Hoàng Thượng Vạn Tuế

Chương 94 - Chương 94

/113


Tống Hiểu Hoa thật sự rời đi, không phải đi một lát sẽ về được, lúc cô rời đi, Thẩm Cảnh tự mình ra sân bay đưa cô lên máy bay, sau đó nhìn bóng lưng của cô đột nhiên giống như hiểu được cảm giác của Tống Hiểu Hoa mỗi lần đưa anh lên xe lửa đi học trước kia.

Vật đổi sao dời, không nghĩ tới hôm nay sẽ biến hóa như vậy.

Thời tiết từ từ chuyển lạnh, lúc Thẩm Cảnh đi ra phi trường, gió thổi rất lớn, thổi tung cả bụi đường, nhưng lại không thể thổi đi sự buồn bã trong lòng anh.

Hai nguời vẫn liên lạc giống như trước đây, nhưng cũng không có nói tỉ mỉ về cuộc sống của mình, chỉ nói rất đơn giản, chỉ vài lời đối phương có thể hiểu, bọn họ giống như ở chung một chỗ nhưng lại không ở chung một chỗ, cả hai đều hiểu cho đối phương, nhưng mà không có ai nói đến chuyện tình cảm.

Khoảng cách hình như cũng không có gì là đáng sợ.

Sau khi tốt nghiệp, có không ít người lựa chọn học nghiên cứu sinh, học sinh trường Y phải luôn luôn không ngừng trau kinh nghiệm cho mình, nhưng Thẩm Cảnh lại lựa chọn vừa làm việc vừa học, bản thân anh trong lúc đi học đã thi không ít chứng chỉ, danh tiếng trong trường học cũng rất lớn, kỳ thực tập anh tự mở một phòng khám Nha khoa, thời điểm mọi người đang đi tìm việc làm, anh đã có phòng khám riêng của mình.

Ngày khai trương, ông chủ Dương cố ý gửi tới rất nhiều giỏ hoa, thậm chí ngay cả mấy người đã từng mua tranh của Thẩm Cảnh cũng gửi tới một chút tâm ý, nhìn thế kia không giống như là khai trương phòng khám bệnh mà giống như là mở cả bệnh viện Nha khoa.

Hiện tại Thẩm Cảnh không thiếu tiền, anh có nguồn thu khá ổn định, nhưng mà phải làm sao để tiền lại đẻ ra tiền đối với anh hiện tại mới là vấn đề?

Giống như việc ban đầu anh cố ý chọn chuyên nghành này, chính là do nhìn trúng tiềm lực phát triển của nó.

Ngay từ lúc trước nghỉ đông và nghỉ hè anh đều đến bệnh viện Nha khoa quen biết để học tập, đã học được không ít kinh nghiệm thực tế, hiện tại chính mình mở phòng khám cũng không cần lo lắng điều gì.

Học tập được kinh nghiệm, cộng thêm danh tiếng của chính bản thân còn có ông chủ Dương giới thiệu bạn bè của mình tới khám, nên công việc của phòng khám cũng rất được.

Ông chủ Dương rất nể mặt anh thỉnh thoảng sẽ đến phòng khám của Thẩm Cảnh khám răng, còn lừa gạt cháu gái mình đến đây, cháu gái ông vốn không vui, cảm thấy răng lợi mình rất tốt, đi theo ông mình tới đây vừa nhìn thấy Thẩm Cảnh, không nói gì cả, cũng không muốn cho Thẩm Cảnh khám răng cho mình.

Chỉ là răng của cô không đều, sau đó Thẩm Cảnh niềng răng cho cô, dặn cô một tháng qua tái khám một lần, thế nhưng mà cô gái này tuần nào cũng ghé qua một chuyến, cũng không phải qua khám răng, mà chính là dẫn theo bạn bè mà mình giới thiệu tới đây.

Sau đó ông chủ Dương lại trêu chọc Thẩm Cảnh, nói: Cậu cũng không biết đó thôi, cháu gái của ta sau khi trở về ngày nào cũng ở trước mặt chúng ta khen cậu rất đẹp trai rất ưa nhìn, còn nói sau này muốn gả cho cậu.

Thẩm Cảnh mặc áo khoác trắng, trên mặt đeo khẩu trang màu trắng, cười nói: Thật sao?

Ông chủ Dương tiếp tục nói: Phòng khám của cậu có lẽ bệnh nhân phần lớn là các cô gái đi, cậu xem gương mặt này của cậu thật đúng là rất biết gieo họa cho các cô gái.

Khoan hãy nói là thật hay không, gương mặt này của Thẩm Cảnh giống như là hàng hiệu, lại cộng thêm danh tiếng trong trường học, thậm chí đã từng có các tiền bối đưa con của mình tới đây khám, hơn nữa hôm nay Cao Nhất Suất cũng đã tới làm việc ở đây, các cô gái đúng là tới liên tục không ngừng.

Cao Nhất Suất ngày nào đó trong lúc làm việc cười nói: Tớ nói này Thẩm Cảnh, cậu nhìn tớ xem có phải là đẹp trai đến xuất sắc rồi không?

Thẩm Cảnh liếc mắt nhìn anh, sau đó trả lời: Có lẽ là vậy.

Cao Nhất Suất vỗ một cái vào Thẩm Cảnh nói: Cái gì mà có lẽ hả? Phải nói là kể từ khi tớ đến tới nơi này làm việc, khách cứ phải gọi là nối liền không dứt, mấy cô gái mười tám đôi mươi kia đều nhìn tớ cười khúc khích, ai u, theo lý tớ đã trở thành thương hiệu cho phòng khám của cậu rồi.

Thẩm Cảnh nhàn nhạt ồ một


/113

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status