Hoàng Gia Quý Tộc

Chương 28: Bạn Gái Bất Đắc Dĩ

/30


Chương 28 : Bạn Gái Bất Đắc Dĩ

Lời nói chầm chậm phát ra khiến mọi người giật mình . Đương nhiên mọi người không ai chấp nhận ..

- Thiên Như là người hầu , đâu thể thế được ._ Song Như bất bình lên tiếng .

- Con trai ta nghĩ con đùa quá rồi . Thiên Như ..... Con bé ....

- Thanh Duy , anh bị con bé làm mờ mắt hay uống phải thuốc gì hay sao ?? Sao cho người hầu ở cùng mình được.

- Tố Tố nói đúng , Thiên Như sao có thể ở cùng em chứ Thanh Duy _ Anh Duy lên tiếng .

Không hiểu sao anh không muốn Thiên Như ở cùng Thanh Duy . Không muốn , tim anh , không muốn như thế ..nhưng anh lại không biết được sự việc phía sau .

- Nhị Thiếu , tôi đã nói rồi , thôi để tôi đi về , mọi người nghỉ ngơi , cháu xin phép ...

Thiên Như cười cười chua xót xoay người kéo vali đi ra . Nơi đây không dành cho kẻ bần hèn như cô , không phù hợp với cô . Nhưng tay cô bị Thanh Duy kéo tay lại .

- Nghe cho rõ lời con nói đây . Thiên Như là bạn gái của con , nên ở với con , không người hầu, người gì hết .

Câu phán rùng rợn lên tiếng , mọi người to tròn mắt nhìn Thanh Duy kể cả Thiên Như cũng sững sờ .

- Con nói gì vậy ?

- Thanh Duy , anh thay đổi hay do nó bỏ bùa anh .

- Thanh Duy , em ..........

- Cô đi ra ngoài đi , một con hầu sao có thể ở đây được . _ Tố Tố ra sức kéo Thiên Như ra ngoài trong sự tức giận nhưng Thanh Duy hét lên .

- Huỳnh Tố Tố . Cô đang làm đau bạn gái của tôi .

Lời lạnh lùng vang lên .Tố Tố sững sờ . Sau bao năm , Thanh Duy thay đổi thật nhiều. Cô cứ nghĩ là mình vẫn còn được anh thương , anh chiều như trước đây nhưng thật không phải thế . Tình đơn phương anh dành cho cô chấm hết rồi sao ? Tình cảm cũ cũng hết rồi sao ?

- Thanh Duy , anh ........

- Buông tay cô ra khỏi người bạn gái tôi . Tôi không lặp lại lần hai .

Tố Tố buông tay ra khỏi người của Thiên Như . Thanh Duy kéo Thiên Như đi lên phòng một mạch trước sự chứng kiến của mọi người .

Có người cười , người hận .

***

- Anh làm gì la Tố Tố ghê vậy ?

- Tôi ghét ai đụng vào bạn gái tôi .

- Nhưng tôi không phải bạn gái anh .

- Từ hôm nay cứ giả như thế . Cô cứ làm việc bình thường như một con dâu tương lai .

- Không phải hôm nay , cô bạn gái tương lai của anh về sao ?

- Nghe Tố Tố nói cô ta về Anh rồi , quay lại sau khi hoàn thành công việc .

- Ờ , vậy anh và tôi sẽ ngủ ở đâu ?

- Trên giường .

Hai từ được nói lên làm Thiên Như to mắt . Nghĩ sao ? Nghĩ sao mà anh với cô nằm chung trên một chiếc giường chứ ?

- Thôi để tôi nằm dưới đất .

- Tuỳ cô thôi , tôi lăn dữ lắm có khi lọt giường luôn

Một lời cảnh cáo nhẹ .

- Vậy anh ngủ dưới đất đi . Anh là người dẫn tôi về nên hi sinh ngủ dưới đất có sao đâu?

- Nghĩ sao ? Đường đường là một thiếu gia mà ngủ dưới đất sao ? Miễn bàn , dưới đất hay trên ghế lạnh lắm nói chung là ngủ trên giường , không thì ra ngoài cửa phòng mà ngủ . Cô để đồ gọn vào tủ đi , tôi đi tắm .

Thanh Duy vào nhà tắm thay đồ , Thiên Như ngồi trên giường mà cứ băn khoăn suy nghĩ . Bây giờ phải ngủ ở đâu mới được đây trời ? Ngủ ngoài cửa thì không được đâu , cách này cũng không được , cách kia cũng không xong, chỉ còn mỗi cách ngủ trên giường là ổn nhất .

Nhưng phải tìm cách nào cho thoả đáng nhất . Đang mãi suy nghĩ thì Thanh Duy từ nhà tắm bước ra . Anh khoác chiếc áo thun và quần lửng ngắn .

- Thiên Như , cô đi tắm rồi đi ngủ sớm .

- Thiên Như .......

Đến tiếng gọi thứ hai Thiên Như mới giật mình . Thiên Như nhanh chóng lấy đồ đi thay . Trong đầu vẫn mãi mê suy nghĩ cách nào cùng ngủ trên giường mà an toàn nhất .

Sau nửa tiếng ngâm mình trong nước , Thiên Như mới mặc áo và bước ra ngoài . Thanh Duy đang nằm trên giường xem tivi . Anh nằm một bên giường còn bên kia còn trống . Thiên Như lấy gối ôm chặn ngay giữa ngăn cách rồi cô nằm xuống giường .

- Cô chặn gối như vậy ? Tối lạnh thì đắp chăn làm sao ?_ Mắt Thanh Duy vẫn đang nhìn tivi .

Thiên Như ngồi dậy khó xử . " Có một cái mền à không lẽ giờ cắt đôi "

- Anh tìm mền khác đi sang phòng Anh Duy tìm kìa .

- Sao cô không sang , chẳng phải cô là người cần mền sao ?

- Thôi khỏi tôi không lạnh đâu , anh đắp đi , đi ngủ trước đây . Cấm đạp gối ôm dưới mọi hình thức .

Thiên Như cảnh cáo trước một câu rồi cô nằm xuống thiếp đi . Thanh Duy khẽ bật cười vì tính trẻ con của cô . Ngủ phòng anh nếu không được đắp mền là chắc chắn thành đá luôn . Thanh Duy trải cái mền to ra và đắp cho Thiên Như , anh cũng đắp chung . Thiên Như không biết cái mền nó vừa trải đủ cái giường nên đắp luôn cả hai không sao . Cái gối ôm đó vẫn nằm ngay vị trí cô chặn lại . Thanh Duy tắt tivi và tắt đèn , anh vặn máy lạnh với nhiệt độ 19 độ C . Và anh nằm xuống cố chìm vào giấc ngủ ........nhưng...........

Đêm đó hai con người kia không ai có thể ngủ được . Phần không quen , ngủ một mình đã lâu , giờ có người ngủ chung cảm thấy không quen . Thanh Duy và Thiên Như lăn qua lăn lại rồi xoay đối mặt với nhau , hai ánh mắt vô tình nhìn nhau có phần ngượng ngùng . Thiên Như nhanh chóng quay sang chỗ khác . Thiên Như cố nhắm mắt chìm vào giấc ngủ ......

Cuối cùng một ngày dài cũng kết thúc ..........

Buổi sáng , đồng hồ chỉ điểm 5h sáng , Thiên Như đã thức dậy . Thiên Như giật mình ngồi dậy khi thấy Thanh Duy nằm cạnh mình . Suýt chút nữa là cô hét lên rồi , cũng may cô bình tĩnh nhớ lại chuyện hôm qua . Không biết anh cô đã đến Mỹ chưa nữa , hôm qua đến giờ vẫn chưa nhận cuộc gọi nào từ anh . Cô rất lo lắng cho hai anh . Thiên Như bước xuống giường và vào thay đồ . Đến giờ cô mới có dịp để ý , phòng tắm này rộng bằng phòng nhà cô đấy . Sống có một người mà không biết xây chi cho lắm thế . Sau nửa tiếng , Thiên Như bước ra với một bộ đồ hết sức giản dị . Chỉ là một chiếc áo thun trắng , quần kaki nâu . Mái tóc đen được xoã bồng bềnh nhưng đến đứng trước gương Thiên Như lại chau chuốt chải gọn tóc lên . Thanh Duy vẫn còn nằm ngủ , giờ cô mới cảm nhận cái cảm giác lạnh trong phòng . Thiên Như cố nhanh chóng ra ngoài để bắt đầu một ngày làm việc mới . Mang danh là bạn gái Nhị thiếu nhưng công việc vẫn là công việc . Thiên Như bước xuống nhà thì gặp chị Song Tuyết , Song Như cùng Bác Kim . Thấy họ , cô vui vẻ chào hỏi nhưng lại có người không mấy vui vẻ

- Con chào bác , em chào hai chị .

- Chào con , ngủ ngon chứ ?_ Bác Kim mỉm cười nhìn cô .

- Thiên Như nhà ta được Nhị thiếu quan tâm tới luôn kìa .......sung sướng quá _ Song Tuyết trêu ghẹo cô ........

- Có gì hay ho chứ _ Song Như cũng khó chịu ra mặt .

- Mọi người ơi đừng hiểu nhầm , thiếu gia chỉ nói đùa vậy thôi chứ giữa em và thiếu gia ..............

- Giữa em và thiếu gia làm sao ?_ Một giọng nữ trầm vang lên từ sau lưng Thiên Như . Cô quay lại thì nhận ra cô gái đứng trước mặt mình .

- Xin chào Huỳnh tiểu thư .

- Lấy cho cốc sữa .

- Hả ?

- Tôi nói lấy cho cốc sữa .

- Cô nói tôi ?_ Thiên Như tự chỉ tay vào mình như để khẳng định kĩ lại lời gọi của Tố Tố

- Chứ chẳng lẽ tôi nói ma , cô đừng nghĩ cô và Thanh Duy là bồ thì muốn tự tung sao cũng được . Tôi biết cô chỉ là con hầu thôi mà lại dám quyến rũ thiếu gia nhà này . Cũng to gan lắm ._ Tố Tố sáng sớm đúng chất muốn gây sự mà .

Những lời thế này mà một Huỳnh tiểu thư cũng nói ra được thật là hết biết . Thiên Như im lặng không nói gì vào rót cốc sữa cho Tố Tố . Khi đem ra thì cô gặp Anh Duy và Thanh Duy đang cùng ở đó . Hôm nay mặt trời đổi hướng mọc hay sao mà Nhị thiếu thức sớm thế ? Thấy Thiên Như thì y như rằng :

- Thiên Như lên dọn phòng cho tôi .

- Dạ , thưa Nhị thiếu .


/30

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status