Hỉ Doanh Môn

Chương 11 - Chương 11

/607




Kiều Đào dẫn Kiều Hạnh đi gặp Dư ma ma, Uông thị cũng lôi kéo Phương nhi đi theo, một đường càng không yên lòng, hai Kiều đều trầm mặt không nói lời nào, cũng làm cho Uông thị có chút mò không ra nặng nhẹ.

Vào phòng của Minh Phỉ, Kiều Hạnh che miệng quỳ trên mặt đất lại khóc, còn không ngừng đánh vào miệng của mình, nói là mình vô dụng, ngay cả ấm sắc thuốc của tiểu thư cũng không trông coi được, nghe có người sau lưng mắng tiểu thư, mình cũng không có năng lực can thiệp, ngược lại bị người vấy bẩn danh dự.

Uông thị không để ý mình nhếch nhác, vội chen lên giải thích: Hiểu lầm, hiểu lầm, đều là hiểu lầm. Phương nhi, mau nói với Tam Tiểu Thư chuyện đã xảy ra. Phương nhi cảm thấy mất mặt, tức đỏ mặt quay đầu sang một bên không lên tiếng.

Minh Phỉ chán ghét nhíu mày một cái, nhìn Dư ma ma không nói lời nào.

Dư ma ma không nhanh không chậm cười: Ai u, đây là thế nào? Tại sao huyên náo rối tinh rối mù? Hai người các ngươi từ trong hố tro lăn lộn ra ngoài à? Hay là gặp phải ăn trộm à? Kiều Đào, mau hầu hạ Ngô nãi nãi rửa mặt, cái bộ dạng này nhìn thế nào được?

Kiều Đào nhìn Kiều Hạnh một cái, nhỏ giọng nói: Vậy Kiều Hạnh. . . . . .

Dư ma ma cười lạnh: Để cho nàng quỳ! Chút chuyện như thế cũng làm không được, ngay cả ấm sắc thuốc cũng rơi bể, nuôi nàng làm cái gì? Đây là bắt nạt tiểu thư còn nhỏ, khi dễ phu nhân tuổi còn trẻ, không xem trọng chuyện của chủ tử. Nếu không phải đang làm khách ở trong nhà người khác, ta sẽ có thể thay phu nhân và tiểu thư xử trí trước, chết là đáng đời! Cút ra ngoài quỳ! Nói đến phần sau, giọng nói rất âm ngoan.

Kiều Đào ngạc nhiên kinh hoảng mở to hai mắt, quỳ xuống cầu tình: Ma ma, Kiều Hạnh không có phạm sai lầm lớn. Lại nói, nếu nàng chết ở chỗ này, nha môn tới hỏi, cũng không tiện. Cầu ngài tha cho nàng!

Dư ma ma thay đổi sắc mặt, lạnh lùng cao ngạo nói: Sợ cái gì? Lão gia đường đường là Đồng Tri Ngũ phẩm Thủy thành phủ, đại bá nhà mẹ đẻ của phu nhân, đường đường cũng là Tri Phủ Tứ Phẩm Thủy thành phủ! Dầu gì, trong kinh thành, còn có một muội phu Thị Độc Hàn Lâm viện, thúc phụ Ngự sử Đô Sát viện! Đừng nói là chết một tiểu nha đầu, ngay cả chết hai đến ba người, cũng giống như bóp chết mấy con kiến, chứ tính là gì?

Nói tới chỗ này, bất luận là Minh Phỉ, hay là Uông thị, đều hiểu cả rồi. Dư ma ma mang gia thế Trần thị ra, rõ ràng chính là muốn thay tân phu nhân chống lưng cho Minh Phỉ. Dây cung căng thẳng trong lòng Minh Phỉ dần dần chùng xuống.

Thức thời mới là trang tuấn kiệt, Uông thị lạch bạch ngã quỵ xuống, giơ tay dùng sức đánh lên trên mặt mình: Ta sai rồi! Lão tỷ tỷ, ngươi xem trên mặt ta là một phụ nhân thôn quê dốt nát, tha cho một nhà ta đi! Ta là đầu heo, không biết trời cao đất rộng, mạo phạm quý nhân. Sau này cũng không dám nữa.

Dư ma ma cười lạnh không nói, chỉ hắt cái ly trà bên cạnh xuống đất, xoay mặt tránh qua, cằm nhếch lên vừa lạnh lùng vừa kiêu ngạo.

Trong phòng ngoài phòng nhất thời cực kỳ an tĩnh, chỉ có tiếng Kiều Hạnh nhỏ giọng khóc lóc, còn có tiếng Uông thị cầu xin tha thứ cùng tiếng đánh lốp bốp vào trên mặt. Uông thị tóc tai bù xù, trên cổ cùng trên tay còn lưu lại vết máu bị Kiều Hạnh cào, toàn thân dính mỡ bụi bậm, khóe miệng sưng lên, muốn bao nhiêu chật vật thì có bấy nhiêu.

Thấy mẫu thân chịu nhục, trong mắt Phương nhi chứa lệ, ủy khuất nhìn Minh Phỉ, muốn nàng lên tiếng giải vây. Minh Phỉ nhắm mắt lại, mặc niệm: Ta không nhìn thấy, ta không nhìn thấy. Người không phạm ta, ta không phạm người, tất

/607

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status