Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 96 - Chương 82

/195


Sau khi Y Lan và Linh Tịch đi rồi, Lăng Nhã không có việc gì làm liền lấy một quyển sách rồi ngồi đong đưa trên xích đu thong thả đọc, mãi đến lúc có người giật quyển sách khỏi tay nàng, nàng mới ngẩng đầu lên, đập vào mắt là hai con ngươi đen nhánh quen thuộc, ngay lập tức nụ cười nở rộ trên môi nàng: “Sao hôm nay Tứ gia lại rảnh rỗi mà đến đây?”

Từ sau khi tiếp nhận công vụ ở Hộ Bộ, Dận Chân đã không tới Tịnh Tư cư một thời gian rồi, không ngờ hôm nay hắn lại tới.

Dận Chân đặt quyển sách qua một bên rồi nắm lấy tay nàng, nói: “Ta thấy hôm nay thời tiết rất đẹp, sực nhớ từ lúc nàng nhập phủ tới giờ cũng chưa ra ngoài lần nào, ở trong phủ hết ngày này qua ngày khác chắc cũng bức bí khó chịu, nên ta đến muốn đưa nàng ra ngoài dạo một chút, không biết Lăng phúc tấn có nể mặt mà chấp thuận hay không?” Hiếm khi thấy hắn chịu nói đùa như vậy.

“Ra ngoài? Thật sao Tứ gia?” Lăng Nhã nhìn vào hình ảnh của mình trong mắt của Dận Chân, giọng nói không giấu được sự phấn khởi hào hứng. Vào cửa hào môn sâu tự biển, tuy không bị cấm cản ra khỏi phủ, nhưng nàng cũng hiểu rõ thân phận của mình, chưa từng nghĩ tới việc có một ngày sẽ được bước chân ra khỏi cánh của này để nhìn ngắm cuộc sống bên ngoài.

Dận Chân cũng vui lây vì sự hân hoan của nàng, hắn vén mấy sợi tóc mai đang rũ xuống trước mặt nàng, khẽ cười: “Dĩ nhiên là thật, trừ phi nàng không thích.”

Lăng Nhã nghiêng đầu giấu đi nụ cười trong mắt, nàng nhìn Dận Chân nói: “Có vẻ như tâm tình Tứ gia đang rất thoải mái, có phải đã xong việc ở Hộ Bộ rồi không?”

Dận Chân đứng thẳng người dưới ánh mặt trời vàng rực, huy hoàng chói mắt, khiến Lăng Nhã không dám nhìn thẳng vào. “Cũng chưa hẳn là xong, chỉ tiến triển tốt hơn một chút thôi, hiện giờ đã đòi được bảy tám phần rồi.” Dận Chân nói nhẹ nhàng thản nhiên, nhưng Lăng Nhã hiểu bảy tám phần đó là như thế nào, nhiêu đó cũng phải hơn một trăm vạn bạc, có thể thu hồi được tới con số đó, Dận Chân phải trải qua biết bao nhiêu là khó khăn, không cần nói cũng có thể hình dung ra được.

Lăng Nhã quay về phòng tháo hết trâm hoa châu ngọc xuống, chỉ mặc một bộ y phục bình thường rồi theo Dận Chân rời phủ, được nhìn lại cảnh nhốn nháo rộn ràng trên phố lớn ngõ nhỏ khiến nàng cảm thấy thân quen, nàng quay đầu qua nhìn Dận Chân, nở một nụ cười mê mẩn: “Cảm ơn Tứ gia.”

Dận Chân không đáp, nhưng lại nắm tay nàng chặt hơn, trên đường đi, thỉnh thoảng Lăng Nhã tò mò ngó nghiêng vào các gánh hàng ven đường, lúc đi ngang qua một nơi, Lăng Nhã bỗng buông tay Dận Chân ra, nói: “Tứ gia, thiếp đi mua vài thứ.”

Lúc nàng quay lại, Dận Chân thấy trên tay nàng cầm một bọc đồ, lúc mở ra mới biết đó là hạt dẻ vừa mới rang xong, Lăng Nhã lấy một hạt còn nóng hổi, vừa thổi vừa bóc vỏ rồi đưa lên miệng Dận Chân,


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status