Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 188 - Hối Hận

/195




“Ta không có.” Nghe được câu này, Lăng Nhã vốn đã bình tĩnh bỗng dưng kích động la lên: “Ta đã nói rồi, ta không có hại Đồng Giai thị! Sao các ngươi không tin ta, Tứ gia không tin, ngươi cũng không tin, tại sao?” Dứt lời, nàng khụy ngã xuống mặt đất lạnh lẽo, rơi lệ nghẹn ngào: “Đồng Giai thị là do không cẩn thận mà tự trượt chân rơi xuống nước, ta muốn cứu nàng ta, nhưng vì quá bất ngờ nên không trở tay kịp, ta không hại ai cả, sao tất cả các ngươi đều không tin ta? Tứ gia còn nói ngài ấy mãi mãi không muốn gặp lại ta, ngay cả hài tử cũng muốn cướp đi.”

Dận Chân chấn động, bất chấp mọi thứ chụp lấy bờ vai của nàng hỏi dồn: “Nàng nói sao, nói lại một lần nữa đi, nàng không đẩy Lê Lạc?” Nếu là bình thường, nhất định hắn sẽ nghĩ là Lăng Nhã đang giảo biện, nhưng hiện giờ thần trí nàng mơ hồ, nghĩ gì nói đó, chẳng biết nói dối là gì.

Trong lúc bất cẩn, tay hắn chạm phải cái gối trong lòng Lăng Nhã, chỉ là một động tác vô tình nhưng lại khiến Lăng Nhã sợ hãi cực độ, nàng hét lớn, quỳ trên đất dập đầu liên tục: “Cầu xin ngươi, ta cầu xin ngươi đừng cướp hài tử của ta! Ta không cần gì hết, chỉ cần hài tử thôi!”

Dận Chân vội vàng buông tay ra, cố gắng kìm cơn chấn động, giọng chậm rãi ân cần: “Hài tử là của Nhã nhi, không ai được phép cướp đi hết! Nhã nhi đừng sợ!”

“Thật không?” Lăng Nhã vừa lùi lại vừa hỏi, tựa như đã sợ tới cực điểm.

“Thật, ta đảm bảo.” Đợi tâm trạng của Lăng Nhã ổn định hơn một chút, Dận Chân mới dỗ giành nàng, đề cập tới chuyện lúc nãy: “Nhã nhi, nàng nói nàng không có đẩy Đồng Giai thị, vậy tại sao trong tay Đồng Giai thị lại có bông tai của nàng?”

Bông tai? Lăng Nhã ngơ ngác như không hiểu đó là gì, một lát sau mới sờ sờ vành tai của mình, nói năng lộn xộn: “Đau quá, nàng ta níu trúng tai ta, đau quá, bông tai đâu rồi?” Rồi nàng bỗng khóc thét lên: “Hu hu, Tứ gia thấy bông tai của ta trong tay nàng ta, ngài ấy mắng ta là độc phụ, ta rất đau lòng!”

Nghe tới đây lẽ nào Dận Chân còn không rõ, thì ra bấy lâu nay hắn đã hiểu lầm Lăng Nhã, Lăng Nhã vốn không đẩy Đồng Giai thị, đúng như suy đoán của Cẩu Nhi trước đây, là do Đồng Giai thị bất cẩn trượt chân ngã xuống nước, còn Lăng Nhã thì muốn cứu nàng, nhưng lại bị Đồng Giai thị níu phải bông tai; chắc vì quá sợ nên không nhớ rõ tình hình lúc đó, mà trong tay lại có bông tai của Lăng Nhã nên nàng mới tưởng nhầm là Lăng Nhã hại mình.

Còn mình, lúc đó chỉ lo hận Lăng Nhã phụ lòng tin của mình mà chẳng màng nghe nàng giải thích, cứ áp đặt


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status