Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 187 - Hòa Thạc Đôn Khác Công Chúa

/195


Vậy là cứ cách mấy ngày Dung Viễn lại đến biệt viện bắt mạch cho Lăng Nhã một lần, hắn thừa biết Lăng Nhã giả điên, nên sẽ không kê thuốc chữa bệnh, phương thuốc hắn kê lúc nào cũng có hai tờ, một là để đối phó, trong đó hẳn là các vị thuốc trị bệnh điên; tờ còn lại sẽ giao cho Mặc Ngọc đi bốc thuốc thật, đều là thuốc bổ bồi dưỡng cơ thể.

Hắn không hề hỏi tại sao Lăng Nhã phải giả điên dù có rất nhiều cơ hội; với hắn mà nói, chỉ cần bảo vệ được Lăng Nhã, chỉ cần được ở cạnh nàng là đủ rồi, còn lại, hắn không can thiệp, cũng không muốn can thiệp.

Ung Quận vương phủ dĩ nhiên nguy hiểm trùng trùng, nhưng hắn biết trong lòng Lăng Nhã có quá nhiều yêu thương và thù hận, không buông xuống được, khúc mắc cùng ràng buộc buộc nàng phải đi con đường này! Hắn chỉ mong, bản thân mình luôn có cơ hội để bảo vệ nàng, để không ai có thể tổn thương nàng.

Những ngày sau đó, có một nữ nhân mắt ngọc mày ngài hay đi theo Dung Viễn tới biệt viện, nàng nói mình chỉ là một cung nữ đi theo Từ Thái y, nhưng Lăng Nhã không tin cho lắm, chưa nói tới dung mạo, chỉ riêng động tác đưa tay nhấc chân của nàng thôi cũng toát ra quý khí mà không phải một cung nữ bình thường có được, tựa như vừa sinh ra đã có, thần thái này Lăng Nhã đã từng cảm nhận được trên người của Dận Chân, Dận Tự cũng vậy.

Cách đối xử của Dung Viễn dành cho nàng cũng rất lạ, khách khí mà hờ hững, không sai bảo nàng làm bất cứ gì. Mà không biết có phải do thường đi theo Dung Viễn hay không mà nữ nhân này vô cùng thông hiểu dược lý, tên dược liệu thì càng thuộc làu làu, hay buột miệng gọi tên những loại thuốc mà mấy người Mặc Ngọc bốc về. Để tránh bị phát hiện, mấy người Mặc Ngọc không thể không bốc thêm một phương thuốc nữa để đối phó.

Thân phận của nữ nhân này có vẻ rất thần bí, cho đến một hôm Cẩu Nhi phụng mệnh Dận Chân tới biệt viện, nhìn thấy nàng ta thì chấn động, lập tức quỳ rạp xuống đất, miệng không ngừng hô: “Đôn Khác công chúa cát tường.” Nhờ vậy mới biết, thì ra nàng là nữ nhi thứ mười lăm của đương kim Hoàng thượng, tên là Tịnh Tuyết, do Kính tần Chương Giai thị thân sinh, ra đời không bao lâu liền được phong làm Hòa Thạc Đôn Khác Công chúa, là một trong những Hoàng nữ được Khang Hi yêu thương nhất.

Cũng vào hôm đó, Lý Vệ trèo tường lén nhìn Đôn Khác Công chúa rời khỏi biệt viện, nàng vừa bước ra khỏi cổng, lập tức có mấy chục nam nhân thân thủ nhanh nhẹ từ góc khuất bước ra, lẳng lặng tiến tới hành lễ với nàng, lại có thêm mấy người nữa nâng kiệu tới, mấy kiệu phu này trông cũng rất tinh


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status