Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 149 - Ban Chết

/195


Bị chính Ngạch nương ruột thịt của mình ruồng bỏ, cảm giác này Dận Chân là người hiểu rõ nhất, dù hàng ngày hắn vẫn ở trong Trường Xuân cung, nhưng tâm tư của Đức phi chưa bao giờ dành cho hắn, mỗi lần hắn ngã bệnh, toàn thân nóng như lửa, Đức phi cũng chỉ giao phó cho Thái y, bệnh có trở nặng cũng phải tự mình bò dậy uống thuốc. Cái khiến hắn khó chịu không phải là bị bệnh, cũng không phải là thuốc đắng, mà cũng là nhi tử như nhau, nhưng trong mắt Ngạch nương không khi nào có mình.

Vì đã trải qua nên hắn không muốn hài tử của mình phải chịu đựng những cảm xúc đó, có thể Hoằng Thời sẽ được nuôi dưỡng rất tốt, nhưng nếu nó biết Ngạch nương ruột của mình từng lợi dụng mình để tranh sủng, sợ là sẽ trở thành một vết thương sâu khó lành, ám ảnh nó suốt cuộc đời.

“Nô tài có câu này, không biết có nên nói hay không?” Cẩu Nhi rụt rè lên tiếng.

“Có gì thì nói đi.” Mắt Dận Chân vẫn nhắm nghiền, không phải không muốn mở ra, mà hắn sợ có người phát hiện xót xa trong ánh mắt. Từ lúc trách đánh nhũ mẫu vào năm chín tuổi, hắn đã thề, nhất định không để ai nhìn ra sự yếu đuối trong lòng mình, hắn chỉ có thể làm một Tứ A ca mặt lạnh là thôi.

Không hiểu tại sao hắn lại bỗng nhớ tới Lăng Nhã, nhớ tới lần tương ngộ ở Kiêm Gia trì...

Cẩu Nhi không hiểu được suy nghĩ của Dận Chân, chỉ cẩn thận tính toán trong đầu rồi nói: “Nô tài nghĩ, sao Tứ gia không làm cho Hoằng Thời quên hẳn Ngạch nương Diệp thị này luôn đi?” Thấy Dận Chân vẫn không lên tiếng, hắn lại tiếp: “Hoằng Thời A ca cũng mới có nửa tuổi, không nhớ được gì, Tứ gia đã giao cho đích phúc tấn nuôi dưỡng rồi, đích phúc tấn hiền lành chắc chắn sẽ xem A ca như con ruột, nếu đã vậy sao Tứ gia không làm cho A ca nghĩ rằng đích phúc tấn chính là Ngạch nương ruột của mình, chuyện này đối với A ca mà nói cũng không có gì bất lợi.”

Ngày nào Diệp thị còn là Ngạch nương của Hoằng Thời, ngày đó Tứ gia còn niệm mẫu tử tình thân, không nỡ ban chết cho Diệp thị, chi bằng, hắn sẽ tác động để Diệp thị mất luôn nhi tử này.

Diệp thị, ngày tàn của ngươi đã đến rồi.

Mối thù hủy dung A Ý, hắn chưa bao giờ quên dù chỉ một ngày, nhẫn nhịn không nhắc tới, là vì chờ thời cơ thích hợp.

Dận Chân nheo mắt nhìn hoa văn mạ vàng trên xà nhà, vẫn không nói tiếng nào, tĩnh lặng rất lâu, chợt một giọng lạnh băng lan ra bốn phía: “Truyền lệnh của ta, thứ dân Diệp thị, ban chết.”

Thời điểm thích hợp, từ ‘chết’ được thốt ra từ miệng một người thích hợp, chẳng khác gì một mũi tên sắc bén lấy mạng người ta.

Chỉ có người thật sự trung thành với Dận Chân, mới có được sự tin tưởng của Dận Chân. Đây chính là ý nghĩa thật sự của những lời mà Lăng Nhã nói với Cẩu Nhi ngày hôm đó.

Bị giam cầm trong Vô Nhiên các đều là những phúc tấn cách cách đã phạm phải sai lầm, tước hết vinh hoa, trở thành thứ dân, bị


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status