Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 112 - Chân Tướng

/195


Trong phòng củi, Lý thị lẳng lặng nhìn bầu trời mênh mông tối đen qua khung cửa sổ nhỏ, sắp mưa, nàng không còn là vị trắc phúc tấn cao cao tại thượng nữa rồi, không còn danh vị, ngày mai lại còn bị đưa tới Tông Nhân Phủ, bị giam cầm cả đời, nhưng Lý thị cũng không phải là hoàn toàn tuyệt vọng, nàng còn có Linh Tịch, chỉ cần nữ nhi này còn, Dận Chân sẽ không để mặc nàng tự sinh tự diệt, nói không chừng, nàng vẫn còn có cơ hội trở mình. Thời gian nặng nề trôi qua, không biết đã bao lâu, cửa phòng đột nhiên mở ra, hai bóng dáng một lớn một nhỏ bước vào, nương theo ánh đèn mờ nhạt rọi vào phòng củi, Lý thị nhìn thấy rõ mặt hai người này, là Na Lạp thị và Linh Tịch, Linh Tịch đã thay một bộ y phục màu tím thêu hoa, vừa nhìn thấy Lý thị thì lập tức nhào tới, khóc nức nở: “Ngạch nương! Ngạch nương!”

“Nữ nhi ngoan, Ngạch nương ôm con, đừng khóc.” Miệng thì nói đừng khóc, nhưng bản thân mình lại không kìm được nước mắt, dù tương lai nàng có cơ hội quay lại phủ hay không, thì sắp tới cũng sẽ là một khoảng thời gian rất dài, trong khoảng thời gian đó, nàng sẽ không được gặp Linh Tịch, mà Linh Tịch cũng không được phép tới thăm nàng.

“Mẫu tử hai người nhân cơ hội này mà nói chuyện nhiều chút đi, qua đêm nay sẽ không còn dịp.” Giọng của Na Lạp thị rất bình thản, ẩn sau đó là một gương mặt âm trầm không nhìn rõ buồn vui, dứt lời, nàng cùng thị vệ lui ra ngoài, cửa phòng cũng bị hạ nhân khóa kín, để Linh Tịch ở lại với Lý thị.

Đợi tâm trạng ổn định rồi, Lý thị mới vuốt ve búi tóc của Linh Tịch, cảm động nói: “Từ ngày mai, sẽ rất là lâu, Ngạch nương không thể ở bên cạnh Linh Tịch nữa, con phải nghe lời A mã và đích Ngạch nương của con biết không? Ngạch nương có thể gặp lại Linh Tịch hay không, đều phải chờ xem Linh Tịch như thế nào.” Nữ nhi này chính là cơ hội trở mình duy nhất của nàng, nên nàng phải dặn dò thật kỹ, điều khiến nàng cảm thấy may mắn nhất chính là nhờ chuyện lần này mà bệnh của Linh Tịch giống như tự khỏi, chẳng cần thuốc thang, không còn ngơ ngẩn như trước nữa. Xưa nay Dận Chân rất yêu thương nữ nhi này, chỉ cần nó chịu ở trước mặt Dận Chân cầu xin vài lần, chắc chắn Dận Chân sẽ mềm lòng.

“Linh Tịch biết rồi.” Linh Tịch gật đầu lia lịa, cả khuôn mặt nhỏ nhắn đều là nước mắt, Lý thị giúp nàng lau đi, nào ngờ đâu, lau ướt hết cả khăn tay rồi mà Linh Tịch vẫn chưa ngừng khóc, Lý thị xót xa ôm Linh Tịch vào lòng: “Đừng khóc nữa, khóc tới nỗi tim can của Ngạch nương đều nát hết rồi.”

Linh Tịch nghe vậy thì ngước lên, nắm chặt tà áo của Lý thị, nước mắt rơi lã chã: “Ngạch nương, tại sao người lại muốn hại người?”

Lòng Lý thị lạnh đi, nhưng rất nhanh đã trở về trạng thái ban đầu, nhẹ nhàng nói: “Ngạch nương không có hại người, là những người đó vì muốn che đậy ý đồ xấu xa của mình mà hãm hại Ngạch nương, Linh Tịch ngàn vạn lần đừng nghe bọn họ nói bậy.”


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status