Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 108 - Thâu Long Chuyển Phượng (Thượng)

/195


Niên thị mân mê chiếc vòng Phỉ thúy trong xanh như nước trên cổ tay, có vẻ đăm chiêu, nàng đã phát hiện được khi bà mụ kia xuất hiện, chủ tớ Lý thị giật mình như nhìn thấy ma, rất lạ.

“Đứng lên mà nói.” Theo lệnh của Na Lạp thị, Lưu bà bà run rẩy đứng dậy, lúc ngẩng đầu lên, chạm phải ánh mắt lạnh lùng của Lý thị, bà lại rụt cổ, thái độ vô cùng sợ hãi.

“Muội muội, Lưu bà bà đã tới rồi, muội có lời gì cần đa tạ thì nói đi.” Na Lạp thị vẫn đang bế Hoằng Thời, nhẹ nhàng nói với Lý thị đang thấp thỏm đứng ngồi không yên.

Lý thị vốn không nghe thấy những lời của Na Lạp thị, vẫn còn chìm ngập sợ hãi, nàng có nằm mơ cũng không ngờ, Lưu bà bà rõ ràng đã chết, giờ lại đứng sờ sờ trước mặt mình, sao lại như vậy được?

Dận Chân... Lý thị bỗng ngước lên nhìn Dận Chân đang ung dung ngồi trên ghế, chẳng biết từ lúc nào, gương mặt vui vẻ kia đã biến mất, thay vào đó là thái độ lạnh lùng và tức giận, đúng, tức giận tới mức có thể xé mình ra thành từng mảnh nhỏ. Cuối cùng thì nàng cũng hiểu lý do tại sao hôm nay Dận Chân lại gọi đông đủ các nàng tới đây, không phải là để xử lý Nữu Hỗ Lộc thị, mà là để xử nàng.

“Vương gia, ta... ta...” Lý thị mở miệng, nhưng lại chẳng biết nói gì, trong lòng chỉ còn sợ hãi và hoảng loạn.

“Sao vậy?” Dận Chân lạnh lùng nhìn nàng, “Ngạc nhiên tới mức không nói nên lời sao?” Dứt lời, hắn quay qua nhìn gương mặt đầy lo lắng của Lưu bà bà: “Nếu Lý phúc tấn đã không nói được, thì bà nói thay nàng ta đi, rốt cuộc... hài tử của Lý phúc tấn là từ đâu tới!”

Lời này vừa dứt, mọi người đều sửng sốt, kể cả Niên thị, mọi ánh mắt đổ dồn vào đôi môi đang run rẩy của Lưu bà bà, chỉ riêng Na Lạp thị vẫn giữ được điềm tĩnh, từ đầu tới cuối vẫn dịu dàng nhìn Hoằng Thời đang ngủ say trên tay.

Lưu bà bà nghe vậy thì vội quỳ xuống, lắp ba lắp bắp: “Thời nhi... Thời nhi... nó... nó...” Thấy gần cả nửa ngày mà Lưu bà bà vẫn chưa nói hết câu, Niên thị không đủ kiên nhẫn, chau mày nói: “Ấp a ấp úng làm gì, muốn dùng trượng mình mới chịu nói sao? Còn không mau nói đúng sự thật đi.”

Lưu bà bà vốn nhát gan, bị dọa như vậy thì tá hỏa, lật đật ngước đầu lên nhìn Hoằng Thời đang được Na Lạp thị ôm trong lòng, chớp mắt một cái rồi nói ra một câu khiến trời long đất lở: “Thời nhi... vốn không phải do Lý phúc tấn thân sinh.”

Lời vừa ra khỏi miệng, phía dưới ‘ồ’ lên kinh ngạc, ngay cả Niên thị cũng không tin vào tai mình, Hoằng Thời... nếu Hoằng Thời không phải do Lý thị sinh ra, thì nó từ đâu tới? Vậy còn hài tử của Lý thị đâu? Nó đâu rồi?

Bỗng Lý thị đứng bật dậy, chỉ tay vào mặt Lưu bà bà, lạnh lùng nói: “Hoằng Thời rõ ràng là hài tử do ta hoài thai bảy tháng sinh ra, bà đừng có


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status