Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 107 - Lưu Bà Bà

/195


Hiện tại, thoạt nhìn vinh sủng của Niên thị không ai có thể với tới, nhưng cuối cùng dưới gối vẫn không có một ai, nữ nhân như vậy dù đang được sủng ái nhất, thì chẳng qua cũng như một đóa phù dung, sớm nở thối tàn, muốn sừng sững không ngã trong cái Vương phủ này, chỉ có một cách, đó chính là con nối dòng, mà hiện giờ đã có một trưởng tử ở đây, lập Thế tử xem trọng dòng chính, rồi mới tới trưởng thứ, cho dù sau này Niên thị có hạ sinh hài tử, thì cũng chỉ là con thứ mà thôi, điều này bản thân Niên thị cũng hiểu rõ, nên mỗi khi nghe ai nhắc tới hài tử, thì thái độ lại khó chịu.

Chỉ cần tương lai Dận Chân lập Hoằng Thời làm Thế tử, người làm Ngạch nương sẽ mẫu bằng tử quý, trở thành nữ nhân tôn quý nhất Ung Quận vương phủ, đến khi đó, Niên thị sẽ không thể một tay che trời như bây giờ nữa.

Nói được vài câu thì Dận Chân đã tới, Na Lạp thị vội dẫn đầu mọi người đứng lên hành lễ, sau lưng Dận Chân còn có Dận Tường, vì Dận Tường thường xuyên đến phủ, nên cũng không quá xa lạ, tuy vẫn hay gặp nhau, nhưng lúc này, Dận Tường có mặt ở đây khiến mấy người Tống thị nhìn nhau khó hiểu, không biết chuyện Dận Chân sắp nói có liên quan gì tới vị Thập Tam gia này hay không. Có điều, các nàng không biết, hôm nay chính Dận Tường một hai đòi phải tới đây, Dận Chân cũng không khuyên được nên đành phải đưa hắn theo.

“Mọi người đã tới đủ chưa?” Dận Chân đảo mắt nhìn một lượt, dừng lại một lát trên người Ôn Như Ngôn, hỏi Na Lạp thị ở bên cạnh, còn Dận Tường thì bảo Tam Phúc đưa ghế tới rồi ngồi xuống một bên.

Na Lạp thị vội nói: “Ngoài Nữu Hỗ Lộc thị đang bị cấm túc ra, các muội muội đều đã đến đủ.”

Dận Chân gật gật đầu, liếc mắt nhìn Cẩu Nhi: “Đưa Nữu Hỗ Lộc thị đến đây.” Lời vừa dứt, ngoài Na Lạp thị, những người khác đều giật mình, ai cũng mơ hồ đoán được hôm nay Dận Chân gióng trống khua chiêng gọi các nàng tới đây là vì chuyện gì rồi.

Mắt Lý thị thoáng mừng, nhưng trên mặt lại buồn bã rơi lệ: “Dù chuyện qua đã lâu, nhưng mối lần thiếp thân nhớ tới, vẫn thấy rất sợ, nếu mạng của Hoằng Thời không lớn, thì chỉ sợ bây giờ thiếp thân phải chịu nỗi đau mất con rồi.” Tình Dung vội chạy tới dùng khăn lau nước mắt cho nàng, nhỏ giọng khuyên: “Chủ tử, người mới ra cữ không lâu, không nên khóc.”

“Đúng vậy, ta biết nàng sinh Hoằng Thời không dễ dàng, lại bị hoảng sợ, mà lúc đó vẫn còn nhiều nghi điểm nên chỉ có thể cấm túc Nữu Hỗ Lộc thị mà thôi, hiện nay mọi chuyện đã rõ ràng, ta gọi mọi người tới đây là để trả lại cho nàng sự công bằng.” Hai chữ cuối cùng, Dận Chân nhấn rất mạnh, trên mặt hiện lên ý cười hiếm thấy, dường như tâm trạng rất tốt, còn Dận Tường thì sờ sờ chóp mũi, người nhích tới nhích lui không được tự nhiên cho lắm.

Có thể diệt sạch hậu hoạn Nữu Hỗ Lộc thị này, dĩ nhiên Lý thị hài lòng, nhưng lại không thể hiện rõ lên mặt, chỉ gật nhẹ đầu, vừa ngồi xuống ghế đã nghe Dận Chân hỏi: “Hoằng Thời đâu?”

“Lúc thiếp thân ra ngoài thì Hoằng Thời vừa ngủ.” Lý thị đáp, Dận Chân dừng lại một lát rồi nói: “Đi bế Hoằng Thời tới đây.”

Lý thị không ngờ Dận Chân sẽ ra lệnh như vậy, tình cảnh như vầy tự nhiên ôm một đứa trẻ tới để làm gì?

Na Lạp thị thì nở một nụ cười hiền dịu: “Mấy ngày không gặp rồi, chắc Vương gia rất nhớ Hoằng Thời, hài tử trắng trẻo đáng yêu, ta nhớ tới cũng chịu không nổi, muội muội còn không mau gọi


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status