Hành Trình Sủng Phu

Chương 37 - Thê Chủ Thơm Ngát

/114


Những ngày này, vì phấn đấu một tháng sau thi hội và thi võ, gần như Tiêu Vãn học từ sớm tới khuya muộn. Sáng sớm luyện tập kiếm pháp Tiêu gia, buổi trưa lãnh giáo kinh nghĩa từ Ninh Thái Phó, thi vấn đáp hoạ thư phú, buổi tối học những kiến thức mới.

Tiêu Ngọc Dung cho rằng Tiêu Vãn chỉ bốc động nhất thời, ai ngờ Tiêu Vãn lại vì thi hội liều mạng như vậy, mất ăn mất ngủ làm cho nàng đau lòng. Nhìn Tiêu Vãn trong nháy mắt gương mặt gầy hốc hác và quầng thâm mắt, Tiêu Ngọc Dung lo lắng trùng trùng hỏi: Vãn nhi, con thật sự không có chuyện gì chứ?

Tiêu Vãn để quyển sách xuống, mỉm cười nói: Mẫu thân, Vãn Nhi không có việc gì, chẳng qua là cảm thấy mình rất vô dụng, đã tuổi lập gia đình rồi, nhưng cái gì cũng không biết, còn khiến mẫu thân phiền lòng. Lần này, con nhất định sẽ không khiến mẫu thân người thất vọng.

Tiêu Vãn khác thường như vậy, khiến Tiêu Ngọc Dung vui mừng lúc đầu giờ biến thành sầu lo. Nàng nghĩ có phải mình gây áp lực quá lớn cho nữ nhi rồi hay không, khiến tính tình Tiêu Vãn đột nhiên thay đổi.

Thật ra thì thi không đậu, mẫu thân cũng sẽ không trách con. Mẫu thân đã vì con trải đường rồi, lần này thi hội làm hết sức là được. . . . . .

Tiêu Vãn nghe xong, thu hồi khuôn mặt tươi cười, có chút nghiêm túc cắt đứt lời Tiêu Ngọc Dung nói: Hành động đi cửa sau sẽ chỉ khiến mẫu thân bị đồng liêu nói xấu, mẫu thân một đời thanh liêm, con không muốn bởi vì mình làm hại mẫu thân rơi vào tình cảnh như thế.

Nghĩ đến kiếp trước, mẫu thân vì mình làm đủ loại chuyện, trong mắt Tiêu Vãn lóe lên một tia sáng ôn nhu.

Nàng cầm tay Tiêu Ngọc Dung, nhẹ nhàng lại nghiêm túc hạ lời hứa: Từ nhỏ đến lớn, con vẫn luôn được mẫu thân bảo vệ tốt, nhưng bây giờ con trưởng thành, con cũng muốn bảo vệ mẫu thân. . . . . . Cho nên, ta nhất định phải tăng cố gắng gấp bội, mới có tư cách có thực lực bảo vệ người con muốn bảo vệ. Mà con sẽ dùng thực lực của mình chứng minh, Tiêu Vãn con, cũng không phải là người vô năng trong mắt người đời! Cho nên, xin mẫu thân yên tâm, con vẫn là Tiêu Vãn . . . . . .

Vậy cũng phải chú ý thân thể, con nhìn con bây giờ mà xem. . . . . . Đứa bé đột nhiên trưởng thành, hiểu chuyện, Tiêu Ngọc Dung xác thực vô cùng tự hào, hận không được chiêu cáo khắp thiên hạ, Vãn Nhi của mình đã không phải hoàn khố đệ tử khiến nàng ngày ngày phải phiền não. Nhưng bây giờ nhìn Tiêu Vãn liều chết học tập, nàng cực kỳ đau lòng, chỉ sợ Tiêu Vãn vất vả quá độ, mệt mỏi hỏng thân thể.

Mẫu thân yên tâm, trong lòng con tự có mức độ, sẽ không mệt hỏng thân thể.

Sau khi rấn an được Tiêu Ngọc Dung lo lắng trùng trùng, Tiêu Vãn khẽ thở dài một hơi, mệt mỏi day day huyệt thái dương. Một lúc sau, nàng sai Vân Yên và Họa Hạ nâng thùng nước tắm và nước nóng, chuẩn bị tắm rửa cho tỉnh táo, lại cắm đầu vào học tập lần nữa.

Kể từ khi quyết định phải bắt được dạ dày thê chủ, từ đó bắt được lòng của thê chủ, Tạ Sơ Thần đi lên con đường học trù không đường về.

Mai viên có phòng bếp đơn độc. Thẩm thị tuy là nửa mù, nhưng đối với chuyện bếp lúc lại rất thuận buồm xuôi gió, nhắm hai mắt liền có thể bắt được mấy món ăn đơn và thuốc bổ. Nhưng một chút thiên phú về phương diện bếp lúc Tạ Sơ Thần cũng không có, chỉ mới một thời gian ngắn, đã khiến phòng bếp gà bay chó sủa, tán loạn mất kiểm soát. . . . . .

Nhìn thứ đen thùi lùi trên đĩa trong phòng bếp, Thẩm thị rất nghiêm túc thở dài một cái: Thần nhi, con không có thiên phú về phương diện này, hay là thôi đi. . . . . .

Thẩm thị nghiêm trọng hoài nghi, bưng thứ này cho Tiêu Vãn, Tiêu Vãn tuyệt đối sẽ bị độc chết . . . . . .

Đối mặt bình luận không nể mặt như vậy của phụ thân, Tạ Sơ Thần cố gắng nhẫn nhịn, nhưng từ nhỏ hắn đã cố chấp lại ngang bướng, vì vậy trải qua mấy ngày đau khổ, rốt cuộc cho ra một chén canh an thần đơn giản nhất.

Canh an thần, nghĩa như tên dưỡng khí an thần. Hắn len lén quan sát Tiêu Vãn mấy ngày, phát hiện đêm khuya Tiêu Vãn ngủ không an giấc, hình như mỗi đêm cũng bị ác mộng khốn nhiễu, cho nên hắn vì thê chủ đặc biệt chịu khổ làm một chén canh an thần nóng hổi.

Mặc dù bề ngoài trước sau đều đen, mùi vị có chút kỳ quái và đắng, nhưng đã làm tốt hơn trước kia rất nhiều ~

Cùng làm phu lang, hắn thân thiết hơn Quý Thư Mặc kia nhiều, thê chủ nhất định sẽ khen ngợi hắn!

Nghĩ như vậy, Tạ Sơ Thần cười hắc hắc, lại cho thêm một muỗng đường trắng vào trong canh.

Bưng thành quả đắc ý của mình, Tạ Sơ Thần hào hứng đi tới viện Tiêu Vãn. Nhưng viện Tiêu Vãn rất an tĩnh, lòng hắn khẽ động, nắm chặt cái mâm trong tay, nhẹ chân nhẹ tay đến gần.

Thê chủ. . . . . . Thê chủ? Tạ Sơ Thần nhẹ nhàng gọi mấy tiếng, thấy người trong phòng không có đáp lại, lập tức đánh bạo đẩy cửa phòng ra.

Ken két một tiếng, hắn lặng lẽ đẩy cửa đi vào, ngước đầu nhìn xung quanh một chút, phát hiện Tiêu Vãn lại không có đọc sách ở trước bàn, có chút mất mát rũ đầu xuống.

Vốn hắn muốn đặt canh an thần ở trên bàn sách của Tiêu Vãn, lại lặng lẽ rời đi, nhưng trên bàn sách của Tiêu Vãn bày khắp tầng tầng lớp lớp sách, thật sự là không có chỗ để xuống, nhưng để ở trên cái bàn tròn phòng ngoài, hắn lại sợ Tiêu Vãn không nhìn thấy. Vì vậy, hắn quyết định đặt canh an thần ở bên giường Tiêu Vãn, như vậy trước lúc nàng ngủ nhất định có thể nhìn thấy!

Tạ Sơ Thần cho rằng Tiêu Vãn không có trong phòng, bưng cái mâm lén lén lút lút âm thầm vào phòng của Tiêu Vãn.

Chỗ ngủ hôm nay của Tiêu Vãn là hỉ phòng bố


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status