Hành Trình Sủng Phu

Chương 29 - Tiêu Vãn Trưởng Thành

/114


Trước đây, ở trước mặt Tiêu Ngọc Dung Tiêu Vãn chỉ đề cập Quý Thư Mặc tài hoa hơn người có tri thức hiểu lễ nghĩa, nay nói như vậy, khiến ấn tượng của Tiêu Ngọc Dung với Quý Thư Mặc lập tức kém đi vài phần.

Nàng cứ tưởng rằng Quý Thư Mặc được xưng tụng đệ nhất tài tử, thì sẽ hiểu chuyện, tuân thủ phép tắc, có thể giúp Tiêu Vãn cải thiện thói hư tật xấu, không ngờ mới tân hôn được hai ngày, hắn ta lại còn ăn vạ không chịu hồi phủ, thật khiến người ta thất vọng.

Mà Tiêu Vãn phân tích hoàn toàn đúng ý Tiêu Ngọc Dung. Thấy nữ nhi bảo bối không bị tình cảm chi phối làm ra việc hồ đồ, Tiêu Ngọc Dung mỉm cười, tán dương: “Không sai, Vãn nhi làm rất đúng. Nếu có mẫu thân ở đó, mẫu thân cũng sẽ kêu Vãn Nhi cự tuyệt”

“Chỉ là ——” Tiêu Ngọc Dung dừng một chút, uyển chuyển nói: “Tuy con không bằng lòng với Thư Mặc, cũng không nên đưa công tử khác về phủ... Còn đưa luôn mẫu thân của hắn về...”

Lời đồn Tiêu Vãn tự xưng là thê chủ của Tạ Sơ Thần, thiếu chút nữa náo loạn công đường, kết thù với tam tiểu thư Từ gia làm Tiêu Ngọc Dung thót tim. Đương nhiên nàng cho rằng, nữ nhi nhà mình khác thường như vậy, nhất định là vì muốn Quý Thư Mặc bẽ mặt, cho nên mới cố ý mang công tử khác hồi phủ.

Biết mẫu thân hiểu lầm, Tiêu Vãn vội vàng giải thích: “Mẫu thân, là người Tạ gia khi dễ Tạ Sơ Thần, còn bán hắn cho Từ Thanh làm tiểu thiếp. Con thấy chướng mắt, mới ra mặt giúp hắn. Chuyện này, nữ nhi đã xử lý thỏa đáng.”

“Về phần Thẩm thị.” Nghĩ tới chuyện Thẩm thị bị mù, Tiêu Vãn trầm giọng nói: “Tạ Thanh Vinh là thứ hệ, lại âm thầm hạ độc với chính thất của đích hệ, âm mưu cướp đoạt tài sản. Nữ nhi lo lắng bọn họ ở Tạ gia, sẽ càng chịu nhiều khi dễ nên tự chủ trương đưa bọn họ về phủ, cũng tiện cho Vân Yên trị liệu.”

Trước giờ Tiêu Vãn không phải người tâm địa thiện lương gì cho cam, đột nhiên ra mặt giúp Tạ Sơ Thần đã khiến Tiêu Ngọc Dung cảm thấy kỳ quái, lý do đưa bọn họ về phủ càng khiến nàng cau mày lại.

“Nếu không yên tâm, chi bằng an bài bọn họ ở nhà trọ? Kêu Vân Yên hàng ngày tới đó trị liệu như đại phu bình thường thôi, cần gì mang về phủ chứ?”

Nghĩ tới Tạ Sơ Thần đầy tai tiếng, Tiêu Ngọc Dung cau mày, bổ sung một câu: “Ngày hôm qua mẫu thân mơ thấy ác mộng, trong lòng rối rắm không yên. Mục đích Tạ Sơ Thần cầm ngọc bội tiếp cận Tiêu gia còn chưa biết, rất có khả năng tham luyến...”

“Mẫu thân!”

Chợt Tiêu Vãn trầm giọng cắt đứt suy đoán của Tiêu Ngọc Dung, thần sắc nghiêm túc mà Tiêu Ngọc Dung chưa từng thấy qua khẳng định: “Ngoại trừ mẫu thân và tổ phụ, Tạ Sơ Thần là người, thật lòng thật dạ với nữ nhi nhất. Cho nên nữ nhi hi vọng, mẫu thân có thể vứt bỏ thành kiến, mở lòng tiếp nhận hắn. Nữ nhi cam đoan, hắn tuyệt đối sẽ không hại Tiêu gia.”

Nàng nói xong, sống lưng gập xuống thật sâu, cặp lông mi đen dày cong vút của nàng rũ xuống, che khuất cảm xúc phức tạp trong mắt.

“Đời này, nữ nhi chỉ muốn chăm sóc hắn thật tốt, con sẽ che


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status