Hành Trình Sủng Phu

Chương 27 - Tạ Thanh Vinh Tự Nhận Trái Đắng

/114


Từ Thanh là loại người gì, nàng ta lẽ nào không biết?! Nàng ta làm sao có thể để nhi tử của mình nhảy vào hố lửa chứ!

Sắc mặt Tạ Thanh Vinh lúc xanh lúc trắng, căm hận mở miệng: “Không được!”

“Không được?” Từ Thanh giận tím mặt: “Vậy thì trả lại bản tiểu thư hai ngàn lượng sính lễ!”

Giờ phút này, Từ Thanh đã thấy rõ cục diện nơi này hết thảy đều do Tiêu Vãn bày ra, nếu nàng nhất quyết không buông tiếp tục dây dưa với Tạ Sơ Thần, sẽ rơi vào tình trạng vừa mất phu vừa mất bạc. Không bằng thuận nước đẩy thuyền, nàng không thiệt hại gì nhân tiện còn cho Tiêu Vãn một món nợ nhân tình, vạn nhất về sau khi cần đến cũng còn có cái mà lợi dụng.

Nàng ta liếc nhìn Tạ Trầm đứng một bên sợ tới mặt mày trắng bệch, khóe miệng nở nụ cười dâm đãng.

Tạ Trầm tuy không đẹp bằng Tạ Sơ Thần, nhưng cũng được xếp vào hàng có nhan sắc.

Tạ Thanh Vinh ngang nhiên dám hủy hôn, trước mặt bao nhiêu người nói năng lỗ mãng với nàng, hại nàng mất hết mặt mũi! Nàng phải cưới nhi tử bảo bối của ả ta về nhà thỏa sức mà sỉ nhục!

“Tạ Thanh Vinh, lúc nãy trước mặt bao nhiêu người trơ tráo từ hôn, ngươi không phải nói năng hùng hồn lắm sao! Đừng phí lời nữa, mau đưa bạc ra đây. Ngươi dám ngang nhiên đùa trên đầu bản thái tuế?!” Từ Thanh lửa giận bừng bừng nói, “Quan sai đại nhân, Tạ gia đơn phương hủy hôn mà không chịu bồi thường sính lễ, đây chính là công khai lừa gạt tài sản người dân lương thiện, phá hoại trị an quốc gia. Nhờ ngài giải Tạ Thanh Vinh về nha môn, nghiêm hình thẩm vấn! Trả sự công bằng cho thảo dân!”

Tiêu Vãn gật gật đầu, cảm khái thở dài: “Hôm nay là ngày Từ tam tiểu thư cưới phu lang, vốn dĩ là chuyện vui, không ngờ lại chịu một đả kích lớn như thế, quả thực nên cho Từ tam tiểu thư một sự công bằng.”

Nàng bày ra bộ mặt nghiêm nghị chắp tay: “Quan sai đại nhân, không cần nể tình bản tiểu thư là thân thích Tạ gia, cứ theo quốc pháp mà làm.”

“Tiêu Vãn, ngươi dám hãm hại ta!” Tạ Thanh Vinh sải chân bước một bước dài, lửa giận ngút trời chặn trước người Tiêu Vãn, ai biết vừa mở miệng, liền bị khẩu sát thần công (một câu nói ra là lấy mạng một người) của Tiêu Vãn làm cho không thấy mặt trời: “Tạ phu nhân, ngươi không thể vô duyên vô cớ đổ oan cho ta nha, hôn thư do đích thân ngươi ký, có bà mai làm chứng, từ đầu tới cuối hôn thư chỉ qua tay hai nhà các ngươi.”

Tiêu Vãn xòe hai tay ra, vẻ mặt vô tội: “Chuyện ngươi gả con, đến hôm nay ta mới biết, làm sao động tay động chân, hãm hại ngươi được?”

“Ngươi! Ngươi!” Tạ Thanh Vinh tức giận không nói ra lời.

“Tạ phu nhân, nếu ngươi không muốn bị giam vào ngục, ta khuyên ngươi nên gả lệnh thiên kim đi Từ gia đi. Chẳng lẽ đợi Từ tam tiểu thư hành hạ hắn ta ngươi mới vừa lòng? Phải biết nếu không nộp tiền bồi thường sính lễ, lại tự ý hủy hôn, còn có hành vi gạt hôn, theo luật phải đánh 60 đại bản đó. Có câu mẹ nợ con trả. Nhìn ngươi đã già thế kia.” Nàng liếc Tạ Trầm, nói một câu khiến hắn ta dựng hết tóc gáy: “Thiếu gia tuy là nam lưu nhưng cũng được coi là người con hiếu thảo.”

Tiêu Vãn đánh mắt ra hiệu cho hai tên quan sai, hai người rất thức thời tiến lên, vẻ mặt đằng đằng sát khí dọa đám người Tạ Thanh Vinh run cầm cập.

Tiêu Vãn lại nhìn sắc trời, hất tay Tạ Thanh Vinh đang che trước Tạ Trầm, mỉm cười nói: “Tạ phu nhân, ngươi cân nhắc đề nghị của ta đi, hoặc là ngoan ngoãn đền tiền từ hôn, hoặc là gả nhi tử, hoặc là chịu đánh 60 đại bản, đợi sau này có tiền trả lại.”

“Thời gian không còn sớm, nếu hôn sự này đã không liên quan gì tới Sơ Thần, bản tiểu thư vừa kết hôn bận rất nhiều chuyện, ta đưa Sơ Thần và nhạc phụ về Tiêu phủ trước. Quan sai đại nhân, hôn sự này giao cho các người xử lý.”

Có hai vị hoàn khố đệ tử Tiêu Vãn và


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status