Hành Trình Sủng Phu

Chương 21 - Tiêu Vãn Anh Hùng Cứu Mĩ Nhân

/114


“ Lề mề cái gì, còn không nhanh lên! ” Giọng điệu môi công bực bội, quát lớn một tiếng, đang định nắm tay Tạ Sơ Thần lôi đi thì bất ngờ hét lên một tiếng thảm thiết.

Chỉ nghe một tiếng “ Răng rắc” giòn vang lên, bàn tay đưa về phía Tạ Sơ Thần bị một bàn tay xinh đẹp như điêu khắc bắt lấy, còn chưa thấy rõ người trước mắt là ai thì đối phương đã dùng lực quăng hắn ta văng ra ngoài, “ Phanh ” một tiếng, đụng vào tường.

Tiêu Vãn thờ ơ quay đầu, lia ánh mắt sắc như dao về phía hai ma ma đang kiềm chế Tạ Sơ Thần, trên khóe miệng nở nụ cười âm hiểm. Hai ma ma không rét mà run, còn đang định buông Tạ Sơ Thần ra thì một chân Tiêu Vãn đá bay một ngườ, chân kia giẫm lên ngực người còn lại.

Nàng cúi đầu, lấy tay vuốt trán, cười như không cười nói: “Nói cho bản tiểu thư biết, vừa rồi ngươi dùng cái chân thối nào đá Sơ Thần?”

“Là cái chân này, hay là cái chân này?” Tiêu Vãn quan sát một hồi, nhìn ma ma bị nàng đạp dưới chân liều mạng lắc đầu, nhếch mép cười tàn độc: “ Không nói, vậy thì phế cả hai chân đi!”

Tiêu Vãn ngang ngược từ trong xương, nàng ngông cuồng quen thói, bằng không cũng sẽ không được bình chọn là đệ nhất khoàn khố đệ tử kinh thành nhiều năm liền.

Giờ phút này, khí thế nàng bức người dọa ma ma sợ tới mức không ngừng kêu khóc xin tha: “Đau đau đau! Nô tỳ biết sai rồi, xin tiểu thư tha mạng! Van cầu tiểu thư tha cho nô tỳ đi!”

“Biết sai?” Chỉ cần tưởng tượng lúc Tạ Sơ Thần bị đạp một đạp, cả người lảo đảo muốn té, Tiêu Vãn nổi cơn tức giận, làm sao có thể tha thứ dễ dàng như thế được. Nàng đạp một cước thật mạnh vào ngực ma ma kia.

Nhìn ma ma máu chảy nhếch nhác, trong lòng Tiêu Vãn mới hơi hơi hả giận, nàng bước đến bên Tạ Sơ Thần, bày ra một tư thế mà nàng cho là đẹp nhất.

“Đừng sợ, có ta ở đây, sẽ không để ai bắt nạt ngươi!” Nói xong nàng lại hung tợn đạp mấy đá khiến ma ma ngã ngồi trên đất không ngừng kêu rên.

Kiếp trước, Tiêu Vãn rất ghét đọc sách, nàng chỉ quan tâm võ học. Nhưng không phải bởi vì yêu thích võ thuật, hay để rèn luyện thân thể, nàng học võ là để trình diễn màn anh hùng cứu mĩ nhân trước mặt mỹ nam, khiến mỹ nam xinh đẹp ái mộ vị ân nhân cứu mạng là nàng này.

Tiêu Vãn từng có thời gian nghiêm túc học võ, nhưng nàng ba ngày câu cá hai bữa giăng lưới, kiếp trước chỉ học được vài đường công phu mèo quào, nhưng cũng đủ để diễn trò. Những khi nàng nhìn vừa mắt mỹ nam nào, nàng bèn bỏ tiền thuê vài tên đầu đường xó chợ giả dạng côn đồ khi dễ thiếu niên đó, sau đó sẽ dùng tư thế anh tuấn ngất trời, hào quang chói lọi lên sàn, trừng trị hết bọn côn đồ, dùng chiêu thức này giành được trái tim mỹ nam.

Chỉ là, đó là Tiêu Vãn của ba năm


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status