Giáo Sư Hạ Lưu (Sắc)

Chương 15

/217


Chương 15

Ánh đèn vàng ấm như tăng thêm một tầng bộ lọc cho tầm mắt, hạt nhũ đỏ tươi đó như một đóa hoa yêu kiều lay động trong gió, đong đưa câu người đến ngắt nó, Tô Cảnh lại như bị hút đi hồn phách, thần sắc hoảng hốt, anh cách đầu nhũ gần như vậy, chỉ cần giơ tay là có thể bao phủ lên, anh biết thời khắc này tâm tư bản thân rất bỉ ổi, đê hèn, áo khoác anh để ngay bên cạnh, nếu anh thật sự phong độ thì có thể cầm áo khoác của mình che lên cho cô, nhưng anh không làm gì cả, cứ để mặc em vợ mình lộ ra cảnh xuân trước mặt anh.

"Tri Hạ." Yết hầu anh hoàn toàn khô khốc, âm thanh phát ra có hơi khàn khàn vỡ vụn, "Em say thật rồi."

Lục Tri Hạ dựa vào anh, đầu lắc qua lắc lại "Em không say mà... Chỉ là có hơi khó chịu, anh rể, quần lót chữ T của em siết làm em khó chịu quá, em có thể cởi nó ra không."

Tô Cảnh hít một ngụm khí lạnh, ngăn cản "Không được, đây là nơi công cộng, không phải ở nhà."

Lục Tri Hạ dùng cái đầu đã trở nên mơ hồ của cô nghiêm túc suy nghĩ một lúc, nói "Vậy em lén lút cởi, người khác không nhìn thấy."

Nói rồi, cô giơ tay ra muốn kéo váy cởi quần lót.

Da đầu Tô Cảnh tê dại, anh cảm thấy bản thân sắp không được rồi, cả người sắp bị tiểu yêu tinh ở bên cạnh trêu đến ngốc rồi, thấy cô thật sự định cởi quần lót, anh vội giơ tay ra ngăn cản, chau mày nói "Không được cởi, tôi đưa em về nhà."

Lục Tri Hạ không vui "Cởi rồi về nhà."

"Đừng..." Cô đã kéo dây quần lót ra bên ngoài, Tô Cảnh vội giơ tay ngăn lại, trong lúc kéo đẩy, lòng bàn tay anh vô tình rơi vào giữa hai chân em vợ, mu bàn tay lập tức chạm phải một mảng ướt nhẹp ấm áp, rất nhanh, bàn tay anh đã bị hai chân cô siết lại.

Động tác cởi quần lót của Lục Tri Hạ dừng lại, ánh mắt nhìn về phía anh mơ màng, giống như phủ lên một tầng hơi nước, "Anh rể..." Cô nhỏ giọng gọi, giống như con mèo nhỏ làm nũng, dùng móng vuốt mềm mại gãi gãi thật nhẹ vào lòng anh.

Tô Cảnh hít sâu một hơi, "Đừng náo loạn, tôi đưa em về nhà."

Thế mà Lục Tri Hạ vẫn kẹp chặt lấy tay anh, không có ý muốn bỏ ra, cơ thể cô dịch về phía trước, để âm môi của cô càng dính sát lên mu bàn tay anh, cô hơi vặn vẹo eo, khẽ cắn môi, nỉ non nói "Khó chịu quá, anh rể... Giúp em."

Quần lót chữ T đè vào khe âm môi, không có bất kỳ tác dụng che chắn nào, âm hộ của cô cứ lộ ra ngoài như vậy, sau khi dính lên mu bàn tay Tô Cảnh, trong hoa huyệt bỗng chốc tràn ra càng nhiều nước dâm, không những làm ướt giữa hai chân cô, còn làm ướt mu bàn tay của anh rể.

Tô Cảnh nhìn chằm chằm bàn tay bị siết lại của mình, thật ra cô có dùng nhiều sức để siết hơn nữa, chỉ cần anh muốn, bất cứ lúc nào cũng có thể rút ra, nhưng thấy cô tội nghiệp nói mình khó chịu lại làm anh không thể nhẫn tâm, nội tâm anh như có một sợi dây thừng, một đầu là lý trí, một đầu là em vợ không lúc nào là không câu dẫn anh, hai bên dây thừng kéo qua kéo lại, làm anh bị dày vò không thôi.

Cuối cùng bàn tay ở giữa hai chân cô khó khăn cử động, không rút ra, không dịch chuyển, mà càng dùng sức dính sát vào khe hẹp giữa hai chân cô, sau đó dùng mu bàn tay, chầm chậm ma sát lên xuống.

Tuy rằng chỉ dùng mu bàn tay, nhưng nơi mẫn cảm nhất bị ma sát vẫn làm Lục Tri Hạ cảm thấy rối loạn, cô nhịn không được mở chân ra, muốn để lộ hoàn toàn tao huyệt yếu ớt lại mẫn cảm đó ra trước mặt anh, trong miệng khẽ phun ra vài tiếng rên ɾỉ, "Ưm... Ư... A a....."

Lúc này khóe mắt của Tô Cảnh thấy có nhân viên phục vụ đi đến bên này, anh vội kéo áo khoác của mình che lên Lục Tri Hạ, mà bàn tay cọ sát tao huyệt của cô lại không dừng lại, tiếp tục dùng sức đụng chạm.

Lục Tri Hạ là một người không có kinh nghiệm, căn bản không chịu được sự chơi đùa của người đàn ông, không bao lâu, cô run run đạt đến cao trào, chất lỏng nóng hổi tràn ra từ trong cửa huyệt, hoàn toàn làm ướt đẫm mu bàn tay của người đàn ông.


/217

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status