Giản Ninh Xuyên Là Số Một

Chương 97: Buổi ra mắt

/114


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Ngày thứ hai sau khi Giản Ninh Xuyên nhận được giải thưởng, có đoàn phim đã liên hệ với Studio Hoắc Phù để bàn chuyện hợp tác, muốn mời cậu đảm nhận một vai diễn giống với nhân vật Cao Triết trong ≺Thành Phố Tội Ác≻, Hoắc Phù liền cự tuyệt. Tiếp đấy có vài bộ phim khác cũng lục tục tìm tới, nhưng Hoắc Phù đều cảm thấy không thích hợp. Tâm thái của Giản Ninh Xuyên khá ổn định, muốn có một vai diễn tốt thì không thể quá vội vàng được.

Tin tức Hoắc Phù và Khâu Thực bất hòa đã lan truyền khắp giới Showbiz, mỗi khi lựa chọn vai nam chính, các công ty truyền hình thường xuyên hợp tác với Thành Quả Entertainment đều có chút cân nhắc, sẽ không ưu tiên lựa chọn Giản Ninh Xuyên.

Chính vì vậy, doanh thu phòng vé của ≺Shoujo Mangaka≻ cực kỳ quan trọng, nó vừa là “tiền cược” trong ván bài của Hoắc Phù và Khâu Thực, vừa thể hiện năng lực gánh vác doanh thu phòng vé của Giản Ninh Xuyên. Đến lúc đó các công ty truyền hình sẽ không nói không tới tiền.

Hoắc Phù mở toàn bộ hỏa lực, dồn hết tâm tư vào việc tuyên phát, từ mua quảng cáo trên tàu điện ngầm, đến chiếu trailer phim trên màn hình LED ở trung tâm thương mại. Tuyên phát vốn là thế mạnh của hắn, bây giờ còn có giải thưởng Kim Mã của Giản Ninh Xuyên, càng giống như hổ mọc thêm cánh. Weibo của studio mỗi ngày lại đăng một đoạn vid hậu trường khác nhau để “câu” người xem, phối hợp với nhóm blogger đại V khéo léo thổi phồng, rằng đây là “Tác phẩm phá kén của diễn viên mới xuất sắc nhất Kim Mã”. Ngoài ra còn có “nước máy” tham gia vào chiến dịch tuyên truyền, thành phần chủ yếu của “nước máy” là Giản Ái, fan của Giản Hoa và Phóng Ca Nhất Khúc nhà Chu Phóng. Giản Ái thể tích ít, lại không biết nhiều mánh khóe lẫn chiêu trò, hai fandom tiền bối kia mới là chủ lực của “nước máy”.

(nước máy: là một dạng thủy quân, nhưng là hàng tự nguyện, không cần dùng tiền để mua)

Đối thủ công chiếu cùng thời điểm với ≺Shoujo Mangaka≻ là một bộ phim thanh xuân học đường, bộ phim này vốn dĩ định ra mắt vào dịp Tết, nhưng bị khí thế tuyên truyền của ≺Shoujo Mangaka≻ dọa sợ, nhanh chóng tuyên bố công chiếu sớm vào dịp lễ Giáng Sinh tại các thành phố lớn và vừa trên cả nước.

Điểm thu hút của ≺Shoujo Mangaka≻ là một mình Giản Ninh Xuyên cân ba vai + với tiểu hoa lưu lượng Uông Diệu Nhiên, còn bên phía phim học đường, nam nữ chính cũng đều là lưu lượng đang hot, rốt cuộc bộ phim nào mới giành chiến thắng trong cuộc đua lần này, hiện tại vẫn đang là một ẩn số.

Khâu Thực cũng không hề nhàn rỗi.

Năm ngoái Thành Quả Entertainment đã thu mua một công ty phát hành ứng dụng bán vé online, hiển nhiên ≺Shoujo Mangaka≻ sẽ không thể nào tuyên truyền được trên nền tảng của app này. Hiện nay nó chiếm giữ khoảng 60% thị trường tiêu thụ, có đến hơn một nửa phim điện ảnh chiếu rạp được nó độc quyền phân phối vé.

Mà ứng dụng này được thu mua thành công, hồi đấy chính là nhờ Hoắc Phù tự mình ra trận để đàm phán.

Akay thật. Giản Ninh Xuyên xóa app ngay lập tức, còn mò vào CH play để rate 1⋆ kèm theo 100 từ bình luận kém, lương tâm sẽ không đau, cậu không hề có lương tâm!

Sau khi từ Đài Loan trở về, cậu nhận vài cuộc phỏng vấn và chụp hình tạp chí, bận rộn một khoảng thời gian dài. Hoắc Phù cũng vội vàng chuẩn bị cho việc tuyên truyền và phát phim mới, kèm theo đó là quảng bá hình ảnh cá nhân của cậu, so với cậu còn bận rộn hơn.

Nhiều lúc nhìn thấy nhóm Giản Ái mắng Hoắc Phù không tốt thế nọ thế chai, trong lòng Giản Ninh Xuyên liền cảm thấy rất buồn bực, luôn tự trách bản thân không biết cố gắng.

Có hai lý do chủ yếu khiến mọi người cảm thấy Hoắc Phù thiên vị Ngô An Địch, một là do scandal trước đây, hai là do bản thân Ngô An Địch quá trâu bò. Cô không những thay da đổi thịt biến nguy thành an, mà còn nhanh chóng lấy lại được phong độ, hoàn toàn thích ứng với con đường nữ vương, ca khúc mới phát hành như được bật hack, liên tiếp mấy tháng có tên trên bảng xếp hạng TOP 3 những ca khúc hot nhất. Khả năng sáng tác lẫn ca hát của Ngô An Địch đều rất tốt, diễn biến scandal và quá trình nghịch tập vô cùng drama, có rất nhiều người qua đường bị trúng độc tình yêu, biến thân thành fan cứng của cô nàng, chỉ cần Ngô An Địch vừa đăng weibo, sẽ có hơn vạn người gào thét gọi cô là “chồng ơi”.

Giản Ninh Xuyên thì ngược lại, chẳng ai gọi cậu là “chồng ơi” cả, nhóm Giản Ái đều gọi cậu là Tiểu Giản, Xuyên Xuyên, Giản Xuyên Xuyên, con zai. Không có fan bạn gái, toàn bộ đều là fan má và fan dì.

Nếu so với cậu thì Vương Tử Diệp lại khác một trời một vực, không những fan bạn gái rất đông, mà fan bạn trai cũng đông không kém. Lúc Vương Tử Diệp mới nổi, có đủ thể loại nam thanh nữ tú gửi ảnh khỏa thân vào inbox riêng của cậu chàng.

“Cay mắt vờ lờ, suýt thì mù!” Vương Tử Diệp bình luận.

“Ha ha ha ha ha, tao bảo chứ, chẳng thà mày tự soi gương còn hơn, mày đẹp nhường đấy cơ mà.” Giản Ninh Xuyên phụ họa.

Vương Tử Diệp nói: “Hôm công chiếu bây nhớ chừa cho tao một ghế ở hàng đầu đó đa, tao sẽ đến xem.”

Giản Ninh Xuyên: “Oke ngay, Trận ca cũng tới nữa đấy.”

Vương Tử Diệp: “Nó nói nên tao mới biết đó đa. Tiểu Giản, tao bảo bây này, bây làm thế là không được đâu, sao bây mời Trận cưa mà không mời tao? Tao đau lòng chết mất thôi.”

Giản Ninh Xuyên giải thích: “Không phải, tao sợ mày bận quá, mời mà mày không đến được thì ngại lắm.”

Vương Tử Diệp: “Tao phải đi để ké fame của bây chứ.”

Giản Ninh Xuyên: “Mày hot hơn tao nhiều! Ai ké fame ai còn chưa biết đâu!”

Vương Tử Diệp: “Tao mặc kệ, tao cứ muốn đi.”

Với độ nổi tiếng hiện giờ của cậu ta, muốn đi xem một buổi công chiếu phim, tám phần mười là phải đẩy lùi các lịch trình khác.

Giản Ninh Xuyên thật lòng thật dạ nói: “Cảm ơn chú Vương nhiều ạ, sa rang hae.”

Vương Tử Diệp lầy lội nói: “Xếp hàng lấy số đi cưng, còn hơn ba ngàn người đang chờ để được yêu tao kia kìa.”

Giản Ninh Xuyên: “Mày đúng là đồ không biết xấu hổ.”


[1] Thanh lăn mặt [2] Set mỹ phẩm du lịch [3] Truyện tranh bốn khung.


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status