Giản Ninh Xuyên Là Số Một

Chương 52: Debut

/114


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Tiến độ quay phim ≺Loạn Giang Nam≻ rất thuận lợi, đảo mắt đã tới tuần cuối cùng của tháng chín, tuy rằng còn một khoảng thời gian nữa mới đóng máy, nhưng đã việc tuyên truyền đã chính thức được khởi động.

Ngô Châu và Giang Bạch Dạ đều là diễn viên hạng B, fan weibo chỉ có hơn mười triệu, số lượng thủy quân còn khá nhiều. Trái lại ở trong đoàn làm phim này, người có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội chính là đạo diễn Phương Hạo Hãn, doanh thu phòng vé của hai bộ phim trước có đến hơn một nửa là do hắn gánh. Hồi đầu tháng bảy khi dự án điện ảnh vừa được duyệt, hắn đã lên weibo tiết lộ tên phim mới, tới lễ khởi động máy đầu tháng chín, hắn lại khoe tấm biển ≺Loạn Giang Nam≻ kia lên, lúc ấy có nhiều fan đều tưởng rằng hắn thật sự quay phim kiếm hiệp.

Hiện tại chiến dịch tuyên truyền đã chính thức được mở màn, “phát súng” đầu tiên hắn đăng lên weibo chính là: [Ngày khởi quay thứ 20 của ≺Loạn Giang Nam≻, giới thiệu một anh bạn trẻ 20 tuổi! 

/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status