Giản Ninh Xuyên Là Số Một

Chương 43: Nhà hoắc phù

/114


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Đáp xuống sân bay thủ đô, trước khi ra khỏi khoang Điền Na La nhận được một cuộc điện thoại, sau đấy lập tức lôi xịt khoáng với sáp vuốt tóc ra, nói: “Nào!”

Giản Ninh Xuyên:???

Điền Na La nói: “Có fan của em đến đón máy bay.”

Giản Ninh Xuyên: “… Fan? Của em á???”

Việc tuyên truyền cá nhân của Giản Ninh Xuyên còn chưa khởi động, nên Hoắc Phù đã bàn với đoàn làm phim, tạm thời không công bố thông tin về cậu, chỉ trả lời truyền thông rằng sau khi trải qua sóng gió, nhân vật Cao Triết sẽ được một diễn viên mới đảm nhận.

Nguyên nhân bắt đầu từ fan cứng · không chỗ nào là không thấy mặt · của Chu Phóng. Chiều tối hôm đó mọi người trong đoàn đi quay cảnh đêm, Giản Ninh Xuyên xong việc nên rời khỏi phim trường trước, cũng bởi vì hai chiếc xe trông khá giống nhau, cho nên fan cứng cứ tưởng là anh nhà mình, đứng ở cách đấy rất xa dùng máy ảnh DSLR chụp trộm, ngay thời điểm đó đã biết mình nhận nhầm người, lúc về nhà tiện tay đăng lên [Super Topic] của Chu Phóng, bảo rằng hôm nay Phóng oppa thu công muộn quá không chụp ảnh được, nhưng bù lại chụp được ‘một anh đẹp trai không biết nhà ai’. Mấy fan khác xui fan cứng đi hỏi xem đây là bảnh trai nhà nào. Fan cứng hôm sau liền moi được thông tin từ nhân viên đoàn phim, bảnh trai kia chính là ‘đệ đệ’ của Chu Phóng.

Yêu ai yêu cả đường đi, mười mấy cô gái đến sân bay đón Giản Ninh Xuyên, toàn bộ đều là fan của Chu Phóng, muốn tới đây để ủng hộ cho ‘đệ đệ’. Chắc do bất ngờ nảy sinh kế hoạch,  cho nên mười mấy người chỉ giơ được hai tấm poster cầm tay.


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status