Đợi Chờ Là Mãi Mãi

Chương 2

/11


Anh rất hay cười , nụ cười rất đẹp , mang đến cho cô cảm giác ấm áp và dễ chịu . Cô có thể ở bên cạnh nghe anh nói chuyện cả ngày cũng không biết chán , chỉ cần được ngắm nhìn anh , cô đã thấy rất vui vẻ , cuộc sống cũng trở nên tươi đẹp trước mắt cô .

Anh trai cô từng hỏi Vân Bình " Em gái tôi bị cậu phù phép rồi sao ? "

Vân Bình mỉm cười , ôn nhu ôm chặt lấy cô mà nói " Đúng là như vậy "

Lúc đó cô rất tức giận , dù cô có phủ nhận một nghìn lần , tiệt nhiên cũng không lấy một ai quan tâm , giống như thể , cô là một giọt nước trong suốt , không có hình thù nhất định , cũng không có màu sắc .... vậy nên , lời nói của cô , cũng trở nên vô hình trong tai người nghe .

.......

Ngày hôm đó .

Đình Đình phũ phàng giao cô cho Vân Bình , giống như là giao một món hàng , trao từ tay người này qua tay người kia .

Đình Đình nói - Cậu giúp tôi chăm sóc con bé , mấy ngày này tôi sẽ đi công tác nên không có thời gian nhiều , tôi tạm giao nó cho cậu - Đình Đình mỉm cười , anh quay người bước đi , bóng dáng khuất dần trong bóng tối mịt mù . Nơi đây chỉ còn lại nhưng âm thanh ồn ào vọng đến từ tứ phía xa xôi , mang một sự ảm đạm lạnh lẽo nhưng không hề cô độc .

Cô liền hét nên thống khổ , nhất quyết không chịu để bản thân bị chuyển đến đó , cô mắng anh trai mình là kẻ máu lạnh , là kẻ không có tình người .Sau khi đã chán , lại quay qua chửi thẳng vào mặt Vân Bình là đồ khốn , giám hợp tác với Đình Đình để bắt ép cô , cô còn nguyền rủa anh ... tất cả , Vân Bình đều để ngoài tai , chỉ nhẹ nhàng kéo cô vào lòng mà ôm chặt , sau đó bế cô đưa thẳng vào xe , chiếc xe phóng băng băng trên đường .

Vậy là , Đình Hân buộc phải ở với anh suốt một tuần trời , ngày ngày được nghe anh nói chuyện trên trời dưới biển , cùng anh hàn thuyên đến tận đêm khuya , sau đó lại cùng anh đi ngủ . Cô rất sợ ma , điều này hình như Đình Đình có nói với anh , vậy nên cô lại phải chấp nhận ngủ cùng giường với anh , bị anh ôm chặt vào lòng , giống như ôm một chiếc gối vô tri vô giác .

Những tháng ngày đó , cô chưa bao giờ lãng quên , chỉ là khi lật lại , cảm thấy thật đau lòng ..

....

Vào một buổi tối mùa hạ

Nhiệt độ cũng xuống thấp hơn so với ban ngày , lúc này , cô chỉ mặc một chiếc váy màu hồng mỏng manh , cơ thể nhỏ bé khẽ run rẩy .

- Tôi rất lạnh .

Lời nói của cô nhẹ nhàng , mang một sắc thái lạnh lùng , giống như thể , tất cả đều phải phục tùng theo mệnh lệnh của cô . Nếu nói nóng , Vân Bình phải cầm áo cho cô , nếu nói lạnh , vân Bình đương nhiên phải mặc áo cho cô . Và hiện giờ cũng vậy , anh vào trong xe lấy ra một chiếc áo khoác mỏng , nhẹ nhàng mặc vào cho Đình Hân , sau đó kéo khóa , từng động tác đều rất thuần thục .

Đối với anh , Đình Hân mãi mãi là một đứa trẻ , ương bướng và khó tính , cô ấy không nói , không có nghĩa cô ấy chấp nhận sự im lặng , nhưng khi cô ấy nói , tất cả đều phải thuận theo ý cô .

Đình Hân khẽ mỉm cười , nụ cười đó được cô che giấu rất kĩ lưỡng , trong ánh mắt cô lúc đó , rõ dàng có sự hạnh phúc , cô thực sự hạnh phúc , vì luôn có một người ở bên và che chở cho mình .


/11

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status