Đợi Chờ Là Mãi Mãi

Chương 1

/11


Chương 1 Ngày hai người lạc mất nhau , cũng là ngày cô nhận ra không thể sống thiếu anh





Người ta nói " Đau khổ nhất là khi , thương ai đó , nhớ ai đó mà không thể gặp được , yêu ai đó mà vẫn phải chia tay "

Tình yêu không hề có lỗi , lỗi thực chất là ở bản thân

Bản thân đã quá cố chấp ..

Cố chấp không tin rằng ...

Trái tim mình đã khắc sâu hình ảnh của anh ...

------

Ngày đó , người con trai mà cô yêu thương nhất , người đã khắc tên nên trái tim băng giá của cô .... người con trai đó chính là anh - Vân Bình .

Anh đã cầu hôn cô , một màn câu hôn rất lãng mạn , có hoa , có nhạc , có cả một trái tim với tình yêu mãnh liệt . Nhưng cô đã làm gì ? Cô gạt bỏ tất cả mọi thứ , lạnh lùng từ chối anh , lạnh lùng đẩy anh ra xa khỏi mình . Cô giống như một người con gái cố chấp , mãi mãi không muốn chấp nhận thứ tình cảm đang len lỏi bên trong cô .

Tất cả về anh đều rất đẹp , con người anh , tính cách , hành động ... đều khiến cô cảm thấy rất ấm áp , rất an toàn .

Anh ấy quỳ xuống trước mặt cô , nhẹ nhàng biểu lộ tình cảm với cô , cũng giống như chiếc nhẫn trên tay anh , nó rất đẹp , rất có ý nghĩa , anh đang chờ mong sự đồng ý từ cô , tất cả là muốn cô được hạnh phúc , anh nguyện đem tình yêu cao cả của mình dâng hiến cho cô , khiến người con gái anh yêu thương nhất được hạnh phúc mãi mãi .

- Đình Hân , từ trước đến giờ , anh đều rất yêu em , anh cũng biết , em không yêu anh , nhưng anh sẽ làm mọi cách để khiến em yêu anh , thời gian chúng ta bên nhau cũng không phải ngăn , anh thực sự hạnh phúc khi bên em , từng ngày trôi qua , đối với anh là những tháng ngày tươi đẹp nhất , bởi vì có sự hiện diện của em , Đình Hân , chúng ta kết hôn đi ...

Cô đứng đó , lặng mình giữa không gian , tất cả những lời nói của anh giống như một bài hát nhẹ nhàng , nhẹ nhàng đi sâu vào tận trái tim cô . Nhưng , bản thân cô lại quá cố chấp , cô nghĩ rằng " Đàn ông tốt , thực chất đã tuyệt chủng " cô không muốn giống như mẹ của mình , yêu điên cuồng một người đàn ông , cuối cùng lại bị bỏ rơi , cuối cùng tìm đến con đường tự vẫn , bỏ lại những đứa con của mình . Cô thực không muốn yếu đuối như vậy !

- Xin lỗi , tôi không yêu anh

Cô đã nói như vậy với anh , bóng dáng cô mờ dần trong bóng tối , để lại một bóng người nào đó đang chết lặng trong đau khổ . Cô rốt cuộc có hiểu được không ?Rằng trái tim anh đang bị cô bóp nghẹt ...

Anh đã ở bên cô suốt năm năm qua , ở bên chăm sóc và an ủi mỗi khi cô buồn , nhẹ nhàng ôm lấy cô mỗi khi cô tuyệt vọng , nói những lời yêu thương với cô ... và rồi cuối cùng anh nhận được thứ gì ??? đơn giản chỉ là " đau " . Trái tim anh vô hình bị thứ gì đó đâm mạnh vào khiến nó rỉ máu , đau đớn và khó chịu .

.....

Sau ngày hôm đó , Vân Bình đã biến mất mãi mãi khỏi cuộc đời cô . Hân Đình nhớ đến anh cũng chỉ có thể là những hình ảnh hiện về trong quá khứ , những hình ảnh gần gũi khiến trái tim cô rung lên đầy tê dại .

Ngày hai người lạc mất nhau cũng chính là ngày cô nhận ra không thể sống thiếu anh ...


/11

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status