Đồ Thần Chi Lộ

Chương 172: Chiếc lưới khổng lồ

/544


"Đúng vậy, đây là rượu giả!" Trương Dương nhẹ nhàng giơ chén rượu trong tay, ưu nhã vô cùng, ngữ khí phi thường chắc chắn.

"Ngươi dựa vào cái gì nói đây là rượu giả?" Quản lý trong lòng nóng như lửa đốt, rõ ràng mấy thanh niên này tới chuốc phiền, hiện tại hắn trì hoãn chút thời gian chỉ mong người của Đao ca chạy đến là được rồi.

"Phẩm chất của brandy rất nhiều được quyết định bởi thùng cao su trong thời gian hóa già. Trải qua năm tháng hóa già dài đến nửa thế kỉ, cảnh giới Louis 13th đương nhiên phải chí cao vô thượng….A a, đây là quảng cáo của Louis 13th, đương nhiên ta cho rằng vô luận là rượu Mao Đài hay rượu ngũ lương đều tốt hơn so với vị rượu Louis 13th.

"Quảng cáo đã miêu tả nói, thưởng thức Louis 13th, tựa như trải qua cuộc du hành kỳ ảo tuyệt vời của các giác quan, ban đầu có thể cảm giác được anh đào, thủy tiên, hương nhài, bách hương quả, hương vải, tức thì bộc lộ hương vị hương thảo cùng hộp xì gà; chờ khi men lần lượt phát huy, mùi thơm mát của hoa diên vĩ, hoa violet, hoa hồng, gỗ đàn hương càng khiến người khác thèm thuồng….."

"Bình thường dư vị của brandy chỉ có thể duy trì thời gian từ 15 đến 20 phút, mà loại rượu nổi tiếng Louis 13th này về khoản hương vị cùng cảm giác miệng cực kỳ tinh tế, dư vị lại có thể lượn lờ đạt tới ngoài một giờ, các vị, có ai muốn lên thưởng thức một chút, xem xem rượu này có cảm giác ta vừa rồi nói hay không?"

Trương Dương nhẹ nhàng chiêu thu, A Trạch đưa bình Louis 13th vừa mới uống một ít vất lên trên sàn, đôi mắt Trương Dương cơ hồ không nhìn chai rượu, tùy tiện đưa tay, ưu nhã tiếp nhận chai Louis 13th tinh xảo, động tác lưu loát, tiêu sái vô cùng, khách ở phía dưới sàn lại thét một trận chói tai.

"Ta lên."

Một thanh niên cầm ly lên sàn, Trương Dương khẽ cười, rót nửa chén cho thanh niên.

Người thanh niên nhẹ nhàng uống một ngụm rồi chép chép miệng.

"Ân, chẳng có vị gì, ngược lại có chút giống rượu nhị oa đầu Bắc Kinh." Người thanh niên tựa hồ là kiểu người thích không khí sôi động.

"Ha ha ha…"

"Ha ha…"


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status