Đồ Thần Chi Lộ

Chương 171: Sóng gió tại quán bar

/544


"Được được, mấy khi Trương ca hào phóng như vậy, hôm nay uống không say không về… ha ha...!"

"Hắn có tiền trả sao?"A Trạch nói một câu sau đó đi thẳng vào bên trong quán bar.

"Éo mịa... Dám lừa gạt Bưu đại gia, thiếu chút nữa đã quên, chúng ta tới gây náo loạn, trả tiền cái con mẹ nó." Lưu Bưu nguyên là ngẩn ngơ, lập tức mắng to.

"Cái đó... khái khái... Vậy ta sẽ không mời khách nữa...." Trương Dương vẻ mặt có chút xấu hổ vội vàng theo sát phía sau A Trạch đi vào vũ trường với dòng người đông như mắc cửi.

Lúc này Vũ trường đã đến giờ cao điểm, dưới ánh đèn chói lóa cùng sự kích thích của men rượu, nhiều người say sưa điên cuồng nhảy loạn.

Ở giữa Vũ trường có 1 cái sàn nhảy nho nhỏ, xung quanh bốn góc sàn nhảy lại có 4 cái cột thép, lúc này đang có mấy vũ nữ múa cột liều mạng uốn éo vặn vẹo cơ thể, không khí sôi động, trong âm thanh kích động của DJ, không khí tựa hồ cũng đang bốc cháy.

Trên một vài bàn, ngang nhiên đặt K phiến, đôi mắt mơ màng.... Ba người phảng phất bước vào một cái địa ngục thế giới điên cuồng.

May mắn thay, bàn vẫn còn có vài cái.

Ba người kiếm một chỗ tương đối yên tĩnh rồi ngồi xuống, đôi mắt A Trạch trước sau vẫn nhìn chằm chằm dán vào ả vũ công sexy trên sàn, vẽ mặt ngây ngốc, không còn mấy phần trấn tĩnh thong thả như lúc đầu... Ngay cả Trương Dương cũng không khỏi trợn mắt há mồm.

Với A Trạch thì đây là lần đầu tiến vào loại khu giải trí điên cuồng này, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy phụ nữ ăn mặc phơi bày nhiều đến như vậy, đối với thiếu niên hoài xuân như hắn mà nói thì đã đủ làm cho hắn xịt máu mũi rồi.

Trương Dương lúc học hành mặc dù làm thuê ở một vài quán trà nhà hàng cao cấp, nhưng loại tình cảnh này cũng là lần đầu hắn nhìn thấy.

***. Nếu sớm biết rằng không cần nhìn trộm cũng có thể nhìn rõ vậy, hà tất gì phải chịu khổ như vậy chứ?

Duy có mỗi Lưu Bưu vẻ mặt tự nhiên, thằng oắt này tối ngày cùng lũ bạn xấu lêu lổng những nơi như thế này, đã nhìn nhiều nên không thấy lạ nữa rồi.

Ba người vừa ngồi xuống ổn định, ngay lập tức đã có một tay bồi bàn đến châm nến cho bọn họ.

"Lấy một chai Louis 13th!"Lưu Bưu tùy tiện nói.

"Không biết ngài cần dùng loại Louis 13th nào? Có ủ lâu năm...." Tay bồi bàn sửng sốt một chút, bar của họ có loại rượu giá đắt này, nhưng bình thường không dễ dàng có thể bán ra một bình, cho dù có người mua cũng rất khi uống trong đại sảnh. Đa phần là người có thân phận có địa vị khi uống loại rượu này sẽ thầu một phòng để uống rượu, đương nhiên bên ngoài cũng sẽ có một cái bàn để cảm nhận không khí quán rượu.

Rượu Louis 13th dùng bình thủy tinh do dòng họ Baccara Paris chế tác thủ công, thân bình được khắc họa tiết hoa lily theo phong cách Baroque, nắp chai và chai được chạm khắc vàng 24K nguyên chất. Căn cứ theo giá bán lẻ của thị trường Đông Quốc, chai 700mil giá niêm yết là 1,18 vạn, chai 1500mil giá quy định là 2,68 vạn. Ngoài ra còn một số bài báo nói: nếu một chai Louis 13th được đóng gói hoàn hảo, một bình rượu không 'Louis 13th nhân mã' có thể bán cao nhất 2000 nguyên.

"Kệ nó mới ủ hay ủ lâu năm rồi, lấy bình đắt nhất cho đại gia là được." Lưu Bưu nào đâu biết cái gì là Louis 13th. Hắn chỉ là vô tình nghe được tên loại rượu này mà thôi, một tên học sinh nghèo nàn như hắn, thỉnh thoảng trấn lột được ít tiền, chỉ là uống vài lon bia hay mấy chai rượu còn có thể, chứ Louis 13th thì đừng nghĩ đến.

"Được, tiên sinh, mời ngài trả tiền trước……"


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status