Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 3 - Chương 3

/104


Editor: trang bubble ^^

Một góc hoàng cung u ám, sắc mặt Mộ Lam Yên tái nhợt ôm bụng mang thai đủ tháng, ngã ngồi ở trên sàn nhà lạnh buốt. Ánh mắt hoảng sợ chăm chú nhìn Tư Không Thận trước mặt nàng bước từng dấu chân một đi về phía nàng.

Mỗi một bước đi, tiếng bén nhọn của lưỡi đao xẹt qua mặt đất liền tăng thêm một phần.

Nàng yêu ta sao? Trên mặt Tư Không Thận không hề có cảm xúc gì, máu tươi không ngừng nhỏ xuống.

Mộ Lam Yên không nói, chỉ hoảng sợ bất lực dịch chuyển lui về phía sau từng chút một.

Tư Không Thận đột nhiên cực kỳ bất mãn chợt hung hăng tiếp cận về phía trước, đôi mắt hắn phẫn nộ đang trừng kia đã sớm không có hơi thở con người, chất vấn Mộ Lam Yên: Nàng nói đi, rốt cuộc có yêu ta hay không!

A ——

Kèm theo một đợt âm thanh chói tai, Mộ Lam Yên mở choàng mắt. Miệng to hít thở không khí, tỉnh lại một hồi lâu mới rõ ràng lại là cơn ác mộng đó.

Một tháng, nàng luôn là tỉnh lại vào sau cơn ác mộng sáng sớm mỗi ngày, tự giễu mình vô dụng. Dù cho chính là ở trong mộng, cũng không biết thanh minh cho bản thân nửa phần.

Bây giờ đã là tháng tư đầu xuân, Mộ Cảnh và Ôn Uyển Như đều ra ngoài đi canh tác thật sớm.

Mộ Lam Yên cố gắng bình phục nhịp tim rời giường, mặc quần áo tử tế đi tới ngoài cửa lấy vài hớp nước lạnh rửa mặt mới coi như hoàn toàn khôi phục như trẻ con bảy tuổi.

Có điều còn chưa chờ nàng vào cửa ăn điểm tâm, đã bị một đợt tiếng om sòm ngoài sân hấp dẫn.

Ngươi được đấy Hồ Tử! Ta cho ngươi ăn ở không trả tiền không nói, ngươi lại còn muốn trộm bột mì nhà chúng ta! Ta thấy ngươi là ăn gan hùm mật gấu rồi! Một phụ nhân tức giận đang la hét ầm ĩ.

Cũng không lâu lắm, liền vang lên tiếng một nam tử trung niên: Ta nói rồi, ta không có trộm!

Ngươi vẫn không thừa nhận! Theo tiếng nói chấm dứt, là một đợt tiếng roi nặng nề.

Mộ Lam Yên đột nhiên căng thẳng trong lòng, vội vàng lau khô nước đọng trên mặt bèn ra cửa chạy tới nơi phát ra âm thanh ——nhà hàng xóm của nàng.

Kết cấu nhà hàng xóm tương tự với nhà nàng, cỏ cây bên ngoài nhà có một trúc bùn vòng lại sân. Cửa bên ngoài đóng chặc, đã đứng đầy người xem kịch, rối rít ngước đầu, ý đồ nhìn tình huống bên trong càng thêm kỹ càng chút.

Mộ Lam Yên dựa vào thân thể nhỏ nhắn, cũng không lâu lắm bèn chen ra phía trước nhất.

Thường ngày nàng cũng không phải là nhân vật thích tham gia náo nhiệt, có điều giọng nam mới vừa nói kia, khiến nàng phải chạy tới nhìn một cái. Quả nhiên, Lãng Hổ cả người áo gai vải thô, đang chán ngắt đứng ở trước mặt Mã thị mới vừa mắng người, cúi gằm đầu.

Mộ Lam Yên mới vừa đứng vững không bao lâu, thì một đợt tiếng roi của Mã thị lại rơi xuống.

Quất vào trên người Lãng Hổ, Mộ Lam Yên nhìn cũng cảm thấy cực kỳ đau đớn ở trong lòng. Lãng Hổ người cũng như tên, là một nam tử diện mạo tương đối hung hãn, bởi vì quanh năm không thích xử lý tóc tai, xem ra lại càng thêm không dễ gẫn gũi người. Chẳng qua trong trí nhớ, Mộ Lam Yên nghe nói Lãng Hổ là một người võ công cực cao,


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status