Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 26 - Chương 26

/104




Mộ Lam Yên vừa dứt lời thì Tố Quý phát hiện đối phương đã đi ra vài bước, vội vàng cầm đồ lên nhanh nhẹn đi theo: Tiểu thư, tiểu thư, nô tỳ không nhớ rõ những lời mà Tất tiểu vương gia gì kia đã nói. Chỉ là làm sao người nhớ rõ ràng thân phận của hắn như vậy chứ? Khi đó ở trên xe ngựa, ta thấy ánh mắt hai vị công tử kia nhìn người đều không bình thường, về sau sợ tiểu thư nhất định là mệnh quan lại quyền quý đó. . . . . .

Mộ Lam Yên thấy nha đầu này liến thoắng không ngừng, đưa tay nhẹ nhàng gõ trán của đối phương một cái, một mình cười mỉa một phen. Chỉ là đáy mắt lại giống như là sông băng vào tháng chạp vậy, lạnh làm cho người ta run lẩy bẩy.

Tố Quý nói những hình ảnh kia, tự nhiên là nàng không nhìn thấy. Nàng cũng không muốn nhìn thấy, trong lòng cực kỳ mong đợi, đây chẳng qua là một mình Tố Quý đoán mò mà thôi. . . . . .

Không lâu lắm, Thanh Hữu và Dung Chi đã dẫn hai gã sai vặt mới tới, khiêng một cái rương lớn lảo đảo đi vào Liễu Tâm viện. Mộ Lam Yên bảo Tố Quý đóng lại toàn bộ từng cái cửa phòng vốn đã mở ra, tuyệt đối không thể nói nhiều một chữ với người ngoài.

Tố Quý chỉ nói gật đầu, làm xong từng cái, bèn đi cùng Mộ Lam Yên đến trong sân Liễu Tâm viện, nhìn gã sai vặt đặt một cái rương lớn xuống, bèn hỏi: Đây là thứ gì?

Thanh Hữu tiến lên, mở cái rương kia ra: Đây là đồ phu nhân ban thưởng cho tiểu thư. Phu nhân nói, bên trong có một ít là cùng mang tới từ Yến Thành trước kia, còn có một ít là quà sinh nhật bắt đầu từ khi tiểu thư còn bé, mỗi một năm phu nhân đều chuẩn bị cho tiểu thư. Phu nhân nói, lẽ ra cái này nên tự mình đưa tới, nhưng quả thật là quá mệt mỏi, lại khẩn cấp muốn cho tiểu thư biết tấm lòng thân là người làm mẹ đối với tiểu thư của phu nhân, cho nên lệnh ta đưa tới. Còn có, phu nhân nói nhớ tới ngày đầu tiên tiểu thư ở lại nhất định là có rất nhiều chỗ không tiện. Nếu lúc bữa tối cảm thấy nhàm chán, thì đến Đức Mẫn viện cùng dùng bữa với phu nhân.

Mộ Lam Yên không nghĩ tới chính là sau khi tiến vào bên trong phủ này, quy củ vẫn nhiều như thế, ngay cả ăn cơm cũng là không ăn cùng lúc. Nhưng nàng cũng cảm thấy như vậy cũng vô cùng tốt, không cần mỗi ngày đối mặt từ ái của Mẫn phu nhân và thái độ thù địch của Ngao Tương.

Ngay sau đó chính là quỳ gối ra hiệu nói cám ơn với Mẫn phu nhân, giương mắt thì lại phát hiện tầng trên của cái rương đột nhiên nằm một chai son nước mang về từ Yến Thành,


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status