Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 22 - Chương 22

/104


Tố Quý quỳ trên mặt đất, dùng sức lắc đầu, cắn môi nói: Nếu như phu nhân không tha thứ nô tỳ, sợ là nô tỳ không thể đứng dậy!

Mẫn phu nhân nghe nói những lời này, sắc mặt càng thêm trắng xanh một hồi trắng bệch hơn nhiều. Ở bên cạnh Dung Thố và Tiểu Thúy nhìn gấp gáp, đưa tay tát Tố Quý một cái: Nô tài chết bầm ngươi được đấy, chẳng lẽ không biết nói chuyện cẩn thận sao!

Một tát này, đánh Tố Quý đến hoa mắt. Nàng quả quyết là không có nghĩ đến, hai tỳ nữ bên cạnh Mẫn phu nhân lại dã man như vậy. Tỉnh táo lại, nàng đã là hai mắt lưng tròng nhìn sắc mặt Mẫn phu nhân tiều tụy.

Tố Quý, ngươi nói mau, có phải Yên Nhi của ta đã xảy ra chuyện gì hay không?

Thấy Mẫn phu nhân khó khăn dựa vào trên người của Tiểu Thúy ở phía sau, Tố Quý Tài biết đây là mình kích thích thân thể chủ tử ốm nhẹ rồi, quả nhiên là đáng đánh. Hối tiếc đi qua, nàng vội vã móc ra lệnh bài mà Mộ Lam Yên giao cho nàng từ trong ngực của mình, đưa tới: Phu nhân bớt giận, trách Tố Quý không nói hết lời trong một lần. Đây là tiểu thư bảo nô tỳ chuyển giao cho phu nhân. Tiểu thư, nàng không có việc gì.

Trước tiên Tiểu Thúy bèn nhận lấy lệnh bài, nhìn kỹ một cái đúng là lệnh bài của các nàng, bèn bỏ vào trong ngực.

Vậy ngươi bảo phu nhân tha thứ ngươi cái gì! Mới vừa đánh Tố Quý, Dung Thố hỏi lần nữa, Tố Quý bị dọa sợ canh chừng ánh mắt của nàng ta, dừng một chút, mới phản ứng được.

Tiểu thư bảo ta đi trước thỉnh tội với phu nhân. Thật ra thì sáng sớm hôm nay chúng ta đi lãnh cũng không phải là ca ca của Tố Quý mà là đệ đệ của tiểu thư. Sau khi tiểu thư lãnh được tro cốt đệ đệ của nàng, bèn một thân một người đi chôn tro cốt rồi. Tiểu thư nói, chuyện như thế thật sự là giấu diếm, sợ mang về khiến phu nhân nhiễm tà vật sợ là không tốt, cho nên để ta thông báo một tiếng với phu nhân trước, tránh cho phu nhân lo lắng.

Dung Thố đang tính nói tiếp, Mẫn phu nhân lại đưa tay ý bảo nàng câm miệng. Dung Thố đột nhiên nhớ lại trên người mình còn gánh vác một trăm lần quy tắc trong phủ, lập tức cũng không dám vi phạm ý nguyện của phu nhân ngoan ngoãn khép lại miệng của mình.

Đứa nhỏ ngốc này. Mẫn phu nhân thương tiếc nói, trong giọng điệu tràn đầy đều là đau lòng, Ta cũng không phải là người không thể thông tình đạt lý gì đó. Việc này thì có cái gì đáng giấu diếm. Khi biết Mộ Lam Yên không có việc gì, hơi thở kia Mẫn phu nhân không thuận vừa rồi kia cũng xuôi theo ổn thỏa, nghĩ lại lúc tới đây, lại trách cứ Tố Quý đi về: Một mình Yên Nhi ở bên ngoài, sẽ nguy hiểm cỡ nào. Sao ngươi


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status