Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 21 - Chương 21

/104


Hai ba bộ khoái không biết từ nơi nào nhô ra, dần dần đến gần Mộ Lam Yên. Mắt thấy sắp đụng đến họ, Mộ Lam Yên đột nhiên lấy kim bài trong ngực ra, giơ về phía trên công đường: Lệnh bài Ngao Tháp phủ thừa Tông Nhân ở đây, ai dám lỗ mãng!

Lời nói của Mộ Lam Yên vừa ra, khắp nơi đột nhiên yên tĩnh lại.

Bộ khoái vây ở bên cạnh Mộ Lam Yên đột nhiên giống như bị điểm huyệt vị vậy, không dám nhúc nhích chút nào. Nam tử thư sinh còn phồng mũi trợn mắt trước đó, giờ phút này biểu cảm bộ mặt không dám tin tưởng nhìn chằm chằm họ.

Mộ Lam Yên cười hả hê, lại đổi lấy sự không tin của thư sinh nam tử. Sư gia căm hận đầy mặt muốn phun một bãi nước miếng ở trên mặt đối phương: Ngươi đi đâu lấy đến một khối đồng nát sắt vụn như vậy, đã thành là lệnh bài của đại nhân Tông Nhân phủ thừa rồi. Thật sự là muốn cho người ta cười đến rụng răng rồi! Người đâu, còn không mau bắt hai nữ tử hương dã bất chấp vương pháp, khi quân bưng bít người trên này lại!

Nói thì chậm nhưng xảy ra rất nhanh, Trang Lệnh vẫn không tỏ thái độ đột nhiên hô to một tiếng: Dừng tay! , chính là gương mặt khó có thể tin đứng dậy, rồi sau đó bước nhanh đi tới phía Mộ Lam Yên.

Sư gia chưa từng trải qua việc đời, Trang Lệnh tự nhiên không phải thế. Lúc trước, hắn đã biết Nhị hoàng tử tới chơi, mấy lần tới cửa thăm viếng, cũng không thể thấy được hoàng tử điện hạ đã khiến hắn cảm thấy thất vọng. Hiện nay lại không nghĩ rằng Nhị hoàng tử chân trước mới vừa đi, lại đột nhiên xuất hiện một phủ thừa đại nhân, mặc kệ có phải là thật hay không, xác nhận một chút tóm lại không sai.

Sư gia vốn là phách lối, thấy bộ dáng Trang Lệnh như vậy, trong nháy mắt mất đi ngôn ngữ. Lúc ngây người như phỗng đứng tại chỗ mặc cho Trang Lệnh đi qua, đẩy về sau một cái, nói nương một cái mới đứng vững.

Trang Lệnh nhận lấy lệnh bài từ trong tay Mộ Lam Yên, nhìn tỉ mỉ trước sau một phen.

Phía trước là tên của Ngao Tháp, còn lại phía sau lệnh bài là dấu ấn của Ngao Tháp. Ấn ký kia, Trang Lệnh một cái đã nhìn ra quả thật xuất phát từ tay hoàng gia, tuyệt đối không phải ngụy tạo, lập tức chính là hai chân mềm nhũn té quỵ trên đất.

Vi thần ra mắt Ngao nhị tiểu thư, tiểu thư vạn phúc an khang!

Đứng ở một bên, tâm tình sư gia phức tạp đã không biết lấy cảm xúc gì để bày tỏ cảm giác trong lòng. Vốn là hắn vội vội vàng vàng xông tới, cũng bởi vì nghe người ta nói sáng sớm Trang Lệnh đang khai đường, hắn cho là hôm nay có vụ án gì quan trọng muốn bắt đầu thẩm, hắn ngủ quên tới trễ. Cho nên lúc thấy Mộ Lam Yên và Tố Quý, hắn đã cho rằng đúng lúc nên biểu hiện một chút. Chưa từng nghĩ, hắn không cẩn


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status