Danh môn thiên hậu: Trọng sinh quốc dân thiên kim

Chương 13.2: Tra được rồi, là xe của Ô gia.

/1205


Chương 13.2: Tra được rồi, là xe của Ô gia.
Trương Minh Hi không trả lời mà đi về chổ ngồi của mình, cầm tờ kiểm tra của Thẩm An An lên, nhìn một lát liện không nhịn được vổ tay tán thưởng.
Những người khác thấy Trương Minh Hi như thế thì cũng xúm lại xem bài thi của Thẩm An An, sau đó lại một trận khen ngợi.
Thẩm An An đi đến bên cạnh Ô Hướng Dương, nhẹ nói: “Hướng Dương, lúc trước cậu không phải là nói, chị tôi… căn bản không thích hợp làm chủ mẫu Trương gia.”
“Quả thật không thích hợp.” Ô Hướng Dương cười, nói cũng giống như lúc trước, nhưng ý tứ hoàn toàn không giống nhau, trước kia là cậu ta thấy Tô Hồi Khuynh không xứng với vị trí chủ mẫu Trương gia, hiện tại lại thấy Trương gia không xứng với cô ấy.
Lấy kỹ thuật lái xe của Tô Hồi Khuynh, thắng Tô Cửu một cách đơn giản, cho dù là ở Trung Tâm Quốc Tế thì cũng không thắng đơn giản như thế.
“Anh Minh Hi, nếu anh thật sự muốn từ hôn, hy vọng sau này anh sẽ không hối hận.” Ô Hướng Dương quảy ba lô lên, nói một câu rồi nhấc chân rời đi.
Trương Minh Hi nhìn bóng dáng của Ô Hướng Dương rời đi, đôi mắt thật sâu, gằn từng chữ một: “Có thể phủi sạch quan hệ với cô ta, tôi nằm mơ cũng bật cười, hối hận? Mắc cười.”
**
Cùng lúc đó, Sở gia.
“Tôi nói Tô đại thiếu gia, ngài làm gì mà gấp tìm như thế?” Sở Tự Ninh ngáp một cái, anh dựa vào ghế ngồi, mắt hơi khép.
Ngồi trước máy tính là một người đàn ông tuấn mỹ, có máy tóc màu hạt dẻ, so với vẻ lười nhác hằng ngày, hôm nay lại cực kỳ nghiêm túc.
Sở Tự Ninh nhìn anh ta như thế, không khỏi trợn tròn đôi mắt: “Tô đại thần, không phải chỉ là video thi đấu thôi sao, ngài đã tham gia nhiều trận thi đấu như thế rồi, chẳng lẽ mỗi trận đầu đều phải xem đi xem lại mấy lần?”
Tô Cửu không quay đầu lại, chỉ chuyên tâm xem video.
Ở khúc cua, gia tốc sau khúc cua siêu việt! Đạt tới tốc độ cất cánh, băng qua…
Tuy rằng giữa các đoạn có chút khó hiểu, nhưng thủ pháp sẽ không sai được. Sự thành thạo này, sắc bén, nhanh nhẹn, dũng mãnh.
Người của giới đua xe liếc mắt một cái là có thể nhận ra thủ pháp đua xe tiêu biểu.
Lúc qua khúc cua, mái tóc màu đen dài xẹt qua một độ cong xinh đẹp, Tô Cửu dừng lại hình ảnh mơ hồ trong nháy mắt này.
“Cậu biết tín ngưỡng của giới đua xe ở Trung Tâm Quốc Tế sao?” anh ta nhìn về phía Sở Tự Ninh.
Sở Tự Ninh nhún vai: “Tôi chỉ biết lão đại của Trung Tâm Quốc Tế, nhưng mà người đã chết rồi.”
Tô Cửu rủ mắt xuống, vừa định nói tiếp thì người mặc áo đen đi vào, “Sở thiếu, chúng ta đã tìm được video giám sát.”
Trên các con đường đeo quốc lộ trừ những camera giám sát của nhà dân, còn có của sở giao thông.
Nhưng những video này không nhiều lắm, đều đặt ở những nơi ít chú ý, nhưng muốn lấy ra rất khó, Tô Cửu biết thế cho nên mới suốt đêm tìm Sở Tự Ninh.
Vừa nghe thấy thế anh ta liền lập tức chạy về phòng điều khiển.
Phòng điều khiển dừng lại ở một chiếc xe màu trắng.
“Đã điều tra ra.” Sở Tự Ninh đưa một tờ giấy qua, hơi cau mày, “Xe chuyên dụng của Ô gia Ô Hướng Dương.”
Tô Cửu nhận lấy, đôi mắt nhíu lại, vội nói một câu xin lỗi liền đi ra ngoài.
Sở Tự Ninh à một tiếng, sau đó lười biếng nói: “Đi tra cho tôi.”
Anh ta đối với người hôm qua cũng rất có hứng thú.
Nói xong liền đi về gian phòng nghỉ, chổ vừa nãy Tô Cửu ngồi giờ lại thêm một người, anh ta kinh ngạc mà nói: “Dụ thiếu, nhiệm vụ của anh xong rồi à?”
Dụ Thời Cẩm ngồi ở trên ghế, thanh lịch tao nhã cựa kỳ, ngón tay trắng nổn không để ý mà gỏ gỏ bàn, nghe được âm thanh, anh quay đầu lại, nhìn về phía Sở Tự Ninh, đôi mắt đen nhánh híp lại, ngón tay thon dài chỉ về hình ảnh đang dừng lại: “Có cảm thấy người này trong rất quen không?”

/1205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status