Danh môn thiên hậu: Trọng sinh quốc dân thiên kim

Chương 13.1: Tra được rồi, là xe của Ô gia.

/1205


Chương 13.1: Tra được rồi, là xe của Ô gia.
Những người khác nghe thấy Trương Minh Hi nói thế thì trong nháy mắt liền hiểu được, không phải thầy Tạ vì nhìn trúng Tô Hồi Khuynh mà ưu ái, mà là bị sự ngu dốt của đối phương làm cho ngây người!
Cũng đúng, người thừa kế nào lại trong lúc thi lai vẻ bùa chứ.
Cũng may, lần này thầy giáo không bị đứa phế vật này chọc cho tức giận, một đám người ở một bên vừa mắng vừa thu dọn đồ đặt, bất quá cũng không ai dám đuổi Tô Hồi Khuynh ra khỏi lớp nữa, dù sao với thủ đoạn lúc nãy của cô làm người khác thật sự sợ hãi.
Ô Hướng Dương cũng thu dọn lại đồ đạt, Tô Hồi Khuynh đi quá nhanh làm cậu ta không phản ứng lại kịp, chưa gì đã không thấy bóng dáng cô đâu nữa rồi.
Kéo khóa ba lô lại, vừa mới định đi thì nghe thấy giọng nói châm chọc của Trương Minh Hi.
Cậu ta nhìn thoáng qua Trương Minh Hi, nhặt lấy tờ giấy mà anh ta vứt xuống, cau mày nói: “Anh Minh Hi, nghe cha em nói anh muốn camera giám sát ở đoạn cua quốc lộ?”
Bị hỏi thế, Trương Minh Hi móc từ trong túi ra một điếu thuốc, châm một cái, “Không sai.”
Sau khi phun hai chữ này ta, Trương Minh Hi không khỏi nhớ tới phản ứng của Tô Cửu tối qua.
Tô Cửu là nhân vật linh hồn của giới đua xe ở nước Z, cho dù đụng phải tay đua Trung Tâm Quốc Tế, Trương Minh Hi cũng chưa thấy ngài ấy lộ ra thần sắc như thế.
Chính là tối hôm qua….
Trương Minh Hi thở ra một vòng khói, tối qua Tô Cửu tự mình đi xem video kia, thần sắc trở nên kì lạ.
Nên nói thế nào đây, Trương Minh Hi cũng chưa từng thấy vẻ mặt của ngài ấy như thế bao giờ.
cậu ta biết, người ngồi trong chiếc xe màu đỏ đó tuyệt đối không phải là người bình thường, ít nhất, người có thể khiến Tô Cửu dao động như thế, theo anh ta đoán cũng không nhiều lắm.
Anh ta đem toàn bộ video của cuộc thi này xem tới xem lui vô số lần.
Trong video tại lúc qua cua, camera quay được một bóng hồng ở tay lái, mái tóc màu đen dài kia vẻ ra độ cong xinh đẹp.
Chỉ có nhiêu đó, không có gì khác nữa.
Trương Minh Hi nhìn tàn khói thuốc, tuy rằng không biết người nọ là ai, nhưng chắc chắn đó là một cô gái.
Có thể có được kỹ thuật lái xe siêu đỉnh như thế, thậm chí đến Tiêu Cửu còn lộ ra biểu tình như thế, cô ấy ít nhất cũng là người đến từ Trung Tâm Quốc Tế.
Trung Tâm Quốc Tế…
Ánh mắt Trương Minh Hi trầm lại.
“Vậy các người có tra ra được gì không?” Ô Hướng Dương không biết Trương Minh Hi suy nghĩ cái gì, chỉ là thấy bút của Tô Hồi Khuynh rơi xuống đất liền nhặt lên nhét vào trong ba lô.
“Không có.” Trương Minh Hi nhàn nhạt nói, đột nhiên ngước mắt nhìn về phía cậu ta: “Ô Hướng Dương, cậu hiện tại làm sao thế? Sao lại chơi cùng với đứa phế vật vô dụng kia?”
“Cô ấy không phải là phế vật vô dụng.” Ô Hướng Dương đem tờ giấy gấp lại rồi nhét vào trong túi, nghe thấy anh ta hỏi thế thì cau mày.
Trương Minh Hi cười nhạo một tiếng: “Cậu quả nhiên là điên rồi.”
“Anh…” Ô Hướng Dương hả miệng thở dốc, vẻ mặt lúc này của Trương Minh Hi lúc này cậu ta cũng thấy được, đương nhiên cũng hiểu được đối phương đối với chuyện này rất là quan tâm, đặc biệt là nhân vật thần bí kia.
Nếu anh ta biết cái người thần bí trong miệng anh ta là người mà anh ta coi là phế vật, không biết sẽ phản ứng như thế nào?
“Hướng Duongs, cậu tốt nhất là cách xa cô ta ra một chút.” Trương Minh Hi dụi điếu thuốc, khóe miệng trào lên vẻ lãnh đạm, “Không ai hiểu cô ta hơn tôi cả, cô ta chính là đứa ngu xuẩn ngoan cố, hôm nay tôi sẽ nói với ông nội chuyện từ hôn, hy vọng cậu tự mình suy nghĩ cho tốt.”
“Hôm nay liền nói?” Ô Hướng Dương trầm mặt một chút.

/1205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status