Đan Phù Chí Tôn

Chương 54 - Thần Tượng Của Tiểu Bắc Bá

/65


Tám người Phi Lăng hoàn toàn ngốc rồi, Đệ Tứ Sơn thế nhưng còn có đệ tử Hóa Huyết hậu kỳ giống như biến thái thế này. Vì cái gì trong trận đấu lớn của đệ tử ngoại môn, Đệ Tứ Sơn lại không có biểu hiện gì!

Mặc dù là hai Cố Nguyên tầng một như Phi Quân, Phi Tĩnh, đối mặt với Bắc Thần cũng không dám động đậy. Nói giỡn gì chứ, trăn Hỏa Linh kia còn là Cố Nguyên tầng hai mà, chỉ mấy hơi thở đã bị đánh trở mình, hai người bọn họ làm sao là đối thủ a!

- Như thế nào, tám người các ngươi ở lại chỗ này, muốn chia một chén canh?

Bắc Thần quái dị nhìn nhìn bọn họ, tự giác giáo huấn cũng đã đủ rồi, nên hạ lệnh đuổi đi thôi.

Trên mặt Phi Lăng một hồi xanh một hồi trắng, muốn rời đi nhưng lại muốn giữ lại thể diện, muốn tranh đoạt lại kiêng kị thực lực của Bắc Thần, tiến thoái lưỡng nan.

- Có thể lưu lại danh hiệu?

Bắc Thần thấy hắn nghẹn hồi lâu, nghẹn đến mặt trắng bệch lại ra một câu như vậy, hung hăng khách sáo với hắn một phen.

- Nghe nói ngươi lập tức sẽ thăng chức lên đệ tử ngoại môn, đến lúc đó ngươi tự nhiên sẽ biết ta là ai!

Bắc Thần nói xong, cũng không để ý đến nhóm bọn họ nữa, bắt đầu thu thập đồ vật này nọ trên người của trăn Hỏa Linh.

Da trăn hoàn toàn đã bị phế đi, răng nọc, huyết tinh, tinh huyết đều được Bắc Thần thu vào hết.

Tám người Phi Lăng nhìn nhìn Bắc Thần, trực tiếp ở trước mặt bọn họ thu chiến lợi phẩm, sắc mặt bọn họ lúc này đều đen sì.

- Chúng ta đi!

Phi Lăng phẫn hận than thở một câu, khởi động độn quang liền chạy về hướng tông môn.

Nhận thấy bọn họ đã rời đi, Bắc Thần lắc lắc đầu:

- Nếu là lúc trước, không thiếu phải đấu một trận với bọn họ một chút, xem ra gần đây tính tình ta đã biến tốt lắm rồi!

Sau khi rửa sạch sẽ đất khô cằn cùng hàn băng trên đỉnh đầu của trăn Hỏa Linh, Bắc Thần vươn năm ngón tay bắt đầu tróc thú hồn.

Ngay một khắc Bắc Thần dùng linh lực lôi thú hồn của trăn Hỏa Linh ra, ngọc thạch bảy màu trong cơ thể hắn vốn vẫn luôn bất động đột nhiên lại chấn động lên. Một đạo linh quang màu đỏ từ bên trong ngọc thạch bay ra, xuyên thấu qua cánh tay phải của Bắc Thần trực tiếp hấp thu thú hồn của trăn Hỏa Linh kia vào.

Nhìn nhìn lòng bàn tay trống trơn, Bắc Thần mắng to nói:

- Đây là tình huống gì, hãm hại cha sao!

Không để cho Bắc Thần nghĩ nhiều, lưu quang màu đỏ đã muốn trở thành một cái túi bao vây một con trăn Hỏa Linh tí hon, chui vào bên trong ngọc thạch.

Theo sau đó, một luồng tinh thần lực tinh thuần cùng một phần linh lực tinh thuần đi ra từ bên trong ngọc thạch. Luồng tinh thần lực này sau khi phiêu tán ra, trực tiếp theo kinh mạch tiến vào tổ khiếu của Bắc Thần, bắt đầu làm dịu thần hồn của Bắc Thần. Thần hồn đã được tẩm bổ, Bắc Thần cảm thấy cả cơ thể trở nên thư thái, cả người như mạt xuân phong, ánh mắt đều mê muội thành một sợi chỉ.

Một luồng linh lực giống như thanh tuyền, rót vào trong đan điền của Bắc Thần, lập tức tạo thành một phản ứng dây chuyền, chín viên huyết tinh cơ hồ là nháy mắt ngưng tụ thành hình ngay tại trong cơ thể Bắc Thần.

Chín viên huyết tinh no đủ, cũng ý nghĩa tu vi của Bắc Thần đã bước vào Hóa Huyết tầng chín.

Bất đồng với đột phá ở Cực Đạo Sơn mạnh mẽ, lần này đột phá của Bắc Thần thật là như nước chảy thành sông, tự nhiên diễn ra, nước chảy tràn đầy.

Linh lực đưa ra từ bên trong ngọc thạch, thập phần tinh thuần, không có tạp chất gì, phẩm chất còn cao hơn linh lực ẩn giấu bên trong Bổ Mạch Linh Đan. Có thể nói như vậy, Bắc Thần nhận được cỗ linh lực rót vào này, không khác gì tu chân giả cấp cao thực hiện nghi thức xối nước lên đầu một lần.

- Này mẹ nó thiệt tình là bảo bối a!

Trong thần thức của Bắc Thần, nhìn thấy ngọc thạch khôi phục lại bình thường trong đan điền, trên khuôn mặt nhỏ nhắn chỉ kém nở ra một đóa hoa.

- Thời điểm ta thu hoạch hai thú hồn của trăn Hỏa Linh Cố Nguyên tầng một, ngọc thạch này cũng không có động tĩnh gì, chẳng lẽ nhất định phải là Cố Nguyên tầng hai?

Yên lặng kiểm kê đồ vật này nọ trên người mình, Bắc Thần buông tha cho ý tưởng săn giết thêm một yêu thú Cố Nguyên tầng hai lần nữa.

Hiện tại trên người hắn tuy rằng hoàng phù dự trữ còn rất nhiều, nhưng Hàn Sương Phù làm chủ lực đã muốn động dùng tám lần, chỉ còn lại bảy lần cơ hội sử dụng, hắn phải tiết kiệm một chút.

“Đợi đi phù các ở đó dùng điểm cống hiến đổi lấy một phần thú hồn của Cố Nguyên tầng hai thử xem. Còn có năm ngày nữa là thời gian tiến vào Mật Châu, nên nắm chặt thời gian một chút lại luyện chế thêm mấy đạo Liệt Diễm Phù mới đúng!”

Sau khi chỉnh đốn tâm tình, Bắc Thần nhìn nhìn một vùng hỗn độn bốn phía, khởi động độn quang rời khỏi.

Sau khi trở lại tông môn, việc thứ nhất Bắc Thần làm là đi Phù Các, tiêu phí năm mươi điểm điểm cống hiến, từ trong phù các đổi lấy một phần thú hồn của trăn Hỏa Linh Cố Nguyên tầng hai.

Sau khi cân nhắc một lát, Bắc Thần lại tiêu phí năm trăm linh thạch, từ trong Phù Các đó đổi lấy một phần thuật chế tác phù.

Đáng tiếc, nhiệt tình tăng vọt của Bắc Thần lại đổi lấy một chậu nước đá lạnh băng. Khi Bắc Thần cầm thú hồn trăn Hỏa Linh từ trong cầu ngọc ra, ngọc thạch trong đan điền căn bản là không có một chút phản ứng nào.

/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status