Đan Phù Chí Tôn

Chương 53 - Mất Mặt

/65


Trăn Hỏa Linh, dù sao cũng là tâm trí không được đầy đủ, đánh giá sai thực lực của tám người Phi Lăng.

Mặc dù có vài lần, nó thoát ly khỏi vòng chiến, giết đến trước người Bắc Thần nhưng Bắc Thần tránh khỏi rất dễ dàng, rất nhanh lại giãy khỏi bức sát của nó.

Tiếp sau đó, tám người Phi Lăng lại chuẩn bị vây công lên, lặp lại như thế, trăn Hỏa Linh tuy rằng là tu vi Cố Nguyên tầng hai, cũng dần dần lộ ra sơ hở, khí lực chống đỡ sắp hết nổi.

- Phi Lăng sư huynh, đệ tử này của Đệ Tứ Sơn như thế nào còn không đi a, chẳng lẽ thực sự tính toán phân cho một chén canh sao?

Phi Lăng nhìn nhìn Bắc Thần, thanh âm ngoan độc nói:

- Không vội, hắn nếu không biết đối nhân xử thế, có món điểm tâm ngon cho hắn đây!

- Hắc hắc, người này khẳng định là thân phận đệ tử ngoại môn bị kiềm chế, nghĩ rằng sẽ không tiến lên nổi. Phi Lăng sư huynh lập tức cũng tiến cấp ngoại môn, thân phận cũng sẽ không thấp hơn hắn!

Phi Lăng nhìn nhìn tông phục đệ tử tạp dịch trên người mình, lại nhìn nhìn Bắc Thần, thần sắc tối sầm lại.

- Đúng vậy, Phi Lăng sư huynh lần này trong trận đấu lớn của đệ tử ngoại môn, lấy thân phận đệ tử tạp dịch tham chiến, lại tỏa sáng hơn bao người, thứ tự lại vào trong hai mươi người đứng đầu, đã được tông môn coi trọng!

Bọn họ nói chuyện cũng không có kiêng dè Bắc Thần, Bắc Thần nghe hết toàn bộ không sót một chữ.

“Trăn Hỏa Linh này quả nhiên là chống đỡ không được, những người này còn có lòng thanh thản đứng huyên thuyên, nịnh nọt tâng bốc a!”

Nghe đến đó, Bắc Thần cũng đại khái đoán ra được thân phận của Phi Lăng.

Trong Nam Huyền Tông, đệ tử tạp dịch, đệ tử ngoại môn, đệ tử nội môn, đệ tử chân truyền, đệ tử trung tâm. Tuy rằng cấp bậc rõ ràng nhưng cũng không phải trời cao hố sâu khó có thể vượt qua.

Tỷ như nói, mỗi một lần tông môn đấu lớn, sẽ xuất hiện một vài tình huống đặc thù.

Tu vi cùng cấp, là đệ tử trong mười người đứng đầu trong trận đấu lớn của đệ tử tạp dịch, có thể ngoại lệ tham gia trận đấu lớn của đệ tử ngoại môn. Nếu lấy được thứ tự tốt, sẽ được tông môn nhìn trúng, thăng cấp lên đệ tử ngoại môn.

Phi Lăng chính là trong trận đấu lớn của đệ tử tạp dịch lần này, là đệ tử đứng trong mười người đứng đầu Hóa Huyết hậu kỳ. Trong trận đấu lớn đệ tử ngoại môn về sau, tỏa sáng hơn bao nhiêu người khác, thứ tự chen vào hai mươi người đứng đầu, có thể tăng lên đệ tử ngoại môn.

Nghĩ thông suốt mấu chốt này, Bắc Thần cũng dời đi lực chú ý của bản thân từ trên người trăn Hỏa Linh lên người Phi Lăng.

- Phi Lăng này thật là một nhân vật, ra tay tàn nhẫn, mỗi lần xuất kiếm đều có thể lưu lại dấu vết trên người trăn Hỏa Linh, khó trách tám người này đều để hắn cầm đầu!

Sau một hồi ở một bên xem cuộc chiến, Bắc Thần cũng diệt trừ đi tâm tư rời đi. Hơn nữa, hắn cũng không tin tưởng trăn Hỏa Linh Cố Nguyên tầng hai này sẽ dễ dàng như thế bị tám người giết chết. Đấu vây thú, càng huyết tinh!

“Hừ! Nếu dám khiêu chiến với Đệ Tứ Sơn chúng ta, ít nhiều cũng phải giáo huấn các ngươi một chút!”

Càng về phía sau, trong lòng của Bắc Thần cũng dần trầm xuống.

“Trăn Hỏa Linh này quả nhiên rất có lực kháng, toàn thân không có một chỗ nào tốt, da trăn này căn bản là phế đi toàn bộ, thế nhưng vẫn là chưa có chết!”

“Mẹ nó, súc sinh này không phải là lấy nhược chống địch chứ, gia bây giờ còn có thể đi sao?”

Cái gọi là người ngoài cuộc tỉnh táo người trong cuộc u mê, trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, Bắc Thần tuy rằng đã bắt được một ít dấu vết để lại, tám người Phi Lăng vẫn không hề hay biết, lại càng ngày càng cuồng nhiệt.

- Mọi người gia tăng thêm sức lực vào, súc sinh này sắp không chịu được nữa rồi!

Một kiếm đâm thẳng, lưu lại một đường tử ở cổ của trăn Hỏa Linh, thân pháp Phi Lăng vừa động, chuyển tới phía sau trăn Hỏa Linh, lại đánh ra một kiếm, nhắm ngay đỉnh đầu của trăn Hỏa Linh.

Một kích đe dọa, đầu của trăn Hỏa Linh cũng lệch sang một bên, tránh khỏi được yếu hại, xoay ngược lại phun ra một ngọn lửa bức lui Phi Lăng. Chiến đấu đến tận đây, hai người Phi Quân, Phi Tĩnh xem như là còn tốt, dù sao cũng là tu vi Cố Nguyên tầng một, còn có thể chống đỡ. Còn năm Hóa Huyết hậu kỳ còn thừa lại kia, dần dần chống đỡ hết nổi, chỉ có thể thối lui ra bên ngoài, nỗ lực phát ra công kích, phòng ngừa trăn Hỏa Linh dễ dàng thoát ly khỏi vòng chiến.

Bắc Thần rốt cục ý thức được không đúng, trăn Hỏa Linh này thoạt nhìn là cả người bị thương, một thân máu giàn giụa, bộ dạng thê thảm chán nản, miệng vết thương thật sự cũng không phải chỉ có vài lỗ, thậm chí miệng vết thương sâu đến thấy xương cũng không phải chỉ có một lỗ.

- Mẹ nó, ta cũng trí chướng như vậy sao!

Nổi giận gầm một tiếng, Bắc Thần phóng điện bay ra, Lục Ngân Đao cũng rút ra, mũi đao thẳng hướng đến chỗ bảy tấc của trăn Hỏa Linh.

- Ngươi làm gì, nhặt gà chết...


/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status