Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 417 - Chương 417

/516


Thực mau, Kiều Đình lại về vị trí ngay từ đầu khi bị mấy người Triệu Tuấn thiết kế. Hắn phát hiện, Lý Lan Phong cùng hai đội viên Lăng Thiên đằng sau đã bị kéo xa thì khóe miệng không khỏi lộ ra một tia cười lạnh.

Sở dĩ vừa rồi hắn không thừa thắng xông lên mà lựa chọn cấp tốc đào vong là vì không muốn lâm vào vòng vây của đối thủ. Hắn hy vọng bằng vào tốc độ của chính mình thì có thể đem trận hình của Lăng Thiên phá hủy. Phải nói theo tình hình trước mắt thì mục đích của Kiều Đình đã đạt tới.

Kiều Đình sắp sửa thoả mãn tâm nguyện nên bắt đầu cẩn thận lên. Lăng Thiên còn năm đội viên, nếu hắn lại lần nữa bị đối phương thiết kế lâm vào phạm vi tự bạo, hắn cũng vô pháp xác định bằng Vương bài cơ giáp bị thương chồng chất thì có thể chịu được hành vi điên cuồng của năm cơ giáp Lăng Thiên hay không. Kiều Đình khởi xướng trận quyết chiến này là vì tưởng có được vinh quang vô thượng, chứ không hề nghĩ đến sẽ trở thành đá kê chân của đoàn cơ giáp Lăng Thiên, hắn tuyệt đối không cho phép loại kết quả này xuất hiện.

Sai lầm nãy giờ đã làm hắn phi thường ảo não, Kiều Đình tuyệt đối sẽ không để chính mình tái phạm sai lầm này lần nữa. Cho nên Kiều Đình mới cố ý làm như vậy, ý đồ đem chiến cuộc biến thành có lợi cho hắn.

Khi Kiều Đình nhìn đến những gì còn lại của cơ giáp Lăng Thiên đang nằm rãi rác dưới đất thì hắn liền giảm bớt tốc độ, tạo ra cảnh năng lượng không đủ, chờ bọn Lý Lan Phong tới gần.

Đối với ba cơ giáp đang theo sát, không thể nghi ngờ Đặc cấp sư sĩ Lý Lan Phong uy hiếp lớn nhất, hắn muốn giải quyết Lý Lan Phong, như vậy dư lại hai giá cơ giáp cao cấp liền không có uy hiếp.

Kiều Đình chờ đợi Lý Lan Phong đuổi theo, nhưng hiện thực lại làm hắn âm thầm nhíu mày, nguyên lai lúc hắn chậm lại thì đối phương cũng đồng dạng chậm lại. Kiều Đình lúc này mới phát hiện, Lý Lan Phong vẫn luôn vẫn duy trì khoảng cách để có thể tấn công từ xa hắn.

“Quả nhiên là nhân vật giảo hoạt khó chơi.” Kiều Đình buồn bực. Lý Lan Phong ở luôn xuất hiện trong vòng luẩn quẩn tranh đấu giữa các đoàn cơ giáp với bộ mặt đầy âm mưu, quỷ kế làm rất nhiều người đều xem nhẹ khả năng điều khiển cơ giáp, Kiểu Đình cũng là một trong số đó, nhưng trận chiến hôm nay nay đã làm Kiều Đình rõ ràng cảm giác đối phương với so Triệu Tuấn còn khó đối phó hơn. Bởi vì đối phương thực hiểu được bảo hộ chính mình, lại giỏi về mưu lược cũng biết được dụng tâm của đối thủ, giống như hiện tại, Kiều Đình có ý muốn đối phương lao lên nhưng Lý Lan Phong cẩn thận lại không giống như hắn muốn….

Biết tính toán của mình thất bại, Kiều Đình chỉ phải từ bỏ mục tiêu ban đầu, trong lòng đột nhiên vừa động, một ý niệm ở trong đầu hiện lên.

Kiều Đình không chút do dự, lại lần nữa thi triển kỹ năng bay nghịch thiên vừa rồi, toàn bộ cơ giáp đột nhiên thay đổi phương hướng, hung ác mà đánh về phía Lý Lan Phong, kiếm quang trong tay đâm thẳng khoang điều khiển của đối phương , nếu không chịu tới thì hắn chủ động thôi.

Kiều Đình động tác mặc dù có chút đột ngột, nhưng thời khắc cảnh giác, Lý Lan Phong sớm đã có chuẩn bị. Nhìn đối phương hung ác nhào tới, Lý Lan Phong quyết đoán kéo tất cả động cơ để cơ giáp bay lên cao, hoàn toàn tránh được một kiếm vừa rồi của Kiều Đình, đồng thời súng trong tay cũng không quên hạ cò, vô số ánh sáng nở rộ quang mang bắn về phía Kiều Đình đang lao về phía mình.

Lý Lan Phong cho rằng Kiều Đình một kích thất bại tất nhiên sẽ xoay người tiếp tục công kích, nhưng tiếp một màn lại làm Lý Lan Phong chấn động. Chỉ thấy cơ giáp Kiều Đình đột nhiên vặn vẹo một chút, tránh được toàn bộ lửa đạn, giây tiếp theo, Kiều Đình đã chạy ra sau mình trăm mét hơn.

“Vô tự chớp động'!” Cùng với con Thỏ nhà mình thực chiến quá, Lý Lan Phong đương nhiên rõ đây là


/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status