Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 416 - Chương 416

/516


Bên này Kiều Đình vừa mới đem Lý Lan Phong áp chế, còn chưa nghĩ nên giải quyết đối phương như thế nào thì tim hắn đột nhiên đập nhanh liên hồi, một cảm giác nguy hiểm mãnh liệt ập vào trong lòng. Hắn quyết đoán từ bỏ công kích Lý Lan Phong, thao tác cơ giáp hướng về phía trước lao cực nhanh……

Kiều Đình trực giác không thể nghi ngờ là chuẩn xác, hắn vừa mới rời đi vị trí ban đầu thì ba chùm tia sáng cũng đã xuất hiện.

Kiều Đình nhanh chóng đem màn hình cơ giáp phóng to, lúc này hắn mới phát hiện ở phía sau hắn mấy trăm mét, không biết khi nào lại xuất hiện ba giá Cơ giáp củaLăng Thiên

.

Kiều Đình thấy thế, trong lòng ẩn ẩn có chút hối hận, phải biết rằng, lúc trước hắn vì đánh lén Triệu Tuấn nên đã phóng ra một quả đạn quấy nhiễu radar. Loại vũ khí này làm cho radar của bọn Triệu Tuấn mất đi hiệu quả, nhưng đồng dạng, ở trong cùng khu vực, radar cơ giáp chính mình cũng mất đi hiệu quả, đây cũng là lý do hắn không phát hiện Lý Lan Phong, cũng không phát hiện ba cơ giáp ngoài ý muốn này.

Hiện tại xem ra, quyết định lúc trước quả thật chính là hắn tự đào hố cho mình. Phải biết rằng cơ giáp hắn điều khiển là cơ giáp Vương bài, có được phạm vi tìm kiếm lên đến năm ngàn mét, nếu lúc trước không phóng đạn quấy nhiễu radar thì làm sao hắn để cho những cơ giáp Lăng Thiên tiến đến công kích mình vô thanh vô tức như vậy chứ.

Đánh lén thất bại, ba người Vũ Cảnh, Lâm Trung Khanh, Tạ Nghi nhìn hiện tại chỉ còn lại có một mình Lý Lan Phong chiến đấu hăng hái, nhìn phía dưới khói đặc cuồn cuộn, rơi rụng hài cốt cơ giáp các nơi, lại nhìn đến cơ giáp Kiều Đình thiếu nửa cẳng chân, trong lòng hiểu rõ, mấy đồng đội tới trước chỉ sợ đã dùng chiến thuật Lan lão đại chế định, chiến bại rời khỏi nơi này.

Ba người không dám chần chờ, Vũ Cảnh làm trưởng máy, là người thứ nhất nhào tới, Tạ Nghi cùng Lâm Trung Khanh làm máy bay yểm trợ theo sát sau. Mà lúc này, bởi vì có ba người Vũ Cảnh đánh lén viện trợ, rốt cuộc có cơ hội hít thở, Lý Lan Phong cũng đồng dạng thao tác cơ giáp bay lên, súng ánh sáng trong tay vốn đã tắt lại lần nữa tỏa ra ánh sáng lóa mắt, tấn công về phía Kiều Đình.

“Đáng chết!” Nhìn Lăng Thiên lại chuẩn bị vây kín, sử dụng chiêu kia, Kiều Đình cố gắng đối phó với chiêu thức của Lý Lan Phong, đồng thời nhanh chóng tìm hướng đào tẩu ở một hướng nào đó, hắn không nghĩ lại bị bao vây, lại bị đối phương dùng phương pháp tự bạo là cơ giáp của mình thương càng thêm thương.

Nhìn Kiều Đình thế nhưng lựa chọn trốn tránh, mấy người Vũ Cảnh sửng sốt rất nhiều, lập tức mở ra động cơ nhanh chóng đuổi kịp, tuy rằng tốc độ Kiều Đình thực mau, nhưng bởi vì cơ giáp bị hao tổn nên đã ảnh hưởng đến tốc độ của hắn, hơn nữa bọn Vũ Cảnh không tiếc dùng siêu phụ tải vận hành, thế nên trong khoảng thời gian ngắn, Kiều Đình thế nhưng vô pháp thoát khỏi bọn Vũ Cảnh.

Cứ như vậy, ngươi trốn ta truy. Nhìn cảng tượng này, nhiều người quan chiến cho rằng đây sẽ là một trận đánh lâu dài. Có lẽ chỉ có thể chờ đến năng lượng hai phương bị hao hết thì mới có thể ngưng trò đuổi chạy này.

Điều này làm cho quân giáo sinh bất mãn, bọn họ muốn nhìn thấy một trận chiến kịch liệt chứ không phải là trận đuổi chạy dựa vào vận may này. Kiều Đình chủ động bỏ chạy đã là hình tượng thần thoại bất bại của hắn nhanh chóng ảm đạm. Ngược lại, vẫn luôn biểu hiện dũng cảm tiến tới Đoàn cơ giáp Lăng Thiên đoàn đạt được hảo cảm của rất nhiều quân giáo sinh.

Cho dù các cao tầng trong trường quân đội cũng thập phần không vui khi nhìn thấy cảnh này. Bọn họ cho rằng biểu hiện của Kiều Đình quá thất bại, quấy rầy đến kế hoạch của bọn họ. Bất quá, bọn họ vẫn là không từ bỏ hy vọng, chờ đợi Kiều Đình có thể nghịch chuyển, tiến hành tuyệt địa nghịch sát xuất sắc ……

Khi mọi người cảm thấy nhàm chán, cho rằng Kiều Đình sẽ tiếp tục đào vong thì Kiều Đình lại làm một động tác khiến cho mọi người khiếp sợ, hắn đang cấp tốc bay thì đột nhiên dừng lại, hắn không phải tạm dừng mà đổi hướng bay về phía ngược lại,




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status