Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 330 - Chương 330

/516


Lúc này, Thường Tân Nguyên vẫn luôn đứng ở bên cạnh không có cơ hội ngắt lời đột nhiên nói: “Trước từ từ, tôi có mấy thứ muốn cho các cậu.”

Thường Tân Nguyên đưa tay vào túi và lấy ra sáu mâm tròn nhỏ tựa như kính cầm tay ném cho sáu người Tề Long, đồng thời giải thích nói: “Đây là quang thuẫn mini do tôi làm, năng lượng bên trong chỉ có thể chống lại một lần vũ khí hạng nặng tấn công. Những thứ các cậu mang theo tuy rằng rất tốt, nhưng thời khắc mấu chốt, thứ này cũng có thể có tác dụng bảo vệ các cậu.”

Sau đó Thường Tân Nguyên thuyết minh cách sử dụng quang thuẫn mini như thế nào, trang bị ngoài ý muốn xuất hiện làm mọi người kinh hỉ không thôi, có thể nhiều thêm một thứ bảo hộ, đương nhiên là tốt, nhiệm vụ đã làm tới bước này, mắt thấy sắp thành công, ai cũng không muốn chết trở về.

Tề Long hưng phấn mà vỗ vỗ bả vai Thường Tân Nguyên, lực lượng quá lớn thiếu chút nữa đem Thường Tân Nguyên đánh ngã xuống đất, trong miệng mạnh mẽ khích lệ những phát minh nhỏ của Thường Tân Nguyên, cầu đưa ra yêu cầu, nếu Thường Tân Nguyên có rảnh thì nên làm những thứ hữu dụng như vậy, giống như cái quang thuẫn mini này, tốt nhất cho bọn họ mỗi người đều được trang bị mấy chục cái.

Đối với loại yêu cầu có chút hơi quá của Tề Long, Thường Tân Nguyên cũng không cảm thấy tức giận, ngược lại thật cao hứng, nhếch môi nở nụ cười. Tề Long nói như vậy, liền tỏ vẻ Thường Tân Nguyên anh hữu dụng đối với tiểu đội, thành viên tiểu đội cần anh, điều này khiến cho anh cảm thấy được an ủi trong lòng.

Một đường này Thường Tân Nguyên đã biết mỗi thành viên trong tiểu đội của Lăng Lan đều rất mạnh, cho dù là điều khiển cơ giáp hay thể thuật đều cao hơn những chiến đội thông thường, đương nhiên cũng mạnh hơn anh rất nhiều. Điều này làm cho Thường Tân Nguyên có chút tự ti, thậm chí bắt đầu hoài nghi mình có thể ở lại tiểu đội hay không, trở thành một thành viên chân chính.

Tình cảm chân thành, thân như anh em của các thành viên trong tiểu đội là cho người vẫn luôn lẻ loi một mình như Thường Tân Nguyên hâm mộ không thôi. Nếu nói ngay từ đầu Thường Tân Nguyên gia nhập tiểu đội Lăng Lan là bởi vì không có lựa chọn, có chút vạn bất đắc dĩ, bởi vì bỏ qua tiểu đội Lăng Lan, anh rất có thể không có cơ hội gia nhập chiến đội khác. Hiện thực tàn khốc tình này làm cho anh không thể không thử một lần. Lúc Lăng Lan nhận được nhiệm vụ cấp SSS, anh quả thật do dự, nhưng Thường Tân Nguyên cũng không phải một người gặp khó khăn liền từ bỏ, nếu không lúc trước cũng sẽ không đối kháng với Lôi vương ba năm. Cuối cùng anh lựa chọn cùng mấy người Lăng Lan nỗ lực.

Trong khoảng thời gian làm nhiệm vụ, anh biết được cái gì là tình cảm giữa những thành viên trong chiến đội, Lan lão đại cho dù luôn lạnh nhạt, cũng có chút bá đạo ( đây là cảm nhận của Thường Tân Nguyên, kỳ thật Lăng Lan một chút cũng không bá đạo, cô chỉ là quen diện than ), lúc ở chung áp lực rất lớn, thậm chí chỉ cần nhìn vào tầm mắt của Lan lão đại anh liền cảm thấy hô hấp có chút khó khăn. Anh biết trên người cường giả đều có một loại khí thế, chỉ là chưa bao giờ giống Lan lão đại vậy. Áp lực vô cùng nặng, nếu như lúc trước Lôi Vương cũng có loại khí thế này thì lúc đó anh đã sớm không thể duy trì mà thần phục rồi.

Nhưng cho dù bá đạo, lãnh khốc như vậy thì ở thời khắc mấu chốt, Lan lão đại vĩnh viễn đứng ở đằng trước, vì bọn họ che đậy mưa gió. Giống như lần bão từ bùng nổ đó, Lan lão đại quyết đoán áp trận, bảo hộ bọn họ an toàn tiến vào chủ hạm, mà lần đó, Lan lão đại thiếu chút nữa chết trong bão từ.

Thường Tân Nguyên rất rõ ràng, Lan lão đại không phải diễn trò. Cậu huấn luyện bọn Tề Long thực nghiêm khắc, thậm chí có chút tàn khốc, tuyệt đối là một nghiêm sư. Rất nhiều lần, Thường Tân Nguyên đều cảm thấy bọn Tề Long muốn sống không được. Nhưng cậu một lần cũng không dừng tay, Lan lão đại một khi rảnh liền tìm Lý Thì Du nghiên cứu thuốc để tăng cao tố chất thân thể của đội viên, mà tất cả những điều này đều là vì muốn mọi người có thể sống sót, cho dù là ở thế giới cơ giáp hay thế giới thực, bọn họ đều phải ra chiến trường.

Lan lão đại là một lão đại có trách nhiệm, càng xứng với chức vụ đội trưởng của chiến đội. Đi theo một lão Đại như vậy, anh không cần lo lắng ngày sau sẽ bị đẩy ra làm một kẻ chết thay. Những chuyện diễn trong khoảng thời gian này




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status