Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 329 - Chương 329

/516


Mà Lý Lan Phong nhiều năm như vậy cũng không gặp đồng loại ở thế giới ảo, điều này làm anh cảm thấy tịch mịch vô cùng, đây cũng là nguyên nhân vì sao khi anh gặp Lăng Lan và chưa phát hiện Lăng Lan là Thỏ con, anh lại chú ý tới Lăng Lan như vậy, thậm chí bỏ công đi tìm tòi.

“Anh không phải là hacker, anh là hư năng lực giả.” Trong khi nhóm tiểu đồng bọn đang khiếp sợ vì điều Lý Lan Phong vừa nói, Hàn Kế Quân đột nhiên mở miệng thấp giọng hỏi.

Hàn Kế Quân nói làm những người khác trong tiểu đội chấn động, bọn họ đều rõ ràng hư năng lực giả ở thế giới ảo đại biểu cái gì, khó trách bọn vừa rồi bọn họ lại cảm thấy có nguy hiểm rất lớn đang ở bên cạnh, chỉ sợ hơi thở nguy hiểm vừa rồi chính là hư năng lực.

Lý Lan Phong gật đầu nói: “Đúng vậy, tôi là hư năng lực giả, vì che dấu năng lực, cho nên đã nói dối với mọi người, thật xin lỗi.”

“Chuyện này tớ đã biết, các cậu cũng biết hư năng lực giả lưu lạc dân gian gần như không có, cho nên vì anh toàn của con Báo, tớ không để con Báo nói chuyện này.” Lăng Lan đột nhiên mở miệng nói, “Tớ hy vọng chuyện này dừng ở đây, mọi người hẳn là hiểu nếu con Báo bị người khác phát hiện là hư năng lực giả thì mạng sống của cậu ấy nhất định sẽ nguy hiểm.”

Lăng Lan nói làm mọi người cả kinh lại lần nữa, quả thật hư năng lực giả vẫn luôn là đối tượng ám sát hàng đầu của những quốc gia đối địch của Liên Bang, chỉ cần phát hiện thân phận chân thật của hư năng lực giả thì bọn họ không tiếc bất luận đại giới gì đều phải giết chết. Đây cũng là nguyên nhân vì sao quân bộ Liên Bang lại khống chế tất cả hư năng lực giả, Liên Bang cần bảo hộ những hư năng lực giả đó, đương nhiên cũng có một bộ phận nguyên nhân là Liên Bang sợ những hư năng lực giả đó sẽ tạo ra những huyết án kinh thiên.

Ở thế giới ảo, hư năng lực giả chính là Tử Thần, trừ bỏ đồng dạng là hư năng lực giả, không ai có thể chống đỡ với hư năng lực giả. Cho dù là những chiến sĩ cường đại trong thế giới hiện thực, hay những lãnh tụ có quyền có thế thì ở thế giới ảo, ở trước mặt hư năng lực giả, những người đó cũng giống như những đứa trẻ không có năng lực tự bảo vệ, tùy đối phương chém giết.

Cho nên những nhân vật cấp các quốc gia vừa sợ vừa yêu hư năng lực giả, yêu vì bọn họ có thể trở thành vũ khí uy hiếp địch quốc, lại sợ bọn họ ngược lại làm thương tổn chính mình. Đây cũng là bi kịch của những hư năng lực giả cả đời không có tự do. Không có người đương quyền nguyện ý mặc kệ những người có năng lực khủng bố tự do bên ngoài. Vì an toàn bản thân, bọn họ tất nhiên sẽ lựa chọn khống chế, thậm chí là vô tình giết chết!

“Được, lão đại!” Tất cả mọi người suy nghĩ cẩn thận ý tứ của Lăng Lan, mà Lý Lan Phong lựa chọn tiết lộ bí mật để báo nguy cho bọn họ, kỳ thật đây cũng là hành động đem sinh mệnh giao phó cho bọn họ, là tín nhiệm mà Lý Lan Phong đối với mọi người. Điều này làm cho đám Tề Long cảm động không thôi, cũng từ nơi này bắt đầu, đám Tề Long chân chính đem Lý Lan Phong trở thành đồng bọn của mình, mà không phải là bạn của lão Đại.

Hàn Kế Quân phức tạp mà nhìn Lý Lan Phong một cái, trong lòng cực kỳ bội phục Lý Lan Phong, lợi dụng hết thảy để có thể đạt được sự đồng tình của các đồng bọn, lấy tốc độ cực nhanh dung nhập vào trong tiểu đội. Lúc này, trong lòng cậu có dự cảm, Lý Lan Phong rất có thể sẽ là đối thủ trang vị trí của cậu…

Hàn Kế Quân âm thầm nhéo tay mình tự cổ vũ mình phải cố gắng lên, không thể bại dưới tay một người nửa đường gia nhập được, chức quân sư chắc chắn phải nằm trong tay Hàn Kế Quân!

Nghe Lăng Lan ủng hộ, trong lòng Lý Lan Phong cực kỳ cảm kích. Anh biết rõ, anh chưa từng nói với Lăng Lan mình là hư năng lực giả.

Đây hẳn chính là tình bạn tri kỷ mà trong sách vẫn thường nhắc tới, ở thời điểm mấu chốt sẽ trợ giúp bạn, bao dung bạn, bảo vệ bạn.




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status