Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 326 - Chương 326

/516


Edit: Tuyết Dung Hoa

“Yên tâm đi, có D1, D2, D3 tọa trấn ở nơi đó, một khi có việc sẽ lập tức thông báo cho chúng.” Một người áo đen đứng bên cạnh D1 bình tĩnh trả lời, “Hơn nữa, chúng ta còn có hai Hư năng lực giả đỉnh cấp canh gác, cho dù bọn hắn thật sự tìm đến nơi đó, Hư năng lực giả cũng có thể trực tiếp diệt bọn hắn.”

“Chúng ta đã bố trí cẩn thận, tin tưởng những người khác sẽ không có khả năng tìm được nơi đó.” Một người áo đen khác bổ sung.

“Đúng vậy, D1, đừng quá lo lắng, vẫn là nên suy nghĩ chúng ta sẽ giải quyết những con cá lớn này như thế nào, chúng ta đã thật lâu không săn giết Hư năng lực giả của Hoa Hạ Liên Bang .” Một người áo đen âm trầm trầm cười nói.

“D10 nói rất đúng, D1, khiến cho bọn họ thưởng thức một chút thủ đoạn của chúng ta, đem vài tên hacker kia chơi cho đã.” Người áo đen đang đứng trong góc hắc hắc cười lạnh lên, hắn vô cùng có hứng thú với việc có thể đùa giỡn đỉnh cấp hacker của Hoa Hạ Liên Bang.

Mà bên kia, mấy người Tề Long đang say giấc, đột nhiên cảm giác được máy liên lạc của mình chấn động, bọn họ lập tức nhảy dựng lên, nhanh chóng mặc vào đồ tác chiến đã sớm chuẩn bị tốt, không lâu sau liền nhìn thấy cửa lớn tự động mở. Ngoài cửa, Lăng Lan cùng Lý Lan Phong đã võ trang hoàn hảo đứng ở nơi đó.

“Lão đại, chúng tớ đã chuẩn bị tốt.” Tề Long nhỏ giọng kích động nói.

“Bọn họ sẽ không đột nhiên tỉnh lại chứ.” 'Cơ vô bất tu' Thường Tân Nguyên chỉ vào ba người quân nhân NPC đang ngủ say bên cạnh, có chút lo lắng hỏi.

“Sẽ không, tôi đã sắp đặt rồi, trước khi trời sáng, tất cả những người trong phòng này sẽ không tỉnh dậy. Cho dù có thức dậy, bọn họ cũng sẽ như cũ cho rằng các cậu đang ở trong phòng ngủ.” Nhìn Thường Tân Nguyên lo lắng, Lăng Lan kiên nhẫn mà giải thích một câu. Có Tiểu Tứ- Một nghịch thiên tồn tại của thế giới ảo, Lăng Lan quả thật không cần lo lắng những NPC này sẽ phát hiện sơ hở của bọn họ.

Lăng Lan nghiêm túc quét nhìn một vòng các đội viên, lúc này mới thấp giọng nói: “Hành động lần này rất nguy hiểm, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng Hiện tại nếu ai muốn rời khỏi vẫn còn kịp.” Lý Thì Du và Thường Tân Nguyên dù sao cũng là nửa đường gia nhập, Lăng Lan cũng không muốn miễn cưỡng bọn họ phải mạo hiểm cùng với tiểu đội.

Lúc nói đến có thể nguy hiểm đến tính mạng, mọi người đều chấn động, nhưng mấy người Tề Long rất nhanh khôi phục bình tĩnh. Bọn họ từ nhỏ đã cùng Lăng Lan vào sinh ra tử, căn bản không e ngại điểm này. Mà Lý Thì Du cùng Thường Tân Nguyên ánh mắt lại hiện lên một tia nghi hoặc, bọn họ không biết tại sao lại nói nguy hiểm đến tính mạng, bởi vì ở trong thế giới ảo, cho dù chết cũng không phải thật sự chết đi, nhiều nhất là nhân vật của bọn họ lại bắt đầu lại lần nữa, lãng phí một ít thời gian mà thôi.

Chỉ có Lý Lan Phong nghe vậy sắc mặt hơi đổi, anh như nghĩ tới cái gì, ánh mắt nhìn về phía Lăng Lan dần trở nên u ám cùng kiên định.

Tất cả mọi người trầm mặc không nói, Lý Thì Du tuy rằng trầm mê với nghiên cứu quân y, nhưng anh cực kỳ thông tuệ, rất nhanh anh hiểu rõ những lời này là Lăng Lan nói cho anh cùng Thường Tân Nguyên, vì thế anh chém đinh chặt sắt mà trả lời: “Nếu tôi đã quyết định gia nhập chiến đội Lăng Thiên, như vậy có nghĩa tôi nguyện ý cùng sống cùng chết với chiến đội Lăng Thiên. Cho dù là hiện tại hay tương lai cũng không thay đổi.”

Những lời này của Lý Thì Du là một câu hai ý nghĩa, Lăng Lan kinh ngạc mà giương mi lên, trong ánh mắt chợt loé kinh hỉ. Bởi vì trong lời nói của Lý Thì Du còn ẩn chứa một hàm nghĩa khác, đó chính là, cho dù trong đời sống hiện thực, anh cũng sẽ lựa chọn giống như vậy.

Thường Tân Nguyên nghe Lý Thì Du nói xong, đột nhiên gật đầu, tỏ vẻ anh cũng giống vậy. Những người thích nghiên cứu máy móc vốn không có nhiều tâm tư suy nghĩ. Thường Tân Nguyên cũng không biết ẩn ý trong lời nói của Lý Thì Du, anh chỉ cảm thấy, nếu đã tới đây làm nhiệm vụ đương nhiên phải làm, hơn nữa anh cũng không phải kiểu người lâm trận bỏ chạy, nếu không cũng không có khả năng đấu tranh với Lôi Vương ba năm.

“Một khi đã như vậy. Hành động đi.” Lăng Lan thấy thế, quyết đoán xoay người, là người thứ nhất bước vào màn đêm u tối.

Các đội viên thấy thế cũng không tiếng động mà đi theo, từng bước chân kiên định nện trên mặt đất. Lúc này bọn họ không biết rằng, một bước đi này cả đời liền lâm vào tinh phong huyết vũ, bọn họ sẽ đi theo đội trưởng của mình vào sinh ra tử, mãi cho đến khi sinh mệnh kết thúc.

Bọn họ vừa rời khỏi phòng, cửa liền lặng lẽ khép lại, mà bên trong ba gã NPC




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status