Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 325 - Chương 325

/516


Edit: Tuyết Dung Hoa

Nhóm người sống sót của chủ hạm đến căn cứ Tấn Long cuối cùng cũng có cơ hội nghỉ ngơi và chỉnh đốn, xét thấy chủ hạm Cảnh Long đã không có khả năng tiếp tục phi hành trong một khoảng thời gian dài, bọn họ chỉ có thể chờ Quân bộ Liên Bang lần nữa phái đến một quân hạm mới để tiếp hồi bọn họ.

Bình tĩnh mà vượt qua ba ngày hai đêm, ở ngày thứ hai khi mọi người biết được quân hạm mới sắp đến, tất cả các thành viên của chủ hạm đều mừng rỡ, mặc dù sự chăm sóc tiếp đãi của căn cứ Tấn Long đều không tệ lắm, nhưng lại chịu hạn chế rất nhiều, thành viên chủ hạm bị hạn chế trong một khu vực sinh hoạt nhỏ, rất nhiều địa phương khác bọn họ căn bản không thể tới gần, điều này làm cho những nhóm hạm đội vốn quen tự do tự tại rất khó thích ứng.

Ban đêm, ở một nơi phòng ngự thật nghiêm mật của căn cứ Tấn Long, cách cửa ra vào không xa xuất hiện mấy bóng người, bọn họ đang ẩn núp ở một nơi xa ngay góc chết của tầm nhìn……

“Xác định ở chỗ này sao?” Một người giống như Chỉ huy phất tay dò hỏi người bên cạnh.

Nhóm người này đang mặc một bộ đồ chiến đấu cảm ứng cao cấp nhất của Quân bộ Liên Bang, bộ đồ này có thể cách ly người mặc với bên ngoài, giúp cho người mặc nguỵ trang một cách hoàn hảo, một khi đã ẩn núp đừng nói là mắt thường nhìn không ra, cho dù là radar cao cấp dò tìm hay máy theo dõi dựa trên nhiệt năng cũng gần như không có biện pháp phát hiện.

Sở dĩ nói gần như là bởi vì không có bất cứ thứ gì có thể cam đoan an toàn tuyệt đối, luôn có nhưng sơ hở có thể phát sinh ở những thời điểm bất ngờ. “Chỉ có ở chỗ này là phòng ngự nghiêm mật nhất” Người bên người cạnh ra dấu xác nhận.

“Tất cả các thiết bị giám sát đều đã xử lý hết chưa?” Chỉ huy quay đầu nhìn về phía bên kia, ý hỏi bằng ánh mắt muốn xác nhận xem thủ hạ đã hoàn thành bước mấu chốt nhất chưa.

Mà bên kia lại có ba người đang ẩn núp, trong đó một người giống như thủ lĩnh nhận thấy ánh mắt dò hỏi của Chỉ huy, liền gật gật đầu, tỏ vẻ đã xử lý.

Nhìn mặt bọn họ có thể thấy rằng hoàn thành được điều này là không hề dễ dàng, trừ bỏ người gật đầu trả lời tình trạng còn tốt, hai người khác trên trán đã toát ra mồ hôi, sắc mặt cực kì tập trung nghiêm túc. Xem ra để chế tạo ra ảo cảnh qua mặt các thiết bị giám sát, hai người bọn họ cũng đã dùng hết toàn lực.

“Có thể duy trì được bao lâu?” Chỉ huy nhìn thấy đối phương trả lời, mới mở miệng thấp giọng dò hỏi.

“Nhiều nhất chỉ có thể duy trì được một tiếng mười lăm phút. Nếu có thể, nội trong một giờ xin hãy cố gắng hoàn thành.” Người đi đầu nghiêm túc nói, hắn không thể tưởng được căn cứ Tấn Long lại phòng ngự nghiêm ngặt đến vậy, đặc biệt ở đây có đủ các loại thiết bị theo dõi tiên tiến, nhiều quá mức bình thường làm cho bọn họ không trở tay kịp, sớm biết như vậy liền mang thêm hai người nữa tới đây.

“Một giờ sao? Chắc là được.” Chỉ huy trầm tư một chút, cảm giác khó khăn không lớn, kỳ thật liền tính khó khăn lớn, hắn cũng muốn vào bên trong dò xét một phen, bọn họ tốn nhiều công sức như vậy còn không phải vì làm rõ ràng mọi việc, xem thử căn cứ Tấn Long rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì sao.

“Địa Hư, nơi này liền giao cho cậu.” Chỉ huy nói với một người khác đang đứng bên cạnh. Thái độ rõ ràng hoà hoãn rất nhiều, ở thế giới ảo, hắn đúng là không dám đắc tội Địa Hư.

Người này cùng với những người khác không giống nhau, cả người chìm vào trong bóng đêm, khuôn mặt xám xịt một mảnh, vĩnh viễn không thể nhìn rõ ngũ quan, đây là hình tượng của những Hư năng lực giả ở thế giới ảo. Bọn họ vĩnh viễn không bại lộ khuôn mặt thật của chính mình, bởi vì chỉ cần là người của địch quốc thì đều muốn giết chết bọn họ. Phải biết rằng hiện tại, thời gian con người sống trong thế giới ảo là rất nhiều. Mà những Hư năng lực giả lại là những người duy nhất có khả năng nắm giữ quyền sinh sát của mọi người ở thế giới ảo trong lòng bàn tay.

Cho dù là đầu não của toàn bộ thế giới ảo cũng không có khả năng làm được điều này.

Vì vậy tất cả các quốc gia đối với Hư năng lực giả đều vừa mừng vừa sợ. Mừng ở chỗ là nếu có thể khống chế được Hư năng lực giả thì sẽ là một ưu điểm cực lớn trong thế giới ảo, ngược lại đối với những Hư năng lực giả của các quốc gia khác lại lo lắng cùng ghen ghét. Bởi vậy mà các Hư năng lực giả đều bị địch quốc kiêng kị, còn có một số ít những thiên tài yêu nghiệt, chỉ cần tìm thấy được thân phận thật của bọn họ liền bị thủ tiêu, giống như Lăng Lan từng bị ám sát lúc trước....

“Yên tâm đi, có tôi ở đây, không ai có thể tổn




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status