Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 304 - Chương 304

/516


Edit: Jane McAdam

Beta: Beheonhoxinh

“Đúng rồi, ở giới cơ giáp cậu đã có chiến đội chưa? Tôi cũng chưa có. Nếu trong đội còn trống thì cho tôi một suất với nhé, được không?” Lý Lý Lan Phong không muốn mình và Thỏ con một lần nữa bèo nước gặp rồi lại tan. Trước đây, anh không gia nhập bất cứ chiến đội nào là vì sợ bại lộ thân phận, kế nữa là trong lòng đã có chủ ý xa vời muốn gặp lại Thỏ con. Anh nghĩ, gia nhập cơ giáp chiến đội của Thỏ con, các thành viên bên trong có lẽ toàn là cơ giáp thỏ…

“Ách… Tôi đang thành lập” Lăng Lan không nghĩ đến bảy năm nay Báo con còn chưa lập chiến đội, chẳng lẽ năm đó cậu ta không có thi vào Quân giáo mà là đi học học viện tổng hợp sao? Hay thậm chí là một cơ giáp khống chế nghiệp dư? Bằng không, với năng lực khống chế của cậu ta, không có chuyện không có người muốn mời.

Chỉ có quân giáo mới có chiến đội, bởi vì tương lai quân giáo sinh đều là quân nhân của Liên Bang. Quân giáo sinh thành lập chiến đội khi vào quân đội sẽ được tồn tại lâu dài và có nguồn bổ sung. Còn ở các Học viện tổng hợp, học sinh chưa chắc tốt nghiệp sẽ theo nghiệp binh cho nên cũng không đủ tư cách thành lập chiến đội

Tất nhiên, không thể nói rằng những học viên này không được phép gia nhập chiến đội. Nếu thích làm người điều khiển cơ giáp, thì ở thế giới cơ giáp, bọn họ sẽ tạm thời gia nhập vào một chiến đội còn thiếu thành viên. Nhưng những người này cho dù năng lực cao tới đâu thì cũng chỉ làm thành viên tạm thời vì chưa chắc tương lai họ trở thành quân nhân. Chỉ khi sau này họ nguyện ý gia nhập binh đoàn thì mới có tư cách làm thành viên cố định của chiến đội.

Lăng Lan biết rõ, trong giới cơ giáp có rất nhiều chiến đội đến từ chiến đội bên ngoài đời thực. Niệm Thiên Từ Nhân nói vậy có nghĩa là ngoài đời cậu ta cũng không có chiến đội. Điều này chứng minh cậu ta có thể không phải là học sinh của Quân giáo, bằng không với thực lực đó, nếu không theo ai thì cũng tự mình lập được chiến đội.

Vốn định hỏi cậu ta học ở trường nào nhưng giờ cô lại không dám mở miệng vì sợ làm đối phương thương tâm tự ti. Lăng Lan biết, Báo con đam mê cơ giáp đến mức nào, nếu có thể, cậu ta nhất định sẽ vào Quân giáo.

“Đang thành lập?” Lý Lan Phong sửng sốt khi nghe Lăng Lan nói.

Bảy năm trước đã có thể đi vào thế giới hư nghĩ học tập cơ giáp khống chế hẳn là không nhỏ hơn anh bao nhiêu. Vì sao đến tận bây giờ còn chưa lập chiến đội? Chẳng lẽ đối phương không phải là Quân giáo sinh, hoặc lúc trước không khảo nhập quân giáo mà chỉ có thể học ở Học viện tổng hợp? Hoặc có lẽ bây giờ đã là quân nhân chính thức nên mới bắt đầu thành lập chiến đội.

Đang định hỏi Thỏ con trước đây học ở trường nào, bỗng chốc Lý Lý Lan Phong chần chờ, nếu hỏi xong đối phương hỏi lại thì biết trả lời sao giờ. Nếu biết mình đang học ở trường Đệ nhất Nam sinh Quân giáo thì không biết trong lòng đối phương có cảm thấy mất mát e dè hay không?

“Vậy lúc thành lập, có thể cho tôi một vị trí không?” Lý Lan Phong châm chước, quyết định không hỏi vấn đề nhạy cảm này, mà xin một danh nghạch trong chiến đội trước. Trong lòng anh, cho dù Thỏ con có là một tiểu binh thì anh cũng nguyện ý đi theo, quyết cùng Thỏ con tiến lên chiến trường kiến công lập nghiệp.

“Ách, Được! Trong tương lai cậu sẽ trở thành quân nhân sao?” Cô dè đặt hỏi. Nếu Báo con trả lời là phải, cô sẽ cho đối phương vào danh ngạch đội viên cố định, tương lai đối phương chính thức gia nhập quân đội sẽ thực sự đưa anh ta vào đội trong hiện thực. Nếu không, cô chỉ đành tiếc nuối cho đối phương một vị trí tạm thời trong đội. Cô còn phải phụ trách cho những thành viên khác trong đội nữa.

Câu hỏi của Lăng Lan khiến Lý Lan Phong sửng sốt, nhưng anh nhanh chóng nghĩ cẩn thận nguyên nhân trong đó, rất quyết đoán trả lời “Đương nhiên”. Quả nhiên Thỏ con hiện tại là một quân nhân. Anh âm thầm hô mình may mắn vì đã không lỗ mãng hỏi nhiều.

“Tốt lắm, cậu sẽ có một vị trí trong chiến đội của tôi.” Cô nhẹ nhõm thở dài một hơi. Thiên phú khống chế cơ giáp của Báo con cô rất rõ ràng, tuyệt đối không kém hơn Tề Long.




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status