Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 303 - Chương 303

/516




Edit: Jane McAdam

Beta: Beheonhoxinh

Trong lòng Lý Lan Phong không yên, chờ đợi cơ giáp trung cấp trả lời, không nghĩ đến đối phương cũng im re không lên tiếng, làm cho trong mật thất cách đấu trở nên trầm mặc im ắng.

Lý Lan Phong cảm thấy thất lạc, có phải đối phương phủ nhận hay không? Đúng lúc này, trong khoang khống chế cơ giáp của anh vang lên âm thanh có tín hiệu tin nanh. Lý Lan Phong theo phản xạ mở lên liền thấy thư yêu cầu gia nhập bạn tốt, tên là Lăng Thiên Nhất Tuyến, còn kèm theo một câu “Báo, liên hệ sau.”

Trong lòng Lý Lan Phong mừng như điên, ngón tay đã đạt đến trình độ cao cấp cơ giáp sĩ lúc này lại vô lực suy yếu, ba lần điểm xuống màn hình đều không trúng mục tiêu.

Lý Lan Phong hít sâu một hơi, tay trái cầm chặt tay phải ấn xuống màn hình.

Khi trên màn hình xuất hiện bạn tốt tên Lăng Thiên Nhất Tuyến, cả người Lý Lan Phong mất hết sức lực, ánh mắt chua xót, anh mạnh mẽ ngửa đầu ngăn đi dòng lệ vui sướng sắp trào dâng …

Tìm kiếm lâu như vậy cuối cùng cũng tìm lại được tình hữu nghị đã gián đoạn bảy năm nay. Anh thật tâm cảm kích ông Trời đã ban cho mình cơ hội lần này, mặc dù ông ta đã ban cho anh số phận “Phượng hoàng hậu mệnh”.

Triệu Thuân thấy cơ giáp trung cấp không trả lời Lý Lan Phong đã logout thì tức giận nói “Thèm vào, người gì mà lãnh khốc vô tình vậy không biết, trả lời một câu bộ chết hay sao” Tất nhiên là anh chỉ có thể càm ràm, dù sao đối phương cũng có quyền không trả lời, có điều anh thay Lý Lan Phong tiếc nuối, cho dù Lý Lan Phong chưa từng nói nhiều nhưng anh biết, bốn năm nay trong giới cơ giáp, Lý Lan Phong luôn luôn tìm kiếm một người...

Lời nói đầy sự bất bình của Triệu Thuân khiến Lan Phong tỉnh lại từ trong kinh hỉ, anh vội giải thích “Không. Triệu Thuân, anh ta đã trả lời rồi…”

“Á?” Triệu Thuân hoàn toàn hóa đá, đối phương rõ ràng có nói tiếng nào đâu …

Lý Lan Phong không giải thích nữa, chỉ hưng phấn nói “Sau này sẽ kể cho cậu nghe. Chúng ta rời đi thôi” Nói xong anh cũng biến mất trong mật thất.

Triệu Thuân bất đắc dĩ gãi gãi ót, về sau nói thì đợi về sau đi. Tuy anh tò mò gần chết nhưng anh cũng biết người bạn tốt này rất kín miệng. May là mấy năm nay theo cậu ta nên anh cũng học được sự nhẫn nại, bằng không chắc sẽ giày vò lắm đây. Nghĩ vậy, Triệu Thuân thở dài, theo Lý Lan Phong logout đi mất.

Lăng Lan nhìn thấy đối phương đã chấp nhận kết bạn xong liền trực tiếp logout. Thật ra cô cũng muốn ngồi ôn chuyện với bạn cũ nhưng Lăng Tiêu vừa rời đi, cô không thể không đi theo. Dù sao trên danh nghĩa cô cũng là người được phái đi theo Lăng Tiêu mà.

Lăng Lan từ biệt Lăng Tiêu xong liền trở về trạm dừng




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status