Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 208 - Chương 208

/516


Edit: Jane McAdam

Beta: beheonhoxinh

Tranh cãi ở cửa nhà ăn khiến nhiều học sinh chú ý, đương nhiên cũng có không ít học sinh vẻ mặt tức giận, chẳng qua do bị các thuyền viên giám thị xung quanh, hễ ai có ý kiến là ra tay trấn áp ngay nên bọn họ không dám vọng động.

Ánh mắt Lăng Lan lạnh lùng nhìn sự việc đang diễn ra, đột nhiên quay sang Tạ Nghi phân phó “Tạ Nghi, mời Vũ Cảnh và Lý Anh Kiệt qua đây”

“Vâng” Mặt mày Tạ Nghi sáng rỡ nhận lệnh chạy đi. Nếu Lan lão đại đã ra lệnh với cậu thì có nghĩa là cậu đã được chấp thuận. Tuy Lạc Lãng trước đó có nói Lan lão đại chấp nhận cậu rồi nhưng khi chưa thấy thái độ của Lăng Lan, cậu vẫn chưa yên lòng, chỉ sợ Lạc mỹ nhân là đang an ủi mình.

Năng lực ngoại giao của Tạ Nghi thật không chê vào đâu được, chỉ trong chốc lát đã thấy Vũ Cảnh và Lý Anh Kiệt mang đội ngũ của họ đến nhà ăn.

Lan lão đại, nghe nói cậu tìm chúng tớ? Vẻ mặt Vũ Cảnh kinh ngạc, Lăng Lan rất hiếm khi nào tìm đến cậu, một khi tìm tới, khẳng định là có chuyện lớn, ví dụ như lúc đại giới đấu trước kia.

“Lan lão đại!” Lý Anh Kiệt vẻ mặt kỳ quái cũng thấp giọng hô. Trong lòng cậu không hề muốn gọi như vậy, có điều từ khi Vũ Cảnh đổi giọng gọi Lan lão đại, nếu cậu còn kêu thẳng là Lăng Lan thì sẽ đón nhận vô số ánh mắt khác thường từ những học sinh chung quanh, kể cả đội viên bên người của cậu cũng như vậy khiến cậu không thể không vứt bỏ lòng kiêu ngạo, cắn răng thừa nhận Lăng Lan là lão đại của mình.

Kỳ thực Lăng Lan không thèm để ý cách xưng hô, gọi cô là lão đại cũng được, mà kêu thẳng tên cũng không sao. Cô ngụ ý bảo hai người kia nhìn về phía trung tâm của cuộc cãi vã, thấp giọng hỏi “Hai người thấy sao?”

Ủa? Là cậu ta? Lan lão đại, người đứng chính giữa kia chính là người của học viện chúng ta bên là Bành Gia Nham. Lúc trước ở ban ưu tú, sau một năm nghịch tập thành công thăng lên ban 2, sau đó thuận lợi thi đậu vào Đệ nhất Nam tử quân giáo, đây là một nhân tài.” Vũ Cảnh rất quen thuộc với các thành viên trong ban ưu tú, thoáng cái đã nêu ra lai lịch của đối phương.

Vũ Cảnh nói đến đây, vụ tranh cãi trong nhà ăn lại lần nữa bùng nổ, vài thuyền viên thiếu tính nhẫn nại đã trực tiếp động thủ, trong đó có hai thuyền viên tiến lên phía trước muốn chế trụ cậu học sinh, ý đồ rõ ràng là dùng vũ lực buộc học sinh kia quỳ xuống xin lỗi.

Có điều học sinh của Học viện Đồng quân trung tâm cũng không dễ bị ăn hiếp, vừa thấy tình hình không ổn liền xoay người tránh hai mũi giáp công. Bất quá lúc né tránh thì hai thuyền viên khác đột ngột xuất kích khiến cho cậu ta không còn đường trốn, dễ dàng bị tóm gọn.

Màn luân chiến này chỉ diễn ra trong nháy mắt, các học sinh khác chưa kịp phản ứng đã thấy người học sinh kia bị khống chế, không chỉ thế, đối phương thậm chí còn dùng sức mạnh ép người này quỳ xuống…

Điều này khiến mọi người có mặt đều tức giận, ngay cả bọn Vũ Cảnh và Lý Anh Kiệt vừa đến nhịn không được cũng biến sắc. Hành vi này thật là khinh người quá đáng.

Từ khi trãi qua đấu đại giới, mọi người cùng chung sức chung lòng chống lại các đàn anh năm mười nên tình cảm không giống các học sinh năm học khác, đó là một loại tình cảm chiến hữu, luôn giúp đỡ hỗ trợ nhau, vì vậy, khi nhìn thấy đồng học bị vũ nhục, tất cả học sinh đến từ học viện đồng quân trung tâm đều xem đây là mối thù chung.

Vài học sinh của học viện đồng quân thấy vậy liền ra tay giúp nhưng cũng bị các thuyền viên áp bức trở về.

Có điều sự rục rịch của nhóm học sinh cũng khiến các thuyền viên không dám đàn áp quá đáng người học sinh kia. Lúc này một thuyền viên hừ lạnh nói “Chuyện này không liên quan tới tụi mày, đây là việc cá nhân của bọn tao. Tao thông cảm sự xúc động của tụi mày nên mấy tên vừa ra tay tao sẽ không truy cứu. Bất quá hiện tại, nếu dám làm hành động anh hùng rơm nữa, đừng trách bọn tao không khách khí!”

Nghe những lời này, những thuyền viên nãy giờ vẫn đứng xa xa xem kịch liền ào ào đi qua. Do thực lực của thuyền viên cao hơn một bậc nên không ít học sinh cảm thấy hơi do dự…

Mà đám người Lăng Lan, Vũ Cảnh ở phía sau vẫn chưa bày ra thái độ “không nhúng tay” nên nhóm đồng quân sinh vẫn không lùi bước, hai bên bỗng chốc lâm vào trầm tư, hình thành thế giằng




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status