Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 207 - Chương 207

/516


Edit: Jane McAdam

Beta: Beheonhoxinh

Nghe vậy Lăng Lan lắc đầu nói “Không cần đâu, ngồi yên xem kịch đi”.

Thuyền trưởng của phi thuyền đột nhiên hành động quái lạ nhất định là có nguyên nhân. Trong đầu Lăng Lan đột nhiên nhớ đến một bộ truyện tranh đã đọc ở kiếp trước có tên là Thợ săn, lúc nhân vật tiểu Kiệt làm khảo hạch cấp giấy phép thì ngay khi lên thuyền khởi hành cũng là lúc khảo hạch bắt đầu.

“Cái này có được xem là ra oai phủ đầu không nhỉ? Hay là như mình nghĩ, cuộc khảo hạch đầu tiên đã bắt đầu? Thực là có ý tứ!” Khóe miệng cô khẽ nhếch lộ ra một chút thú vị, chuyến lữ trình này sẽ không buồn tẻ rồi.

Lúc này các thuyền viên bắt đầu khiêu khích càng hăng, cố ý làm cho bọn nhỏ tức giận mà ứng chiến, có điều họ uổng công vì tất cả học sinh đều nhịn, không ai chạy ra chịu chết.

Kỳ thật đây đều là bởi vì mọi người đang chăm chú nhìn theo hành động của Lăng Lan, một người khéo đưa đẩy như Vũ Cảnh thấy Lăng Lan bất động cũng không muốn ra tay trước khi chưa rõ tình huống, mà Lý Anh Kiệt tuy còn non nớt và xúc động nhưng cũng không phải là không có đầu óc nên đương nhiên biết lúc này không phải lúc để mù quán nhảy ra. Mà những học sinh của học viện đồng quân trung tâm từ sau sự kiện đấu đại giới đều có thói quen đi theo ba đại đội hàng đầu, nếu ba đại đội này đều án binh bất động thì bọn họ đương nhiên cũng lạnh nhạt thờ ơ.

Học sinh từ học viện đồng quân chiếm hơn nữa giang sơn đang ngồi yên bất động thì những học sinh từ những học viện khác cũng không ngu ngốc mà chủ động nhảy ra dò đường, dù sao bọn họ cũng toàn là tinh anh nên cũng chả ai đầu óc đơn giản đi ra khiêu khích gây bạo động, vì thế tình hình căng thẳng đã giảm đi rất nhiều.

Điều này làm cho ngài thuyền trưởng đang trong khoang của thuyền trưởng nhìn không được mà buồn bực, ông mạnh tay tắt hệ thống camera và giọng nói.

Ông quay đầu sang nhìn người còn lại trong khoang thuyền trưởng nói lớn: “Hừm, đám học sinh năm nay tmd thật không có chút tâm huyết nào?”

“Cái này gọi là lý trí, ông an bày khiêu khích kém như vậy, chỉ cần thông mình xíu thì đều nhận ra là có vấn đề” Nói chuyện là một người đàn ông trung niên mặc bộ quân phục Thiếu tá sạch sẽ, khí chất nho nhã nhìn có vẻ thành thục ổn trọng, đối lập hoàn toàn với thuyền trưởng thô bạo và lôi thôi.

Thiếu tá vẻ mặt đầy ý cười, tay cầm một chai rượu đế đi qua. Thuyền trưởng hừ lạnh một tiếng đón lấy, vặn mở nắp rồi nốc từng ngụm lớn.

“Đừng uống như vậy, tức giận làm cái gì?” Thiếu tá khuyên bảo.

“MD, tại sao lũ nhóc đó không ai nào nổi nóng vậy? Nhiều năm như vậy đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp phải tình huống thế này đấy.” Thuyền trưởng nghẹn khuất nói.

Phải biết rằng khảo hạch thực lực và tính cách là nhiêm vụ của ông. Chiêu này ông đã xài mấy chục năm nay, năm nào cũng hiệu nghiệm, lần nào cũng có vài tên xúc động nhảy ra giúp ông giết gà dọa khỉ, để cho ông xem vẻ mặt của các học sinh khi đối mặt với cường thế trấn áp thì tỏ thái độ như thế nào.

“Thật ra thì không phải không có, chỉ là bị ngăn lại mà thôi” Thiếu tá tua lại đoạn clip vừa rồi, đem vài đoạn hình ảnh ngừng lại. Trong đó có vài người muốn đứng lên phản kháng nhưng đều bị người bên cạnh ngăn cản, trong đó có cả đoạn hình ảnh Tề Long và Lăng Lan.

Thiếu tá đem một hình ảnh phóng lớn, đó là một học sinh đến từ Học viện Đồng quân trung tâm. Hình ảnh chạy lúc người này kéo bạn mình lại, ánh mắt ý bảo người đang bạn đang chuẩn bị đi ra nhìn về hướng nào đó, giống như đang nhắc nhở bạn mình cần phải xem tình thế phía đó trước đã. Mà dõi theo phương hướng đó, thiếu tá lại lấy ra được hình ảnh của ba tiểu đội Lăng Lan, Vũ Cảnh và Lý Anh Kiệt. Thiếu tá chỉ chỉ tay vào Lăng Lan nhắc nhở “Không lẽ ông không nhìn ra, bọn học sinh này đều đang chờ xem thái độ của vài người đó hay sao?”

“Hừ, chẳng lẽ




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status