Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 192 - Chương 192

/516


“Mọi người điều khiển tinh hạm bay lên, ngăn chặn đường bắn của bọn họ, không được để bọn họ có cơ hội bắn pháo chủ!” Đường Húc hét to trong kênh công cộng. Lúc này ông không thể không liều mạng được, cho dù phải hy sinh thì tất cả đều đáng giá. Y theo mệnh lệnh này, tất cả tinh hạm của Liên Bang bắt đầu hành động, đáng tiếc tinh hạm quá mức to lớn và cồng kềnh nên việc di chuyển không dể dàng chút nào.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao trong cuộc chiến giữa các đế quốc, tuy rằng tinh hạm có chủ pháo mạnh vô cùng nhưng lại không thể trở thành vai chính của trận chiến. So với những cơ giáp có thể di chuyển linh hoạt thì tinh hạm giống như một đứa trẻ to bự cực kỳ cồng kềnh và ngu ngốc, nó căn bản không thích ứng được với sự thay đổi cần có trong những trấn chiến. Nếu không phải thân tinh hạm được bảo vệ rất chắc chắn, mà sức công phá của cơ giáp đối với tấm chắn bảo vệ thật không đáng nói thì những chiếc tinh hạm này chắc chắn là những nhân vật rời khỏi trận chiến sớm nhất.

“Khóa trụ Lăng Tiêu, bắn!” Một trong những tinh hạm của Nhật Mộ thành công trong việc khóa mục tiêu liền lập tức ra lệnh bắn.

“Bùm!” Một tiếng vang lớn, lửa đạn của chủ pháo trực tiếp đánh trúng Belief và Lăng Tiêu, ánh lửa và khói đặc bắn ra bốn phía, hoàn toàn bao phủ cơ giáp Belief của Lăng Tiêu.

Trên tinh hạm của chủ pháo, người vừa bắn phát vừa rồi thấy thế hưng phấn mà nhảy lên, hô to: “Tôi đã đánh trúng hắn, tôi đánh trúng hắn.” Nếu Lăng Tiêu chết ở trong tay hắn, hắn chính là anh hùng của đế quốc Nhật Mộ!

Khói đặc tiêu tán, ánh lửa biến mất! Lúc cơ giáp Belief hoàn hảo không tổn hao gì xuất hiện ở trước mặt mọi người thì niềm hưng phấn của người bắn pháo bị bóp nát, tiếng hoan hô của mọi người trong tinh hạm bị tắc trong họng, vẻ mặt không thể tin. Ai cũng biết lực uy lực của chủ pháo của tinh hạm đáng sợ đến thế nào, thế mà cơ giáp của Lăng Tiêu lại giống như không chịu bất cứ tổn thương nào.

Quân nhân Liên Bang cũng còn đang mê mang, không hiểu vì sao Lăng Tiêu Belief có thể lông tóc vô thương dưới sức mạnh cực đại của lửa đạn pháo chủ, có người nhanh mắt liền nhận ra xung quanh Belief ẩn ẩn có một vòng ánh sáng ngũ sắc thì lập tức lĩnh ngộ: “Là thần thuẫn, là hệ thống thần thuẫn của thần cấp cơ giáp!”

Thần cấp cơ giáp sở dĩ có thể được gọi là thần cấp cơ giáp chính là bởi vì quang não của cơ giáp có mấy hệ thống dung lượng cực lớn mà quang não của cơ giáp bình thường không thể chịu được, một trong số đó chính là hệ thống thần thuẫn, nó có thể vận dụng năng lượng nguyên rồi sinh ra một quang thuẫn có cường độ gần như hoàn mỹ để bảo vệ cơ giáp. Có thể nói, trước mắt, chưa có thứ vũ khí nào được nhân loại nghiên cứu ra có thể đánh bại bức tường phòng hộ cực kỳ chắc chắn này. Đương nhiên hệ thống thần thuẫn cũng không phải không có nhược điểm. Nhược điểm chí mạng của nó chính là nguồn năng lượng bị tiêu hao quá lớn, thần cấp cơ giáp có thể nói là có nguồn năng lượng vô tận nhưng cũng chỉ có thể duy trì hệ thống này trong vòng ba phút ngắn ngủn.

Cơ giáp Belief của Lăng Tiêu sau khi chịu đợt tấn công của chủ pháo thì không lựa chọn tiếp tục đứng yên một chỗ làm bia ngắm nữa mà bắt đầu động, chỉ thấy cơ giáp Belief đột nhiên vặn vẹp một chút rồi một khắc tiếp theo, nó đã xuất hiện bên tinh hạm của Nhật Mộ.

“Là hệ thống thần phong!” Đây lại là một hệ thống dành riêng cho cơ giáp thần cấp, một khi mở ra thì có thể đạt được tốc độ gấp 4 lần so với tốc độ ánh sáng, có thể gọi là độn thổ chân chính.

Mà lúc này, đã xuất hiện ở bên cạnh tinh hạm, Lăng Tiêu nhanh chóng rút thanh kiếm từ sau lưng ra, cánh tay phải nắm chặt chuôi kiếm, một thanh kiếm ánh sáng dài gần trong mét xuất hiện giữa vùng sao trời trống rỗng.

Lăng Tiêu nắm chặt thanh kiếm lớn rồi mạnh mẽ mà vung về phía tinh hạm kia….

Cánh tay cầm kiếm hạ xuống, Lăng Tiêu không nhìn cơ giáp kia như thế nào mà trực tiếp đem cự kiếm cắm lại ra sau lưng. Sau đó, bốn phía xung quanh cơ giáp Belief lại xuất hiện vặn vẹo lần nữa, nó lại xuất hiện ở trước mặt quân địch một lần nữa.

Đúng lúc này, con tàu tinh hạm kia đột nhiên phân liệt ra, những người bên trong bởi vì thân tàu đột nhiên tạc nứt mà không hề phòng bị gì, bị lực hút của vũ trụ hút ra bay tứ tung, chính thức trở thành rác rưởi giữa sao trời, nháy mắt tử vong.

Trận chém giết của Lăng Tiêu cũng không như vậy mà dừng lại, Belief nhanh chóng bay vào đội ngũ của quân địch như vào chốn không người, hai tay cầm hai thanh đao nhỏ, là vũ khí bình thường mà tất cả cơ giáp được trang bị, giết định đơn giản như đang cắt dưa hấu, vung tay không ngừng. Sử dụng tốc độ từ hệ thống thần phong, điều khiển cơ giáp bằng những tuyệt chiêu của cơ giáp thần cấp, những bước chân quỷ mị, lúc ẩn lúc hiện. Chỉ trong chớp mắt, Lăng Tiêu đã phá huỷ mấy




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status