Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 191 - Chương 191

/516


Bất quá, một giây tiếp theo, 8102 liền phát hiện ra một thứ khiến anh ta cực kỳ kinh hỉ, bên tay trái của đối phương, một cơ giáp bị mất cánh tay đang được giữ lại, cơ giáp đó chính là 8217 vừa tự chặt tay mình và bị lỗ đen cắn nuốt.

“Nhìn cánh tay trái của cơ giáp kia, có phải đó chính là 8217 không?”8102 khó nhịn vui mừng hỏi ra tiếng, tuy rằng biết chính mình không nhìn lầm nhưng phần kinh hỉ làm anh ta có chút hoài nghi, nguyên bản chiến hữu hẳn phải chết nay lại còn có cơ hội trở lại bên người?

8102 hỏi làm 8207 như bị tiêm máu gà, cả người lên tinh thần, anh ta nhanh chóng điều khiển cơ giáp kéo hình ảnh nơi lỗ đen phóng to lên rồi lập tức kinh hỉ hô: “Là cậu ấy, là cậu ấy, là 8217!”

“Chiếc cơ giáp kia các cậu có cảm giác hình thức có chút quen thuộc hay không?” Máy bay yểm trợ 8112 của 8102 đương nhiên cũng thấy được, chẳng qua anh ta lại phát hiện ra một vấn đề còn quan trọng hơn.

“Là cơ giáp của Liên Bang chúng ta, tôi nhìn thấy trên cánh tay phải của đối phương có hình đồ đằng ngũ giác màu vàng. Đó là ký hiệu chuyên dùng cho Liên Bang chúng ta.” Một cơ giáp đứng bên cạnh 8122 nói.

Mà giờ phút này, trong tâm của lỗ đen, sau khi trải qua một khoảng thời gian liều mạng chống đỡ với lực cắn nuốt của lỗ đen, giá cơ giáp thần bí cuối cùng cũng thoát được vị trí trung tâm của lỗ đen, có lẽ do cách xa vị trí trung tâm nên tốc độ của giá cơ giáp thần bí đó càng nhanh, bộ dạng của cơ giáp càng hiện lên rõ ràng trước mắt quân hai phe.

Cơ giáp thần bí này còn lớn hơn vương bài cơ giáp một vòng, là một cơ giáp vô cùng to lớn, để có thể điều khiển loại cơ giáp này cần yêu cầu rất cao, cách tạo hình của cơ giáp cũng tương đối cũ, trên thân cơ giáp có vô số vết thương, điều này có thể chứng minh cơ giáp đó đã trải qua một trận đánh vô cùng gian khổ.

Cứ việc toàn bộ thân máy bay của giá thần bí cơ giáp kia có vẻ cổ xưa rách nát, nhưng đồ đằng nơi ngực cơ giáp lại đẹp đến không ngờ, hình phượng hoàng dục hỏa trùng sinh từ trong bể lửa, nhẹ nhàng mà tung cánh bay, hấp thụ sức nóng quanh mình. Hình đồ đằng này làm cho tất cả chiến sĩ Liên Bang đều cảm thấy vô cùng quen thuộc, cảm giác quen thuộc này pháp ra từ sâu trong nội tâm mỗi người….

“Hỏa phượng hoàng! Đây là Hỏa phượng hoàng dục hỏa trùng sinh!” Trong kênh công cộng, không biết ai kinh hô ra một câu này.

“Là Lăng Tiêu, là Lăng Tiêu thiếu tướng!” Mọi người giống như bị đánh tỉnh, sôi nổi hò hét lên, đồ đằng Hỏa phượng hoàng dục hỏa trùng sinh, Liên Bang chỉ có một nhân tài có thể được đánh dấu đó, đó chính là thần cấp sư sĩ thiếu tướng! Lăng Tiêu Mà Lăng Tiêu thiếu tướng quả nhiên như con Hỏa phượng hoàng kia, dục hỏa trùng sinh, trở về Liên Bang!

“Không sai, là Lăng Tiêu thiếu tướng. Cơ giáp kia tôi đã từng nhìn thấy trên sách giáo khoa, chính là Belief, là cơ giáp thần cấp Belief!” Có người cũng nhận ra hình dáng cũ kỹ của cơ giáp kia chính là thần cấp cơ giáp Belief trong truyền thuyết.

Như vậy có thể giải thích vì sao cơ giáp đó có thể thoát loại cực cắn nuốt cực mạnh của tâm lỗ đen, chỉ có thần cấp cơ giáp mới có thể làm được điều này.

Ở bên kia, người của đế quốc Nhật Mộ cũng nhận ra cơ giáp đang từ từ bay ra từ tâm lỗ đen chính là thần cấp cơ giáp sĩ Lăng Tiêu đã từng bị bọn họ tiêu diệt.

Đối mặt với hình ảnh này, trong hạm chỉ huy của đế quốc Nhật Mộ, tham mưu trưởng Thanh Mộc vẫn luôn giám sát tình hình chiến trường sợ đến ngây dại: “Sao có thể? Sao có thể? Lăng Tiêu không phải bị dũng sĩ của chúng đánh chết sao? Vì sao hắn còn sống, còn đột nhiên xuất hiện từ trong lỗ đen chứ?” Hắn cảm giác kiêu ngạo trong lòng chính mình bị vỡ tan tành, niềm tự tin luôn giữ vững trong lòng bỗng bị phát hiện là dối trá, trong thời gian ngắn hắn không thể tiếp thu




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status