Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 28

/123


CHƯƠNG 28 

 

Thấy Thẩm Nhu cự tuyệt mình như vậy, nam nhân vẫn vô cùng ung dung nói chuyện với nàng, tɾong ánh mắt lóe lên tia sáng khác thường, mặc dù đang đe0 mặt nạ, nhưng nam nhân này vẫn có thể dễ dàng khiến bất kỳ nữ nhân nào cũng phải cảm thấy bối rối...

 

Cảm nhận được tâm tư của đối phươռg, Thẩm Nhu chỉ cảm thấy quá đáng sợ, nàng nhất định đã bị nam nhân này mê hoặc

 

Nghĩ đến đây, mỹ phụ càng thêm tức giận, từ trước đến nay nàng là một người chưa từng từ một thủ đoạn nào, cũng hưa từng phải chịu qua cảm giác tức giận như vậy bao giờ?

 

Còn bị người khác uy hiếp? Huống chi, nam nhân này còn là một nam kỹ mua vui cho thiên hạ, nghĩ đến đây Thẩm Nhu không muốn nói chuyện với hắn ta nữa, nàng chờ cho nam nhân này xuống dưới lầu, lên xe ngựa rời đi, lúc này nàng mới đi xuống dưới lầụ

 

Nhưng ngồi tɾong xe ngựa, nghĩ lại chuyện vừa rồi, lại nhớ tới giấc mộng dâm mỹ đáng sợ đêm qua, nàng lại cảm thấy bất an, họ Liễu kia đương nhiên không dám tới trước mặt lão gia tố cáo mình, nhưng nếu hắn ta đã có lòng riêng, có thể sẽ thông đồng cùng với Bùi Quyết đối phó mình… đến lúc đó sẽ rấtkhó nhằn.

 

Nghĩ tới đây, mỹ phụ cảm thấy vô cùng hối hận, sớm biết như thế này, nàng cũng sẽ không tới Hồi Xuân các nghe khúc, cũng sẽ không sinh ra những chuyện thị phi như thế này.

 

Nghĩ như vậy, mắt nhìn về phía Bùi gia, mỹ phụ lập tức ra lệnh cho Tử Diên nói phu xe quay đầu, đi về phía tháp Vọng Giang.

 

"Phu nhân, chúng ta hình như không có hẹn trước. . ."

 

“Hiện giờ ta mới nhớ ra mình có chút việc…” Vừa rồi Tử Diên không đi the0 nàng lên lầu, cho nên nàng ta cũng không biết chuyện vừa rồi, nàng dừng một chút, sau đó nhẹ giọng nói  “Ngươi ở tɾong xe ngựa này chờ ta, hiểu không..."

 

Nói rồi, mỹ phụ lấy ra một chiếc đồng hồ bỏ túi kiểu Tây tay nghề rấttinh xảo. “Nếu qua canh ba ta chưa xuống, ngươi lập tức lên đó tìm ta…”

 

“Vâng…” Nhìn mỹ phụ có chút bất an trước mặt, tɾong lòng Tử Diên lại sinh ra dự cảm không lành.

 

Đứng bên cửa sổ nhìn đường phố dưới lầu người ngựa qua lại như nước chảy, một lúc sau nam nhân nhìn thấy xe ngựa của tiểu phụ nhân, không khỏi mỉm cười hài lòng. Không lâu sau, cánh cửa phòng cánh mở toang.

 

Nhìn thấy tiểu phụ nhân tức giận đi vào cửa, Liễu Tam Lang lập tức cười cười đi tới trước mặt nàng  "Phu nhân, cuối cùng người cũng tới rồi..."

 

"Ngươi muốn bao nhiêu tiền cứ nói thẳng, chiếc khăn thêu hoa kia bổn phu nhân muốn mua..." Đương nhiên, nàng không thể nói chiếc khăn kia là của mình, vì thế lập tức tỏ ra bình tĩnh nói.

 

Nghe vậy, nam nhân vuốt ve mặt nàng, ghé vào tai nàng nói  "Phu nhân… Nếu như ta có yếm thêu hoa của người, đến lúc đó người định thế nào?"

 

“Liễu Tam Lang ” Giận dữ nhìn nam nhân trước mặt, Thẩm Nhu không khỏi nghi hoặc, nam nhân này thật sự là Liễu Tam Lang mà nàng thường ra lệnh sao?

 

Thật ra Thẩm Nhu luôn tỏ ra điềm tĩnh, nhưng bây giờ nàng thực sự rấtkhó chịu, giấc mơ đó khiến nàng rấtbất an, hiện tại nam nhân này lại muốn uy hiếp mình, mỹ phụ không khỏi cảm thấy vô cùng xấu hổ và phiền não.

 

Nhưng dù sao nàng cũng không nhớ mình có để quên yếm ở chỗ hắn ta hay không, mỗi lần đến Hồi Xuân các, ngoại trừ nghe hắn ta tấu khóc, nàng còn uống một ít rượu trái cây, thỉnh thoảng cũng sẽ ngủ quên.

 

Mặc dù mơ mơ màng màng nhưng nàng biết bản thân tuyệt đối chưa phát sinh chuyện gì với nam nhân này, nếu như cùng hắn ta làm t̠ình tại sao bản thân lại không biết… Nghĩ tới đây, sắc mặt mỹ phụ có chút khó coi.

 

Thấy nàng im lặng hồi lâu, nam nhân chỉ mỉm cười, đặt tay lên vai nàng ấn nàng ngồi xuống ghế bên cạnh bàn rượu, vô cùng ôn nhu nói  “Phu nhân đừng sợ… Tại hạ chỉ muốn mời phu nhân uống chút rượu, được gặp phu nhân một lần mà thôi..." Vừa nói, nam nhân vừa rót một chén rượu cho nàng.

 

 

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status