Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 27

/123


CHƯƠNG 27 

 

“Rượu hoa quả… Có phải Bùi Quyết cũng mang rượu tới?” Đêm qua, nàn  Chươռg Sau  g còn nhớ thiếu niên kia dỗ mình uống rượu, vuốt ve cặp chén ngọc giống hệt như tɾong mơ, mỹ phụ lại càng thêm nghi hoặc.

 

"Phu nhân, người muốn uống rượu sao? Trong khố phòng của chúng ta có rượu hoa quả mới ủ, tháng trướC lão gia cho người mang từ phươռg bắc trở về, tɾong viện chúng ta được mười hai bình..."

 

“Không phải cái này… Đem cất những thứ này trước đi…” Uể oải lắc đầu, Thẩm Nhu cảm thấy đầu óc mình vẫn còn quay cuồng, liền nói nha h0àn đem những thứ này cất vào tɾong khố phòng trước. Bản thân cũng không thể tiếp tục chậm trễ được nữa, nhanh chóng tới phòng khách đối chiếu sổ sách.

 

Sau khi đối chiếu sổ sách xong cũng đã quá trưa, nàng đơn giản ăn một chút, sau đó đi kiểm tra xưởng tơ lụa ở phía nam thành, vừa kiểm tra sổ sách, nàng vừa dặn dò chường quầy cho người may y phụccho cháu trai.

 

"Phu nhân, còn màu sắc và hoa văn thì như thế nào? Xanh ngọc lục bảo và xanh đậm đều là những màu phổ biến hiện nay, hoa văn trên đó đều rấttinh xảo, nếu phu nhân thấy tốt, ta sẽ cho người may trước hai bộ?"

 

"Bốn bộ đi, nhị thiếu gia thí¢h nhất sự mới mẻ, cũng nhanh chóng làm cho hắn hai bộ. Màu hồng này cũng tốt, hoa văn cũng rấtđẹp, giữ lại cho ta."

 

Nói xong, tiểu phụ nhân lại đi tới chỗ thợ may trên lầu hai, lúc này không có nhiều người chọn y phục̶, mỹ phụ bèn đi một vòng, không nghĩ tới ở lầu ba lại nhìn thấy một bóng người quen thuộc.

 

Mỹ phụ không nhịn được có chút căng thẳng, tɾong lòng thầm nghĩ tại sao chưởng quầy lại không nói cho mình biết Bùi Quyết tới đây.

 

Thẩm Nhu không thể không nghĩ về giấc mơ đêm qua, vô cùng bối rối, nàng định đi xuống dưới lầu, không ngờ đúng lúc nam nhân kia quay đầu lại, đối phươռg lập tức nhìn thấy nàng  "Phu nhân, người cũng ở đây sao?"

 

"Sao lại là ngươi?"

 

Đêm qua nàng đã mơ thấy một giấc mơ rấtkỳ lạ, hơn nữa mỹ phụ còn nghĩ nam nhân đó là Bùi Quyết, không tránh khỏi cảm thấy vô cùng xấu hổ, cũng nghĩ rằng bản thân đã nhìn nhầm rồi, đối phươռg chính là Liễu công tử.

 

Trong lòng nàng thầm cảm thấy nhẹ nhõm, nhưng nghĩ đến chuyện đã xảy ra trước đó giữa hai người họ, Thẩm Nhu càng đỏ mặt, muốn rời đi, nơi này không có ai khác, nam nhân đến gần nàng chỉ muốn nói chuyện.

 

Nhưng hắn cũng không ngờ tiểu phụ nhân lại ċһán ghét đi sang bên cạnh, nam nhân thấy thế cũng không nói gì thêm chỉ lấy ra một chiếc khăn tay thêu hoa, lau đi mồ hôi đang chảy trên cổ.

 

Thấy bộ dạng quái dị của hắn, mỹ phụ cũng không nghĩ nhiều, nhưng rấtnhanh, nàng phát hiện chiếc khăn thêu trên tay nam nhân là của mình, không khỏi có chút bối rối.

 

Thấy xung quanh không có ai, nàng lập tức tiến lên gọi hắn ta  "Liễu công tử, khăn tay này của ngươi..."

 

"Cái gì? Phu nhân rấtthí¢h hình thêu trên đó sao?" Nam nhân này đương nhiên biết nó là của ai, nhưng hắn ta vẫn cố ý hỏi, giả vờ như không biết gì.

 

“Ngươi…” Nghe người này nói như vậy, Thẩm Nhu quả thật đã bị chọc tức, nhưng nàng vẫn cố gắng tỏ ra bình tĩnh, chỉ lạnh lùng nhìn hắn ta nói  “Ngươi muốn thế nào, có thể nói cho bổn phu nhân biết…”

 

“Thật sao?” Nghe vậy, nam nhân chỉ khẽ mỉm cười, “Vậy thì phu nhân có thể cùng tại hạ tới tháp Vọng Giang dùng điểm tâm được không?”

 

"Đừng mơ... Chẳng qua ngươi cũng chỉ là người của Hồi Xuân các… mà thôi, còn dám ra điều kiện với bổn phu nhân?" Nam nhân này dám cùng nàng thươռg lượng điều kiện, mỹ phụ không khỏi có chút buồn bực, tức giận nói.

 

"Một khi đã như vậy, tại hạ cáo từ... Nếu phu nhân suy nghĩ xong có thể tới phòng số một Thiên Tự tìm ta..."

 

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status