Đại Gia Bao Nuôi Nguyên Tắc (Sắc)

CHƯƠNG 6

/186


CHƯƠNG 6 

 

Chử Sở "hức" một tiếng, chậm rãi đứng dậy, hạ thân ướt át, cô không quá thoải mái, nghĩ đến dù sao cũng bị thấy hết rồi, liền dứt khoát trực tiếp ở ngay trước mặt cởi áo ngắn tay ra, mặc nội y vào.

 

Gân xanh trên tay Dữu Hữu Chi nổi lên, dương vật dưới thân cứng ngắc như đá, nhưng cũng không có cách nào, anh nghĩ đến những chuyện mà mình mới vừa làm đối với một thiếu nữ 18 tuổi, có chút hối hận, lại nổi lên chút hưng phấn đáng xấu hổ.

 

Trong đầu không ngừng hiện lên khuôn ngực đầy đặn mượt mà của cô, hai mắt đẫm lệ mông lung cùng biểu tình kia, còn có tiểu huyệt vừa sờ một cái đã cao trao, không cần nghĩ cũng biết dâm như thế nào.

 

Cuối cùng, anh nói  “Em rất thiếu tiền sao?”

 

Chử Sở lắc đầu, một lúc lâu sau, lại gật đầụ

 

Dữu Hữu Chi suy nghĩ một chút, nói trắng ra  “Tôi cảm thấy rất hứng thú đối với em, muốn bao dưỡng em, em cảm thấy thế nào?”

 

Anh tiếp tục bổ sung  “Đương nhiên, trước khi em 20 tuổi, chúng ta sẽ không làm t̠ình, em cảm thấy thế nào.”

 

Chử Sở nháy mắt bừng tỉnh, như cá chép lộn mình từ trên giường ngồi dậy.

 

Đây là lần thứ ba cô mơ thấy chuyện này.

 

Ngày ấy sau khi đáp ứng Dữu Hữu Chi, người đàn ông kia đưa cô trở về trường học. Ký túc xá không có bảo vệ gác cổng, bạn cùng phòng thức đêm hỏi cô đi đâu vậy, Chử Sở nhất thời không biết phải kể chuyện gì trong suốt 12 giờ vừa qua cho bạn cô nghe, liền dựa theo những đề tài mà đám cùng lứa yêu thích mà kể qua loa cho xong chuyện.

 

Bạn cùng phòng cũng không hỏi nhiều, đeo tai nghe lên tiếp tục vui vẻ thức đêm, Chử Sở thành thật đi tắm rửa một chút, rồi nằm ở trên giường ngơ ngẩn.

 

Nhà cô trước kia điều kiện cũng coi như là khá, không có tiếp xúc gì nhiều với những chuyện mặt trái của xã hội, nhận thức đối với cái danh từ “Bao dưỡng” này hoàn toàn là đến từ miêu tả của những người trên mạng.

 

Nghĩ theo một chiều hướng tương đối xấu, thì chính là giữa nam và nữ sẽ phát sinh quan hệ tình du͙c, một mối quan hệ dây dưa với tiền bạc và vật chất, linh hồn và thể xác sẽ không liên quan gì tới nhaụ

 

Chử Sở yên lặng nghĩ, nợ nần của mẹ cô ở bên kia thiếu nợ còn chưa hết, cô xác thật cần dùng gấp tiền, nếu mối quan hệ bao dưỡng này có thể giải quyết vấn đề nợ nần của mẹ cô, vậy xác thực câu trả lời đồng ý của cô xác thật rất phù hợp với tình cảnh hiện tại.

 

Cô hiện tại là một người sa đoạ về mặt đạo đức theo dư luận của xã hội, Chử Sở trở mình nghĩ.

 

Nhưng chuyện Dữu Hữu Chi nói sẽ không làm t̠ình, cô một chút cũng không tin. Cô từ trước đến nay không bao giờ tin vào lời của đàn ông, đặc biệt là đối với người đàn ông lớn hơn cô nhiều tuổi.

 


/186

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status