Đại Gia Bao Nuôi Nguyên Tắc (Sắc)

CHƯƠNG 5

/186


 

CHƯƠNG 5 

 

Người đàn ông thấp giọng cười hai tiếng  “Vú mềm, người cũng mềm, ông đây có già như vậy sao, làm em còn phải xưng chú.”

 

Anh mặc kệ Chử Sở giãy giụa, hai ba cái đã cởi xong quần của cô, để nó treo lơ lửng ở một bên cá chân cô, đầu ngón tay lại lột ra quần lót, linh hoạt mà duỗi đi vào.

 

Một mảnh đầm nước ướt át lầy lội lập tức bao lấy ngón tay anh. Người đàn ông thở nhẹ một tiếng, hôn lên xương quai xanh cùng bả vai lộ ra của cô, ngón tay ở trong huyệt khẩu no đủ kia khi nặng khi nhẹ mà xoa bóp, rồi sau đó chuẩn xác tìm được vị trí của âm đế, ma sát một chút.

 

Chử Sở vừa mới thành niên, làm sao có thể chịu được loại kích thích này, tức khắc run run một chút đã phun nước, dâm thủy̠ phun trào ra, dính lên quần của người đàn ông.

 

Người đàn ông kinh ngạc mà chớp mắt một cái  “Như thế nào lại mẫn cảm như vậy? Mới sờ một chút đã phun.”

 

Chử Sở đã khóc ra  “Cái gì, tôi còn nhỏ mà……”

 

Người đàn ông nguyên bản tính thăm dò vào tiểu huyệt, ngay lập tức động tác dừng lại, mày nhíu lên. Anh nâng Chử Sở lên, mở miệng  “Em bao nhiêu tuổi rồi?”

 

Chử Sở đỡ vai anh  “Ừm, 18……”

 

“?” Lông mày của người đàn ông nhăn càng chặt  “Mới 18 tuổi mà em đi đên nơi đó làm gì?”

 

Chử Sở bị anh ôm lên trên giường, thân thể mới vừa cao trào mà mềm xuống, Chử Sở thở hổn hển, tay chống lên giường mới cố gắng ngồi thẳng dậy.

 

“Tôi cần tiền gấp, đây là lần đầu tiên đi, không biết cái loại bữa tiệc bồi ăn bồi uống này, cư nhiên còn phải bồi ngủ.”

 

“……”

 

Người đàn ông nhéo vào giữa mày, khóe mắt nhảy lên vài cái, một lúc sau mới bình tĩnh lại. “Tôi tên Dữu Hữu Chi.” Anh nói  “Mới vừa rồi có làm đau em không?”

 

Chử Sở nhất thời nghẹn lời, khuôn mặt trở nên đỏ bừng, một hồi lâu mới lắc đầu  “Không có.”

 

Dữu Hữu Chi có hơi bất đắc dĩ, thấy tình trạng của cô, quần của cô đã bị anh vừa rồi kéo xuống, nội y cũng sớm bị anh cởi ra ném qua một bên, sưng đỏ đầṳ vú sưng đỏ lộ ra bên ngoài, trên vai toàn là dấu hôn, sắc mặt ửng hồng, tóc tai tán loạn, chỉ cần là người thì đều có thể nhìn ra vừa rồi nhất định đã trải qua một trận làm t̠ình kịch liệt.

 

Cổ họng anh di chuyển, dời tầm mắt nói  “Em ở đâu? Tôi đưa em về.”

 

Dừng một chút, anh bổ sung nói  “Còn nhỏ thì phải chăm chỉ học hành, không cần phải nghĩ đến chuyện kiếm tiền trong khi đang còn ở tuổi đi học, bên ngoài loạn như vậy, con gái một thân một mình đi về không an toàn.”


/186

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status