Đắc Kỷ

Chương 30 - Tiếc Rằng Tiên Tử Khuynh Thành (12)

/66


Vân Linh thề hiện tại hắn càng muốn làm một Tu sĩ Độ Kiếp kỳ Tính tình đại biến !

Nhưng đệ tử đã mở hai mắt ra, bốn cánh môi thoáng chốc chia lìa, mày đẹp của nàng nhăn lên, đứng dậy lui về phía sau một bước, nói: Sư Tôn, Chưởng Giáo nói ...

Vân Linh thở dài, cũng đứng dậy theo, thấy sắc mặt ngưng trọng của đệ tử, liền nói: An tâm đi, đợi ta hỏi một chút.

Chờ nghe được lời giải thích tiền căn hậu quả thấp thỏm bất an của Chưởng Giáo, dù là Vân Linh cũng không nhịn được muốn mắng một câu “mẹ nó!”, Lục Đạo Ma môn trăm năm trước đã bị hắn đánh cho chia năm xẻ bảy, tới bây giờ chỉ sợ mới nuốt trôi cục tức kia, không nghĩ tới hắn vừa mới Độ Kiếp không bao lâu, cảnh giới đại thành, bọn chuột nhắt này thế mà lại dám tới cửa.

Còn làm hỏng chuyện tốt của hắn!

Vân Linh tu hành ngàn năm, tính tình cũng không phải là một Kiếm Tu bình thường có thể so sánh, mà giờ khắc này sát ý trên người hắn bốc lên, ngút trời giống như kiếm thế, gần như khiến toàn bộ Lạc Anh Phong đều rung động, d!3nd@nl3quyd0n bên tai tiếng Chưởng Giáo lắp ba lắp bắp giải thích cầu tình còn đang không ngừng vang lên, hắn đè lên ấn đường, lạnh giọng nói: Không cần nhiều lời, dám tới cửa, gặp một người thì giết một người là được rồi.

Chưởng giáo lập tức không nói lời nào nữa, hắn nghe được sát khí phát ra từ Sư huynh nhà mình, chỉ sợ nếu mình nói nhiều, luồng sát khí này sẽ không phải là đối với Lục đạo Ma môn nữa, mà là đối với hắn.

Nhớ tới đệ tử truyền thừa bị bỏ lại một mình trên Lạc Anh Phong, chưởng giáo quả thực muốn rơi hai hàng lệ thông cảm với nàng, cũng không biết mấy ngày nay phải đối mặt với Đại sư huynh tính tình đột biến, đứa nhỏ này đã sống thế nào, hắn không dám nghĩ tiếp, sợ nghĩ lại thì mình cũng không nhịn được đi cho sư huynh hai cái bạt tai.

Vân Linh chẳng hề nói đùa, ngày xưa khi hắn còn là Đại Thừa có thể một người một kiếm đánh bất phân thắng bại với một đám cường giả cùng cấp của Lục đạo Ma môn, hiện thời hắn đã nửa bước phi thăng, thì mấy người này lại càng không đủ tư cách để hắn dùng kiếm.

Có thể nói mấy ngày này Khúc Linh Nhi rất là xuân phong đắc ý, ngày xưa nàng che giấu thân phận ở Chính đạo, ngoại trừ khuôn mặt đáng được người khen ra thì lúc nào cũng phải chịu khuất phục người khác, hiện giờ nàng quay lại là Thánh nữ cao cao tại thượng của Ma môn, một vị Đại Thừa kỳ lão tổ Ma môn tự mình giúp nàng nhập ma, chính vì như thế, nàng đã vượt cấp lên Hóa Thần trung kỳ, cao hơn hẳn một bậc so với người được gọi là Tiên tử của giới Chính đạo kia.

Nàng còn chưa cao hứng được bao lâu, liền nghe được tin Vân Linh tiên tôn Độ Kiếp thành công, Độ Kiếp tu sĩ bình thường sẽ không nhận thân nhân, hoặc chí ít là tính tình cũng lạnh lùng hơn, nhưng riêng hắn lại đi thông báo chuyện của hắn và Nghiêm Sương cho toàn thiên hạ biết, bao nhiêu người ngoài miệng mắng, nhưng trong lòng lại vô cùng hâm mộ vị Nghiêm Sương kia thật may mắn, tin tức này lấn át hẳn danh tiếng của nàng.

Nhưng cũng cũng may Vân Linh Tiên tôn đã Độ Kiếp, Ma môn bị Chính đạo chèn ép nhiều năm, hiện thời đúng lúc này có thể mượn cơ hội để một lần nữa đặt chân lên Cửu Vực, nếu như lần này thành công, vậy thì đương nhiên địa vị Thánh Nữ của nàng ở Ma môn cũng đương nâng lên cao, đến lúc đó, cho dù Nghiêm Sương có được một Độ Kiếp tu sĩ sủng ái, thì ai có mắt nhìn cũng biết ai cao hơn một bậc.

Trong lòng Khúc Linh Nhi suy nghĩ, trên mặt cũng nở nụ cười, nàng thướt tha đứng trên con thuyền nhỏ đen nhánh, đứng bên cạnh đều là những đồng đạo ở Ma môn có địa vị và thực lực, làn gió nhẹ thổi qua làm bay tấm che mặt của nàng, lộ ra nửa gương mặt mỹ diễm, khiến cho vô số ánh nhìn xung quanh nóng rực lên.

Có thể nói, lần này Ma môn dốc hết tinh nhuệ, mấy năm nay Côn Lôn Tiên Tông luôn luôn bình yên, đệ tử Kim Đan kỳ có không ít, nhưng từ Hóa Thần ở trên, ba trăm năm nay cũng chỉ có một mình Nghiêm Sương, diiễnddàaànlêêquyudôđôn nhưng Ma môn lại không giống vậy, ma tu giết người như ngóe vì thế mỗi lần tấn cấp đều chết hơn phân nửa dưới Thiên Kiếp, cho nên hầu hết Ma tu đều áp chế bản thân không tấn cấp, kì thật trong những người từng đánh với Vân Linh ngày trước cũng có hai người có tuổi ngang bằng với Vân Linh, mấy năm mnay mặc dù Ma môn suy thoái, cũng có một nhóm Đệ tử tinh anh từ Nguyên Anh khỳ trở lên.

Thực lực mạnh hơn nhiều so với Côn Lôn Tiên Tông, đối phương lại vừa hao tổn một nhân vật thực chiến mạnh nhất, quả thực không khác gì với chắp tay cho không, đến chân núi của Côn Lôn Tiên Tông, vài vị Đại Thừa lão ma không nói hai lời liền cùng nhau thi triển thần thông, công kích Đại trận thủ sơn của Côn Lôn Tiên Tông.

Dựa theo ký ức của Nghiêm Sương, Đại trận thủ sơn tổng cộng duy trì được năm ngày, sau đó Chưởng Giáo mang nhất tất cả Trưởng Lão xuống núi đón địch, Ma môn người đông thế mạnh, thủ đoạn của mười vị Đại Thừa ma tu nhiều vô số, chưởng giáo bị vây công lợi hại nhất, chết cũng nhanh nhất, sau khi Chưởng Giáo chết, tất cả các vị Trưởng Lão khác cũng bị chém giết hết, đệ tử của Côn Lôn Tiên


/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status