Cường Yêu Độc Nhất Vô Nhị Giữ Lấy

Chương 106 tiếp

/199


Tiếp.
An Noãn dùng sức rút ra, đứng lên, lạnh lùng nói, "Anh ra ngoài đi, tôi bỗng nhiên rất nhớ con tôi, tôi muốn gọi điện thoại cho bé."

Mày Mạc Trọng Huy vẫn chưa kịp giãn ra giờ phút này lại càng nhíu chặt hơn, anh ngẩng đầu nhìn cô, con ngươi thâm thúy giống như nhiễm lên một tầng hơi nước, làm cho người ta không thể nào không nhìn ra chân thành trong đó.

"An Noãn, em nhất định phải như vậy sao?" Giọng nói của anh mang theo nhàn nhạt ưu thương.

An Noãn giường cằm lên, đôi mắt trong suốt nhìn thẳng ánh mắt của anh, nghiêm túc nói, "Tôi thật sự nhớ Sớm, mời anh ra ngoài đi."

Mạc Trọng Huy không có rời đi. Lẳng lặng ngồi ở trên ghế sofa, nhìn cô đi đến bên cạnh cửa sổ, ngón tay thuần thục ấn điện thoại di động.

Anh bỗng nhiên cảm thấy bóng dáng người phụ nữ này trong veo mà lạnh lung như thế, tim lạnh lung như vậy, anh cố gắng đến gần như thế nào đi nữa, đưa tay cũng không chạm đến cô. Mỗi khi anh cảm thấy mình càng chạy càng gần, cô lại tàn nhẫn cho anh một cước, hung hăng giẫm đạp lên tim anh.

An Noãn bấm số điện thoại nhà bên Luân Đôn, không ai nhận. Do dự mãi, cô lại bấm số điện thoại của Lâm Dịch Xuyên, tiếng chuông thanh thúy vang lên, vẫn không ai nghe.

Cô chỉ muốn nghe giọng nói của Sớm, chỉ nghe bé gọi một tiếng mẹ.

Cô không buông tay, lại gọi lần nữa, vẫn không ai nghe.

Mạc Trọng Huy rốt cục nhìn không nổi, đi qua đoạt lấy di động của cô, hung hăng đập bể trên mặt đất, gầm nhẹ, "Hắn không nhận, em còn gọi, này gọi là gì?"

"Anh muốn nói tôi thấp hèn sao?" An Noãn hất cằm lên, nhíu mày, tiếp theo như người bệnh tâm thần gào thét, "Tôi biến thành như vậy là bị người nào làm hại? Tôi vốn có một gia đình ấm áp, cuộc sống rất yên lặng, bây giờ, tôi lại hai bàn tay trắng, ngay cả muốn nghe giọng nói của Sớm cũng trở thành một loại xa xỉ, thậm chí là vọng tưởng."

Cô biết chuyện kia không thể trách anh, bọn họ đều đã say. Nhưng vào giờ phú này cảm xúc trong lòng cô không chỗ nào phát tiết, trời biết khi nhìn thấy Thẩm Tử Mặc, cô có bao nhiêu nhớ sớm. Trời biết lúc nói chia tay với Lâm Dịch Xuyên, cô có bao nhiêu tự trách. Kể từ đêm hôm đó, cuộc sống của cô đã xảy ra biến hóa long trời lở đất. Còn cái người khởi xướng này lại vẫn như mọi ngày xuất hiện ở trước mặt cô, làm cuộc sống của cô đảo lộn hết.

"Mạc Trọng Huy, anh không thể cách xa tôi một chút sao. Tôi phát hiện chỉ cần ở cùng với anh, tôi sẽ bị thương, chịu đủ loại tổn thương. Có lẽ hai chúng ta trời sinh tương khắc, cùng một chỗ không chỉ làm bị thương đến người 


/199

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status