Cuộc Sống Điền Viên Trên Núi Của Nông Phu

Chương 37 - Chương 37

/66


Mặc dù cây trâm này đã phai màu cũ kỹ, nhưng Hà Hoa vẫn nhận ra được, đó là cây trâm trước đây thật lâu ở Kiều phủ Cầm di nương đưa cho nàng, chỉ là sau này bị nàng biếu cho Lưu quả phụ còn đổi lấy không ít đậu hũ. Ừhm, dường như lúc đó là vì cây trâm này, nàng và Xưng Đà thiết kế đánh Thành Tử một trận.

Đến bây giờ, chắc đã trôi bảy năm?

Lúc này Thành Tử trả lại cây trâm này cho nàng. . . . . .

Là ý đó? Là ý kia? Đúng không?

Khóe miệng Hà Hoa nhếch lên, im lặng nở nụ cười, đột nhiên Tiểu Thư ghé đầu qua: Tiểu thư, đây là cái gì?

Lúc này Hà Hoa mới nhớ đến còn có những người khác ở trong phòng, nhanh chóng nhét cây trâm vào trong ống tay áo, ho một tiếng, làm như không có chuyện gì xảy ra nói: Cái này là đồ chơi người ở Quý gia thôn tự chế, ngươi đi xem một chút, Lưu quản sự còn ở đó hay không?

Tiểu Oản từ ngoài cửa đi vào, thở ra vù vù: Vẫn còn ở đó. Lưu quản sự đến trong viện di nãi nãi tặng lễ, em thấy hắn tặng lễ trọng hơn năm trước, có thể là cảm tạ lần trước Phùng quản sự làm chỗ dựa cho hắn và nương hắn. Tiểu thư nơi này có nhận được đồ gì tốt không?

Hà Hoa đưa danh mục quà tặng qua, cười nói: Cũng chỉ là chút thức ăn cùng đồ vật chúc mừng thôi, ăn mặc ở đồ dùng ở nhà chúng ta chẳng lẽ còn thiếu cái gì hay sao? Cuộc sống của bọn khó khăn, chỉ là chút tấm lòng thành, ngươi xem rồi thu dọn lại đi. Bên chúng ta đáp lễ cũng có lệ, theo như phẩm cấp của hắn, trừ gạo, gà vịt cá thịt cùng bạc, còn có hai thất vải thô, một thất lụa, một thất thải quyên. Ừhm, dựa theo danh mục quà tặng, ngươi chọn chút điểm tâm đều gửi cho hắn là được rồi.

Tiểu Thư cười hì hì đứng lên nói: Em đi chuẩn bị, em đi chuẩn bị! Vừa nói vừa giống như chim én nhẹ nhàng chuồn đi mất.

Hà Hoa ngạc nhiên, từ lúc nào mà nha đầu này lại trở nên tích cực như vậy rồi?

Tiểu Oản nhìn bóng lưng của nàng lắc đầu, Hai đồng cũng muốn tranh với ta, ta còn chướng mắt đấy.

Hà Hoa không khỏi bật cười: Tiểu Thư chưa có trưởng thành, lùn tịt như đứa bé, người ta lấy hai đồng đưa cho nàng đáp lễ cũng được cho qua. Nếu ngươi ra mặt, hai đồng ngươi chướng mắt, nhiều hơn, ngươi dám thu sao? Theo ta nói, ngươi liệt kê một cái danh sách, chuẩn bị phần đáp lễ cho từng người theo thông lệ trước, đến lúc đó Tiểu Thư chỉ cần sai người xách đi ra ngoài là được rồi. Được tiền thưởng thì hai người các ngươi chia đều, kiếm chút tiền ăn vặt cũng tốt.

Tiểu Oản liền nói: Bên trong hai gian phòng bên cạnh đều là cá gạo vải, em đã phân loại cất xong rồi. Chính là không cần danh sách, em cũng có thể lấy được tiền đồng từ trong tay Tiểu Thư, cứ để cho nàng vội vàng bận bịu đi.

Thì ra ngươi còn khôn khéo như vậy, không biết tại sao ngày đó lại bị Lý Đại Lang nói á khẩu không trả lời được? Hà Hoa cười trêu nói.

Tiểu Oản đỏ mặt, quay lưng đi làm bộ như đang thêu thùa may vá. Hà Hoa đang muốn nói thêm đôi câu, Tiểu Thư xách theo hộp đựng thức ăn đi vào nói: Lưu quản sự nói trong cửa hàng của chúng ta phải xếp hàng dài mới có thể mua được điểm tâm Nghênh Tân cùng bánh Tứ Hỉ Cát Tường chua ngọt. Hắn muốn mua một chút cho nương hắn nếm thử cũng mua không được, muốn xin tiểu thư cho một chút đấy.

Hà Hoa duỗi tay về phía nàng: Bao nhiêu đồng?

Tiểu Thư sửng sốt một chút, thấy Tiểu Oản mỉm cười nhìn nàng, bĩu môi móc tiền đồng ra: Vất vả lắm mới có mười đồng, chẳng lẽ tiểu thư còn muốn tranh với em sao?

Hà Hoa lấy bốn đồng, cười nói: Phải nhìn xem phân lượng của từng người, mười đồng này là trả cho điểm tâm Nghênh Tân cùng bánh Tứ Hỉ Cát Tường chua ngọt. Ta lấy trước, ngươi và Tiểu Oản một người ba đồng. Phòng bếp nhỏ ở phía sau vừa khéo còn có những loại bánh ngọt này, ngươi liền lấy cho hắn đi.

Nếu Thành Tử thật sự muốn những loại bánh ngọt này, Vương Chưởng Quầy nơi đó tuyệt đối sẽ không không có. Làm như vậy, chỉ sợ còn muốn tới bái tạ một phen.

Thật sự là ý đó sao?

Nếu như Thành Tử không phải ý đó?

Không đúng, sẽ không ai vô duyên vô cớ giữ một cây trâm cài cũ kỹ dài đến bảy năm .

Thì ra ở chỗ này nàng vẫn có chút sức quyến rũ, có người tặng lễ vật tỏ tình cho nàng nha.

Một cảm giác hư vinh thiếu nữ cùng đắc ý vui sướng nhàn nhạt trào lên trong lòng, nhớ tới mối tình đầu ngây thơ mà ngượng ngùng, giống như mộng ảo tinh khiết mà ngọt ngào, chua ngọt, do dự và tràn đầy mong đợi. . . . . .

Hà Hoa nhấn xuống cây trâm cài trong tay áo, xúc cảm lạnh lẽo kích thích làn da của nàng, cũng làm cho đầu óc hưng phấn của nàng tỉnh táo lại.

Người đã bao lớn rồi mà còn ngớ ngẩn giống như tiểu cô nương?

Đã từng chịu tổn thương, trong giấc mộng giữa đêm khuya, vẫn còn có thể nhớ tới chuyện cũ.

Lúc hồi sinh, mặc dù cũng lập chí tất cả làm lại từ đầu, lý tưởng nông phu, sơn tuyền, có chút




/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status