Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 26 - Chương 26

/30


Nhà hàng Tây Tây của chúng ta đc trang trí theo phong cách cổ điển , hòa nhã cũng không kém phần trang trọng . Tiếng nhạc không lời du dương phát ra từ băng cát sét cũ kĩ , êm dịu không thể tả . Ở chính giữa là Chu Thanh và Siul , bàn ghế là đồ cao cấp nhất mà cửa hàng rất ít khi bỏ ra , nghe nói là trấn bảo đc truyền lại từ nhiều đời . Ánh nến lập lòe nhảy nhót làm tôn lên khuôn mặt xinh đẹp , tinh xảo của 2 người .

Gian nhà chỉ có 2 người tự nhiên trò chuyện . Chu Thanh thao thao bất tuyệt ,nói mình đã làm đc những gì ,tài giỏi ra sao , đc khen ngợi nhiều thế nào ..... Siul chỉ cười nhẹ , im lặng lắng nghe . Xem chừng vị hôn phu này của em có tài năng chém gió hơn người . Thật đáng tự hào . .-.

Chu Thanh gắp 1 miếng thức ăn vào bát Siul . Siul cười nói cám ơn , nhìn miếng thức ăn kia mà ngây ngẩn người . Em nhắm mắt ,cảm nhận độ tươi , mềm của miếng thịt kia . Trong đầu em lúc này Chỉ hiện lên 3 chữ Quách Tử Nghi cùng với việc 2 người đứng sát nhau vừa nãy . Bất giác cả người em nóng bừng lên . Chu Thanh ngỡ mình đã 'cảm hóa ' đc Siul . Trong lòng mừng khôn siết .

_______________________________________________________________

*rung !! Rung * Con iphone X mới ra lò được Hữu Ngọc tặng rung lên một hồi . Trước giờ Nghi toàn dùng 1280 thôi à , nên bây giờ có chút k quen . Điện thoại mà ,chỉ cần để nghe gọi là đủ rồi ,đâu phải để phô trương đâu .

Nghi Trả vào nhà vệ sinh , lời đầu dây bên kia . động tác có chút gượng gạo, quê mùa , thật trái ngược với dáng vẻ sang trọng của chiếc điện thoại kia .

--- Thiên Hàn Vũ ----

- Alo . Anh đây . có chuyện gì thế ?

_ Đại ca ... Đêm nay , tập kích Dương gia có đc k ?

- Dương gia ? .... ừm đc rồi , chuẩn bị nhé .

--------------------------------------------------------------------

Chương hơi ngắn . Các bạn có hóng trận tập kích Dương gia hông . Ủng hộ mình nhessss !!!

/30

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status